Những Lưu Ý Thiết Kế Biển Quảng Cáo Đẹp Và Thu Hút Hiện Nay

Những Lưu Ý Thiết Kế Biển Quảng Cáo Đẹp Và Thu Hút Hiện Nay

Có phải bạn đang tìm hiểu về các cách và những lưu ý khi thiết kế biển quảng cáo đẹp và thu hút đúng không ạ? Nếu thực sự như vậy thì chúng tôi – quảng cáo Anh Tuấn, xin giới thiệu với bạn thêm về những lưu ý khi thiết kế biển quảng cáo đẹp và thu hút hiện nay. 

  • Một số mẫu hoa văn kim loại cắt bằng laser
  • Biển quảng cáo mica- Dễ gia công, độ bền cao
  • Phân tích ưu và nhược điểm của mặt dựng alu

Quy trình hướng dẫn làm bảng hiệu quảng cáo

Thiết kế & lên ý tưởng

Khi lên ý tưởng thiết kế một tấm bảng hiệu quảng cáo đa dạng và thu hút thì hình thức cũng như chất liệu cũng khá phù hợp vào như cầu, ý tưởng thiết kế, mục đích quảng cáo và nội dung của công ty. Biển hiệu quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm của một thương hiệu, muốn truyền tải được tối đa giá trị thương hiệu và gây được ấn tượng sâu sắc, bạn cần phải tuân theo những điều sau đây:

  • Hình ảnh, màu sắc ấn tượng: nên lưu ý chọn những hình ảnh dễ nhìn thấy và bắt mắt. Bởi vì người đi đường thường không có thời gian để đọc những thông tin trên tấm biển quảng cáo. Do đó, nếu được thì bạn nên thu hút họ bằng những hình ảnh đẹp và thu hút. 
  • Đơn giản và sáng tạo: Không nên lựa chọn quá nhiều hình ảnh rườm rà. Nên chọn những chi tiết làm nổi bật hình ảnh, slogan, bảng hiệu của công ty là tốt nhất.
  • Nên có cách để liên lạc, ví dụ kêu gọi hành động “Call”, “Hotline”, “Website” “Truy cập ngay trang web”.
  • Văn bản: Tùy theo từng loại mặt hàng kinh doanh, nên có những phong chữ, cỡ chữ cân đối phù hợp, màu sắc thường đối lập, tương phản với phong nền. Nên biến tấu sáng tạo hơn để thu hút người đọc.

Những Lưu Ý Thiết Kế Biển Quảng Cáo Đẹp Và Thu Hút Hiện Nay

Quy trình:

  • Thiết kế đồ họa: Đây là bộ phận sẽ hiện thực hóa những bản vẽ của bạn và sử dụng các phần mềm để thiết kế các ý tưởng trang trí cho tấm bảng hiệu quảng cáo của bạn.
  • Về mảng cơ khí: phải có những kiến thức, kĩ thuật cơ bản vì bộ khung của bảng quảng cáo thường bằng sắt, và cần phải hàn nối để tạo liên kết hoàn chỉnh.
  • Hiện nay, có khá nhiều chất liệu có thể làm bảng hiệu quảng cáo: Có thể kế đến như: inox, alu, gỗ, bạt hifiex
  • Bộ khung của bảng hiệu cần những thanh sắt tùy theo kích cỡ, vị trí treo bảng hiệu. Tiến hành cắt và hàn nối cố định cho khung theo thiết kế.

Thiết kê nội dung biển hiệu quảng cáo

1. Đi thẳng vào câu chuyện của bạn

Để tấm bảng hiểu quảng cáo của bạn có thể trở nên thu hút người đi đường thì bạn nên lựa chọn hình thức là đi thẳng vào câu chuyện để nhanh chóng thu hút khách hàng. Đặc biệt, khi thiết kế biển quảng cáo thì bạn nên lựa chọn bảng hiệu quảng cáo ngắn gọn và dễ tạo được ấn tượng.

Những Lưu Ý Thiết Kế Biển Quảng Cáo Đẹp Và Thu Hút Hiện Nay

2. Ngắn gọn, xúc tích và tối giản.

Nên lựa chọn các cấu slogan ngắn gọn để đảm bảo chỉ cần bỏ ra 5 giây – 10 giây là hoàn toàn có thể hiểu hết tất cả những thông tin, những câu slogan nên thực sự ngắn gọn, xúc tích và tối giản nhất có thể. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn những thông điệp thật ngắn gọn và xúc tích nhé.

3. Dễ đọc

Yếu tố dễ đọc cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế biển bảng, bảng hiệu, đừng chọn những font chữ quá rườm rà, cách điệu gây khó chịu cho mắt người xem, khiến họ phải nhìn lâu hơn để hiểu được nội dung (thường là họ sẽ bỏ qua luôn).

Những Lưu Ý Thiết Kế Biển Quảng Cáo Đẹp Và Thu Hút Hiện Nay

4. Sử dụng màu sắc sặc sỡ

Sử dụng các màu sắc sặc sỡ và hình ảnh nổi bật trong thiết kế biển quảng cáo, thiết kế bảng hiệu sẽ tối ưu khả năng thu hút mắt nhìn của người đi đường. Các màu tương phản đối lập nhau cũng có những tác động lớn giúp cải thiện khả năng nhìn lại biển bảng và thông điệp của bạn

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn các mẫu thiết kế sao cho phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn nhất nhé. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi nhé. Chúc các bạn thành công !!

➡ Bảng giá làm biển hiệu quảng cáo

– Thiết kế biển quảng cáo đẹp

– Thiết kế biển quảng cáo online

– Mẫu biển quảng cáo đẹp

– Mẫu biển quảng cáo in bạt

– Các loại biển quảng cáo đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bảng Giá Bảng Hiệu – Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Bạn Nên Nắm
Bảng Giá Alu Lợi Ích Khi Dùng Bảng Hiệu Chữ Nổi Alu 
Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm
Bán Tấm Mica Đài Loan Ở Đâu Chất Lượng?
Bán Tấm Mica Chất Lượng 2019
Bạn Nên Chú Ý Nguyên Tắc Làm Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997