Gợi Ý Những Cách Đặt Tên Phong Thủy Bảng Hiệu Hợp Lí Nhất

Gợi Ý Những Cách Đặt Tên Phong Thủy Bảng Hiệu Hợp Lí Nhất

Gợi ý những cách đặt tên phong thủy bảng hiệu hợp lí nhất

Hầu như, những người làm kinh doanh tại Việt Nam đều rất tin vào phong thủy. Nếu đã tin vào phong thủy thì bạn nên đảm bảo sự hài hòa của các yếu tố phong thủy ngay từ cách đặt tên nhé. Hãy để quảng cáo Anh Tuấn gợi ý cho bạn những cách đặt tên phong thủy bảng hiệu hợp lí nhất nhé.

Xem thêm: 

Gợi Ý Những Cách Đặt Tên Phong Thủy Bảng Hiệu Hợp Lí Nhất
tên bảng hiệu đẹp được thiết kế bắt mắt

Tên bảng hiệu đẹp mang ý nghĩa tốt đẹp — Thông thường, đặt tên bảng hiệu hay, hợp lý phải được sắp xếp theo các trật tự như thế này

Những cách đặt tên theo phong thủy

Phong thủy là lĩnh vực chuyên nghiên cứu về sự ảnh hưởng của các yếu tố như kim, mộc, thủy, hỏa, thổ ảnh hưởng đến khí vận của bạn. Vì thế, việc đặt tên công ty, doanh nghiệp theo phong thủy cũng sẽ góp phần đem đến nhiều tài lộc cho công ty. 

Gợi Ý Những Cách Đặt Tên Phong Thủy Bảng Hiệu Hợp Lí Nhất
đặt tên bảng hiệu theo phong thủy

Thông thường, đặt tên bảng hiệu hay, hợp lý phải được sắp xếp theo các trật tự như thế này: Dương – Âm, Âm – Âm – Dương, Âm – Dương – Dương

Đặt tên bảng hiệu theo sự hòa hợp về âm dương

  • Thông thường, tiếng Việt sẽ có những cách phiên âm theo đúng tiếng Hán ( vì hầu nhứ 95% tên của người Việt đều là chữ Hán Việt). Việc phiên âm tên theo tiếng Hán Việt sẽ giúp chúng ta đếm được số nét của từ đó là bao nhiêu để đảm bảo sự hài hòa về mặt âm dương cho tấm bảng hiệu.
  • Nếu như bạn chưa biết thì, những số lẻ sẽ là chữ âm, còn số chẵn sẽ là dương. Nếu tính tổng các số lại thì phải đảm bảo âm dương luôn được hài hòa nhé. Thông thường, bạn nên sắp xếp các chữ theo trật tự sau nhé: Dương – Âm, Âm – Âm – Dương, Âm – Dương – Dương. Tuyệt đối không nên sắp: Âm – Dương- Âm , hoặc Dương – Âm – Dương nhé.
  • Để biết tên bạn đặt có bao nhiêu nét thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây và bắt đầu tính số nét cho mình nhé.
Gợi Ý Những Cách Đặt Tên Phong Thủy Bảng Hiệu Hợp Lí Nhất

Đặt tên bảng hiệu đảm bảo sự hài hòa về mặt ngũ hành

Yếu tố ngũ hành cũng nên được chú trọng trong việc đặt tên bảng hiệu quảng cáo. Nếu một bảng hiệu có thể đảm bảo ngũ hành hài hòa thì sẽ là đại cát đại lợi, chắc chắn cửa hàng đó sẽ luôn gặp nhiều vận khí tốt đấy nhé.

Sau đây là một số yếu tố cực kì thích hợp với nhau, được xem là ngũ hành tương sinh: 

  • Thủy với Mộc ( nước sẽ nuôi dưỡng cây ).
  • Mộc với Hỏa ( cây cỏ sẽ khiến cho lửa cháy mạnh hơn )
  • Hỏa với Thổ ( lửa sẽ khiến cho đất phát triển )
  • Thổ với Kim ( Kim sẽ bảo vệ cho Thổ)
  • Kim và Thủy ( Kim khiến cho thủy đại cát đại lợi )

Sau đây là những yếu tố được xem là ngũ hành tương khắc:

  • Thủy với Hỏa.
  • Hỏa với Kim.
  • Thổ với Mộc.
  • Thổ với Thủy.

Đặt tên theo phong cách thiết kế

  • Ngoài những cách đặt tên theo phong thủy thì việc đặt tên theo phong cách riêng của bạn cũng là một trong những cách đặt tên khá hay và độc đáo. Một cái tên vừa khít với các cách thiết kế và trang trí của công ty, doanh nghiệp hoặc cửa hfang sẽ khiến cho khách hàng nhớ đến nhiều hơn.
  • Ví dụ như cà phê võng, thì nhiều người sẽ đặt là võng coffee. Như thế vừa đơn giản, lại vừa dễ nhớ.
Gợi Ý Những Cách Đặt Tên Phong Thủy Bảng Hiệu Hợp Lí Nhất
tên biển quảng cáo hay độc đáo

Bạn đang chuẩn bị khai trương cửa hàng nhưng vẫn chọn được tên biển quảng cáo hay theo phong thủy?

Đặt tên nhắm vào đối tượng khách hàng

Việc đặt tên bảng hiệu nhắm vào đối tượng khách hàng cũng là một trong những cách đặt tên cho công ty và doanh nghiệp khá hay. Do đó, việc tìm hiểu sở thích của đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới  sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để nghĩ ra một cái tên hay cho công ty, doanh nghiệp hoặc cửa hàng của mình. 

Gợi Ý Những Cách Đặt Tên Phong Thủy Bảng Hiệu Hợp Lí Nhất

Đặt tên với 1 từ duy nhất

  • Hiện nay đang thịnh hàng cách đặt tên quán ăn vkới 1 từ duy nhất. Việc này khiến cho công ty, doanh nghiệp của bạn khác biệt hơn so với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn được một từ ngữ thật hay, thật tinh tế, phải thể hiện được phong cách và chất riêng không phải là việc đơn giản. 
  • Tuy nhiên, một số quán nước đã vận dụng cách đặt tên này rất hay, như là Thức Coffee. Chỉ với một động từ thức thôi cũng toát lên được đặc điểm của quán nước chính là luôn luôn mở cửa 24/24h.

Đặt tên dựa vào những câu nói quen thuộc

  • Có một cách đặt tên khá hay và đặc biệt nữa là sử dụng những câu nói quen thuộc mà mọi người thường hay sử dụng để đặt tên cho quán. Điều này sẽ tạo cảm giác gần gũi và quen thuộc với khách hàng nhiều hơn. Cách đặt tên này thường được áp dụng khá phổ biến cho những bảng hiệu quảng cáo ở các cửa hàng cafe. 
  • Để đặt tên theo cách này bạn nên lựa chọn những câu nói, những từ ngữ thật quen thuộc và có ý nghĩa nhé. Ví dụ như: Xin chào, hoặc là Trễ rồi,…

Gợi Ý Những Cách Đặt Tên Phong Thủy Bảng Hiệu Hợp Lí Nhất

Đặt theo tên của chủ quán

  • Một cách đặt tên nữa được xem là khá phổ biến, chính là đặt tên theo chính tên thật của chủ quán. Đây được xem là một cách vô cùng đơn giản để chọn một cái tên, vừa tạo được sự thân quen nhất định đến với đối tượng khách hàng.
  • Không quá xa lạ khi bạn bắt gặp thấy những quán ăn, quán nước với tên gọi như Thanh Phương coffee, quán ăn bà ba,…  Đơn giản là thế nhưng sẽ dễ bị trùng lặp với nhiều người khác nhé.

Tóm lại, việc đặt tên bảng hiệu đúng phong thủy đối với cửa hàng, hay doanh nghiệp thì cũng rất rất quan trọng. Nó ảnh hưởng và tác động rất nhiều đến khách hàng. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ thực sự giúp ích cho bạn.

tên bảng hiệu hay

Top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

– Tên bảng hiệu hay

– Đặt tên bảng hiệu theo phong thủy

– Tên biển quảng cáo hay

– Tên bảng hiệu hay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
Aluminium là gì? Nên làm bảng hiệu alu ở đâu?
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997