Những Sai Lầm Khi Thiết Kế Biển Quảng Cáo Chữ Nổi

Những Sai Lầm Khi Thiết Kế Biển Quảng Cáo Chữ Nổi

Hiện nay khi bước ra đường, bạn sẽ nhìn thấy vô vàn biển hiệu độc đáo với nhiều kiểu thiết kế lạ mắt, màu sắc nổi bật khác nhau. Từ những biển ốp tường, đến các biển hiệu công ty, doanh nghiệp…Nhưng tất cả đều có mục đích là giúp khách hàng nhận diện, nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp công ty.

Biển chữ nổi hiện nay đang là mẫu thiết kế được yêu thích hiện nay. Biển quảng cáo chữ nổi đẹp và vô cùng độc đáo, giúp doanh nghiệp thể hiện rõ được mục tiêu và nhu cầu cần quảng bá đến. Tuy nhiên nếu thiết kế không đúng sẽ làm giảm giá trị thương hiệu đó. Vì thế hãy cùng Anh Tuấn tìm hiểu những sai lầm khi thiết kế biển quảng cáo chữ nổi để tránh trong quá trình thiết kế nhé.

Những Sai Lầm Khi Thiết Kế Biển Quảng Cáo Chữ Nổi

Lợi ích của bảng hiệu quảng cáo chữ nổi

Do nhu cầu cũng như mục đích của từng công ty, doanh nghiệp là khác nhau vì thế bảng hiệu cũng rất đa dạng. Biển quảng cáo chữ nổi đẹp được, sang trọng và dễ thu hút khách hàng nhất trong các loại bảng quảng cáo khác 

  • Mẫu biển chữ nổi sẽ giúp bạn thoải mái sáng tạo các kiểu dáng cũng như tạo ra các mẫu độc và lạ. 
  • Một mẫu biển quảng cáo chữ nổi đẹp và độc lạ cũng để lại cho khách hàng sự ấn tượng tốt cũng như sản phẩm đó. Nếu không thu hút được khách hàng thì làm sao khách hàng có thể tìm đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đó
  • Với mẫu biển chữ nổi có sử dụng kết hợp LED sẽ giúp thu hút được người đi đường nhiều hơn cũng như tập trung được nhóm khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng. Đặc biệt vào buổi tối.

Tuy nhiên để phát huy tối đa được lợi ích của chữ nổi, cần phải có sự trợ giúp đắc lực của đơn vị thi công, thiết kế có tâm. Bởi vì sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm thiết kế của đơn vị đó mới tọa ra được một biển quảng cáo chữ nổi đẹp và tinh tế.

Những Sai Lầm Khi Thiết Kế Biển Quảng Cáo Chữ Nổi

Những sai lầm phổ biến khi thiết kế biển quảng cáo chữ nổi

Bảng hiệu chữ nổi là một loại bảng hiệu sang trọng, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Bởi vì nó có được làm từ nhiều chất liệu khách nhau như alu, mica hoặc là inox đều tốt. Để hạn chế tối đa những sản lầm không đáng mắc phải, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại những lỗi đó với hy vọng bạn sẽ có được một bảng quảng cáo chữ nổi cực kì ưng ý nhất nhé.

Những Sai Lầm Khi Thiết Kế Biển Quảng Cáo Chữ Nổi

Sai chính tả

Lỗi sai chính tả là lỗi cực kỳ nghiêm trọng khi thiết kế. Biển hiệu chính là bộ mặt của công ty – doanh nghiệp, là công cụ để giúp truyền tải thông điệp đến khách hàng. Nếu như sai chính tả trên chính bảng hiệu của mình thì sẽ bị đánh giá thấp và thiếu chuyên nghiệp

Trong thời đại 4.0 hiện nay, tốc độ lan truyền trên mạng truyền thông là rất lớn. Chẳng may nếu bạn là một doanh nghiệp lớn mà việc sai chính tả sẽ tạo ra một phản ứng tiêu cực đến trực tiếp cho doanh nghiệp của bạn.

Hình ảnh không chọn lọc

Hình ảnh cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu không đầu tư thiết kế một hình ảnh chất lượng thì biển quảng cáo sẽ không thu hút, bắt mắt được người đi đường.

Nếu đơn vị thiết kế đưa những hình ảnh Coppy, chất lượng kém thì chắc chắn đây là đơn vị không chuyên nghiệp, thiếu kinh nghiệm trong thiết kế. Chính vì vậy hãy chọn đúng đơn vị chất lượng và đặt niềm tin vào đơn vị đó.

Thách đố người đọc và rối mắt

Hầu hết những người đi đường chỉ có một thời gian ngắn ngửi để nhìn thấy các thông tin trên biển quảng cáo. Nếu bạn ghi quá nhiều thông tin hoặc các thông tin gây rối mắt, thách đố người nhìn thì sẽ khiến khách hàng rất khó chịu.

Vì vậy thiết kế phải đặc biệt chú trọng vào nội dung chữ viết, chữ phải to, rõ và đặt trên phông nền dễ nhìn không gây nhức mắt. Nội dung “ngắn gọn – dễ nhớ” thì mới đem lại hiệu quả.

Vị trí đặt bảng quảng cáo

Trước khi thiết kế, doanh nghiệp nên đặt mình vào vị trí của nhóm đối tượng trên đường, từ đó quyết định vị trí đặt bảng quảng cáo cho phù hợp để không bị che khuất tầm nhìn mà vẫn đảm bảo khách hàng sẽ đọc được hết các thông tin cần thiết trên biển quảng cáo. Có vậy mới phát huy được tối đa công dụng của biển quảng cáo.

Trên đây là các thông tin hữu ích và các sai lầm cần tránh khi thiết kế một biển quảng cáo chữ nổi đẹp. Quảng cáo Anh Tuấn hy vọng sẽ giúp các đơn vị thi công cũng như doanh nghiệp có thêm nhiều kiến thức để có một biển quảng cáo đẹp và chất lượng nhé.

 ➡ Bảng giá làm biển hiệu quảng cáo

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Giá biển quảng cáo chữ nổi mica

– Biển quảng cáo chữ nổi đẹp

– Biển quảng cáo chữ nổi đèn led

– Mẫu chữ nổi quảng cáo

– Mẫu biển quảng cáo ấn tượng

– Mẫu chữ quảng cáo đẹp

– Biển quảng cáo chữ phát sáng

– Font chữ làm biển quảng cáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 
Bảng Tên Công Ty Đẹp Hơn Với Các Chất Liệu Phổ Biến Này
Bảng Quảng Cáo Những Điều Bạn Nên Biết
Bảng Quảng Cáo HCM Những Yêu Cầu Khi Đưa Vào Sử Dụng
Bảng Hộp Đèn Mica Những Đặc Điểm Nổi Bật
Bảng Hiệu Từ Mica Tấm Tại Sao Được Ưa Chuộng
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997