Tham Khảo Các Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp & Bắt Mắt

Biển hiệu đứng đẹp

Bảng quảng cáo là một phần không thể thiếu của mỗi cửa hàng, thương hiệu. Có nhiều mẫu quảng cảo hiện nay như quảng cáo chữ nổi, đèn led, pano quảng cáo hay bảng đứng, treo tường… Trong số những loại bảng này bảng hiệu đứng nhận được sự yêu thích khách hàng, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hãy cùng Anh Tuấn tham khảo một số mẫu bảng hiệu đứng đẹp & bắt mắt để khách hàng có nhiều lựa chọn cho mình.

Bảng quảng cáo đứng là gì?

Bảng quảng cáo đứng là những chiếc bảng nhỏ, chắc chắn với phần chân làm từ chất liệu cứng cáp và rắn chắc.

Tham Khảo Các Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp & Bắt Mắt

Bên cạnh các mẫu bảng hiệu đứng đẹp cơ bản khác, bảng quảng cáo đứng thời gian gần đây nhận được sự quan tâm lớn từ khắp các cửa hàng và thương hiệu. 

Những chú ý khi thiết kế bảng quảng cáo đứng

Bố cục

Tham Khảo Các Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp & Bắt Mắt

Bố cục bảng quảng cáo cần có sự hài hòa và hợp lý. Bạn đừng cố gắng nhồi nhét hay ngược lại, để chiếc bảng trống trơn, quá mức đơn giản. Bạn nên chú ý cần lựa chọn hình ảnh và nội dung phù hợp với nhau , khách hàng sẽ để mắt tới tấm bảng và thông điệp của bạn lâu hơn.

Màu sắc

Tham Khảo Các Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp & Bắt Mắt

Bên cạnh vô vàn những tấm bảng khác, bảng hiệu doanh nghiệp của bạn cần mang sắc màu rực rỡ, tươi vui và bắt mắt.  Bạn cũng nên chú ý màu sắc không được quá chói hay quá nhạt sẽ không tạo được ấn tượng. Gam màu trung tính sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi tấm bảng hoàn hảo.

Kích thước

Tham Khảo Các Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp & Bắt Mắt

Bảng quảng cáo đứng không nên có kích thước quá to, hay quá nhỏ. Chiều cao trung bình của loại bảng này nên từ 1m2 tới 1m6. Với phần ngang từ 60 tới 80 phân.

Vị trí đặt bảng

Tham Khảo Các Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp & Bắt Mắt

Bảng quảng cáo đứng thường được đặt tại những vỉa hè hay gần rìa đường. Loại bảng này tương tác tốt với người tiêu dùng, cho họ cái nhìn gần nhất về cửa hàng và thương hiệu của bạn.

Vì sao nên chọn quảng cáo Anh Tuấn?

Đến với công ty quảng cáo Anh Tuân sẽ nhận được những mẫu bảng quảng cáo đứng đẹp và chất lượng.

Tham Khảo Các Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp & Bắt Mắt

Không chỉ Là địa điểm cũng cấp sản phẩm chất lượng mà còn là nơi nổi tiếng chuyên thi công các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn… Ứng dụng công nghệ, máy móc thi công bảng hiệu hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty quảng cáo Anh Tuấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Chất lượng tạo uy tín

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấnluôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .

Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Bảng giá làm bảng quảng cáo

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Mẫu bảng hiệu đứng

– Giá bảng hiệu đứng

– Kích thước hộp đèn đứng

– Thiết kế bảng hiệu đứng

– Làm bảng hiệu đứng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bán Tấm Mica Đài Loan Ở Đâu Chất Lượng?
Bán Tấm Mica Chất Lượng 2019
Bạn Nên Chú Ý Nguyên Tắc Làm Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica
Bạn Muốn Biết Địa Chỉ Làm Pano Quảng Cáo Chất Lượng
Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
Bạn Đã Biết Về Đặc Tính Và Ứng Dụng Của Tấm Mica Trong 2019
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997