Bật Mí 4 Loại Tấm Acrylic Chuyên Làm Biển Quảng Cáo

Bật Mí 4 Loại Tấm Acrylic Chuyên Làm Biển Quảng Cáo

Ngày nay, tấm Acrylic không còn gì mới mẻ với người tiêu dùng nữa. Đây là vật liệu rất phổ biến và thịnh hành hiện nay được lựa chọn để sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhất là trong ngành quảng cáo. Và sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 4 loại tấm acrylic để làm bảng quảng cáo.

Tấm Acrylic là gì ?

Bật Mí 4 Loại Tấm Acrylic Chuyên Làm Biển Quảng Cáo
Tấm mica màu sử dụng rất phổ biến

Ngoài cái tên đó thì mọi người hay gọi cái tên khác đó là tấm mica. Là một loại nhựa dẻo sử dụng thay thế cho thủy tinh.Được ứng dụng trong nhiều các lĩnh vực khác nhau.

Thay vì sử dụng vật thủy tình thì nhiều người lại lựa chọn dòng vật liệu này với trọng lượng nhẹ, không dễ vỡ là những tính năng mà nhiều người ưa thích.Đồng thời dễ dàng tạo hình và uốn cong sản phẩm.

Hiện tại thì trên thị trường cũng có khá nhiều mặt hàng với nguồn gốc xuất sứ khác nhau cũng như về giá thành. Tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng mà họ sẽ lựa chọn các sản phẩm cũng như màu sắc khác nhau.

4 Loại Tấm Acrylic Chuyên Làm Biển Quảng Cáo

1.Tấm mica nhật bản 

Bật Mí 4 Loại Tấm Acrylic Chuyên Làm Biển Quảng Cáo
Tấm mica nhật bản

Được biết tới với dòng thương hiệu Mitsubishi sản xuất theo công nghệ cao, đúc liên tục. Vì vậy dòng sản phẩm này được đánh giá khá cao cho giới tiêu dùng lựa chọn nhiều. Có khả năng kháng UV rất cao nên chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá cao.

Tấm mica nhật bản cao cấp thích hợp làm bảng hiệu thiết kế khi sử dụng vật liệu này sẽ không dễ hư do ảnh hưởng thời tiết hay ánh nắng mặt trời nhiều. Giá cả cũng hợp lý nên cũng được nhiều người lựa chọn.

2. Tấm mica đài loan 

Bật Mí 4 Loại Tấm Acrylic Chuyên Làm Biển Quảng Cáo
Tấm mica đài loan

 

Một dòng thương hiệu khác không kém cạnh anh em của nó, cũng được nhiều người quan tâm sử dụng tới. Những ưu điểm của nó về chất lượng cũng như giá tiền khá tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Và tạo hình các thiết kế sản phẩm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

3.Tấm mica màu 

Bật Mí 4 Loại Tấm Acrylic Chuyên Làm Biển Quảng Cáo
Tấm mica màu

So với tấm mica đài loan giá rẻ thì dòng sản phẩm này cũng thu hút khá nhiều ánh mắt chọn lựa tới. Với những màu sắc chất lượng giúp cho bạn tạo thiết kế bảng hiệu thật đẹp dễ dàng. Độ bền của sản phẩm này cũng được đánh giá cao nên được nhiều người lựa chọn.

4.Tấm mica trong 

Bật Mí 4 Loại Tấm Acrylic Chuyên Làm Biển Quảng Cáo
Tấm mica trong

Nếu nhắc tới những dòng vật liệu mica trên thì không thể không kể đến tấm mica trong suốt này. Đây là một vật liệu cần thiết trong thiết kế mà những người làm bảng hiệu không thể không lựa chọn. Giá thành của dòng sản phẩm này cũng không quá cao và chất lượng bền tốt đạt tiêu chuẩn nên được chọn lựa đánh giá cao.

Địa điểm bán tấm mica tốt nhất TP.HCM?

Bật Mí 4 Loại Tấm Acrylic Chuyên Làm Biển Quảng Cáo

Không chỉ Là địa điểm cũng cấp sản phẩm chất lượng mà còn là nơi nổi tiếng chuyên thi công các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn… Ứng dụng công nghệ, máy móc thi công bảng hiệu hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty quảng cáo Anh Tuấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

♠ Chất lượng tạo uy tín

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

♠ Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

  • Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

♠ Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

  • Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấnluôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

♠ Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

  • Giá tấm Acrylic An Cường

  • Bán tấm Acrylic TPHCM

  • Tấm acrylic trong suốt

  • Báo giá tấm acrylic trong suốt

  • Tấm Acrylic giá rẻ

  • Gia công tấm Acrylic

  • Bảng màu gỗ Acrylic An Cường

  • Tấm Acrylic ốp tường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997