Tại Sao Chi Phí Làm Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Thường Rất Cao?

Tại Sao Chi Phí Làm Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Thường Rất Cao?

Xã hội càng hiện đại thì các loại biển quảng cáo ngoài trời càng được chú trọng nhiều hơn. Với sự tinh tế trong cách thiết kế, nó thể hiện được chất riêng của mỗi nhãn hàng, cũng như có thể truyền tải dễ dàng thông điệp tới nhóm khách hàng mục tiêu của mình. Biển quảng cáo ngoài trời từ đó cũng trở nên ngày càng đa dạng hơn với nhiều thể loại.

 

Nhưng điểm chung duy nhất của các loại biển quảng cáo ngoài trời là chi phí làm biển quảng cáo ngoài trời thường rất cao.

 

 

3 Ưu điểm khi làm quảng cáo ngoài trời

 

Tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu

 

Biển quảng cáo ngoài trời là công cụ nhanh nhất để chúng ta tiếp cận với phần lớn khách hàng. Chỉ cần ra ngoài đường, cũng như đi học, đi làm, đi chơi với bạn bè thì biển quảng cáo sẽ tiếp xúc với sản phẩm dịch vụ của bạn bất cứ lúc nào.

 

Biển quảng cáo ngoài trời thường được đặt ở những nơi đông đúc như ngã tư, giao lộ, đường cao tốc. Vì thế, thiết kế một biển quảng cáo ngoài trời là một khoản đầu tư không lỗ một chút nào.

 

Các mẫu quảng cáo ngoài trời cũng có những kích thước to nhỏ khác nhau với sự đa dạng về hình dạng và thiết kế. 

 

Tại Sao Chi Phí Làm Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Thường Rất Cao?

 

Thêm vào đó, giải pháp biển quảng cáo ngoài trời còn có thể dán trên các phương tiện công cộng. Đó cũng là một cách quảng bá thương hiệu cực kì hiệu quả.

 

Xây dựng thương hiệu

 

Thông thường các biển quảng cáo ngoài trời thường được ốp vào những tòa nhà cao tầng, ở các khu dân cư đông đúc, giao lộ. Và thường là bạn sẽ để những tấm pano, billboard của mình cả mấy tháng.

 

Nên việc khách hàng cứ nhìn thấy hình ảnh đó liên tục mỗi ngày thì chắc chắn thương hiệu hay sản phẩm của bạn sẽ được khách hàng ghi nhớ đấy. Đây quả là một trong những cách quảng cáo truyền thống để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp phải không nào.

 

Khi mà khách hàng đã nhớ hình ảnh thương hiệu của bạn rồi, thì khi họ có nhu cầu về sản phẩm nào đó mà công ty của bạn có thì chắc chắn họ sẽ nghĩ ngay đến bạn đấy. Như thế sẽ góp phần làm tăng doanh thu của cửa hàng thêm gấp nhiều lần.

 

Khẳng định thương hiệu trên thị trường

 

Việc đầu tiên để đảm bảo bạn có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác trên thị trường thì bạn phải có nhóm khách hàng của mình trước đã. Họ phải biết đến bạn, phải biết đến dịch vụ cũng như sản phẩm của bạn trước đã nhé.

 

Tại Sao Chi Phí Làm Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Thường Rất Cao?

 

Một kế hoạch quảng cáo ngoài trời hiệu quả sẽ phải đảm bảo là gây được ấn tượng, thu hút sự chú ý cho phần lớn các khách hàng của mình.

 

Các biển quảng cáo ngoài trời cũng là một trong những cách giúp bạn nâng cao lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng đối với nhãn hàng của mình đấy.

 

Những lí do khiến chi phí làm biển quảng cáo ngoài trời khá tốt kém

 

Địa điểm đặt biển quảng cáo

 

Địa điểm được xem là một trong những yếu tố cần thiết, quyết định sự thành công cũng như chi phí làm biển quảng cáo là cao hay thấp đấy.

 

Nếu bạn muốn thu hút được nhiều khách hàng, muốn nhanh chóng lan tỏa thương hiệu của mình hơn, thì bạn phải đặt biển quảng cáo của mình ở nhưng đông đúc, mật độ dân cư cao thì khả năng tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu của mình càng cao nhé.

 

Tại Sao Chi Phí Làm Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Thường Rất Cao?

 

Tấm biển quảng cáo đặt ngay ở khu vực giao lộ, giữa trung tâm thành phố so với tấm biển quảng cáo ngoài trời được đặt tại tỉnh, huyện. Chắc chắn bạn đã có thể thấy được khả năng tương tác với khách hàng bên nào tốt hơn nhé.

 

Kinh phí thiết kế

 

Thiết kế có lẽ là phần quan trọng nhất mà bất cứ công ty nào cũng phải chấp nhận chi phí của nó. Thiết kế chính là linh hồn, là yếu tố quyết định và có tác động trực tiếp đến người tiêu dùng của thương hiệu.

 

Nếu đã đầu tư biển quảng cáo ngoài trời thì đừng ngại mà không thuê ngay một đơn vị thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp với nhiều năm làm nghề. 

 

Tại Sao Chi Phí Làm Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Thường Rất Cao?

 

Thi công biển quảng cáo

 

Kinh phí của biển quảng cáo ngoài trời này sẽ bao gồm cả chi phí sản xuất và thi công lắp đặt biển quảng cáo nữa.

 

Về chi phí sản xuất:

 

Biển quảng cáo pano tấm lớn ngoài trời hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, nên chi phí vì thế mà cũng có sự chênh lệch rất lớn.

 

Những loại biển quảng cáo làm từ chất liệu bạt Hiflex hoặc là bạc Vinyl thường sẽ rẻ hơn so với các chất liệu khác. Bạn cũng phải lưu ý điều này nhé, không phải rẻ mà nó lại không bền nhé. Các chất liệu này thường có độ bền rất tốt do khả năng chịu nhiệt và xuyên sáng tốt nên cũng được sử dụng rất nhiều hiện nay.

 

Ngoài ra với các thiết kế Digital Billboard được xem là loại thiết kế cao cấp nhất hiện nay.

 

Tại Sao Chi Phí Làm Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Thường Rất Cao?

 

Về chi phí lắp đặt

 

Việc thi công lắp đặt yêu cầu kĩ thuận viên phải là người có nhiều kỹ thuật. Việc này không hề đơn giản, bởi vì các biển quảng cáo ngoài trời thường có kích thước khá lớn, và để đảm bảo an toàn cho mọi người, những loại biển này thường sẽ được lắp đặt vào ban đêm.

 

Đối với biển quảng cáo Digital Billboard thì việc lắp đặt sẽ đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên do phải sử dụng điện liên tục nên đòi hỏi kinh phí cũng sẽ cao hơn so với các loại biển quảng cáo truyền thống khác nhé.

 

Tại Sao Chi Phí Làm Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Thường Rất Cao?

 

Bảo hành

 

Một trong những yếu tố khiến chi phí cao đó là nó đã tính thêm cả chi phí bảo hành, giám sát và quản lí tấm biển quảng cáo của bạn nữa. Để đảm bảo thiết kế của bạn sẽ luôn sáng đẹp thì chí phí cho việc bảo hành thực sự rất cần thiết.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Tự làm biển quảng cáo

– Làm biển quảng cáo giá rẻ

– Báo giá cho thuê biển quảng cáo ngoài trời

– Làm biển quảng cáo gắn đây

– Giá làm biển quảng cáo

– Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời

– Giá biển quảng cáo ngoài trời

– Dự toán biển quảng cáo ngoài trời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bảng Quảng Cáo Những Điều Bạn Nên Biết
Bảng Quảng Cáo HCM Những Yêu Cầu Khi Đưa Vào Sử Dụng
Bảng Hộp Đèn Mica Những Đặc Điểm Nổi Bật
Bảng Hiệu Từ Mica Tấm Tại Sao Được Ưa Chuộng
Bảng Hiệu Tên Công Ty Có Quan Trọng Hay Không?
Bảng Hiệu Quảng Cáo Khác Với Biển Hiệu Quảng Cáo Ở Chỗ Nào?
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997