Bật Mí Những Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp

Bật Mí Những Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp

Bật Mí Những Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp

Bật Mí Những Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp
Mẫu bảng hiệu đứng đẹp & giá rẻ

Bảng hiệu đứng là một dạng biển hiệu nhỏ mà chủ cửa hàng sẽ đặt trên vỉa hè hoặc gần rìa đường, nơi gần tầm nhìn với người đi đường

Biển quảng cáo là một phần không thể thiếu của mỗi cửa hàng, thương hiệu. Có nhiều mẫu biển quảng cảo hiện nay như biển quảng cáo chữ nổi, biển hiệu đèn led, pano quảng cáo hay biển đứng, treo tường… Trong số những loại biển này mẫu bảng hiệu đứng đẹp nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. 

1. Biển quảng cáo đứng là gì?

Bật Mí Những Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp
mẫu bảng hiệu đứng quán ăn

Bảng hiệu đứng là một dạng biển hiệu quảng cáo có kích thước nhỏ mà chủ cửa hàng sẽ đặt trên vỉa hè hoặc gần rìa đường

Bên cạnh các mẫu biển hiệu cơ bản khác, biển quảng cáo đứng thời gian gần đây nhận được sự quan tâm lớn từ khắp các cửa hàng và thương hiệu. Biển quảng cáo đứng là những chiếc biển nhỏ, chắc chắn với phần chân làm từ chất liệu cứng cáp và rắn chắc.

2. Chú ý khi thiết kế biển quảng cáo đứng

◊ Bố cục

Bật Mí Những Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp
Bố cục bảng quảng cáo đứng

Bảng quảng cáo đứng là một loại biển hiệu có kích thước tương đối nhỏ, thường được đặt ở những vị trí như trên vỉa hè hoặc trước cửa hàng

  • Bố cục biển quảng cáo cần có sự hài hòa và hợp lý. Bạn đừng cố gắng nhồi nhét hay ngược lại, để chiếc biển trống trơn, quá mức đơn giản. Bạn nên chú ý cần lựa chọn hình ảnh và nội dung phù hợp với nhau , khách hàng sẽ để mắt tới tấm biển và thông điệp của bạn lâu hơn.

◊ Màu sắc biển

Bật Mí Những Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp
Màu sắc biển quảng cáo đứng

Bên cạnh vô vàn những tấm biển khác, bảng hiệu công ty của bạn cần mang sắc màu rực rỡ, tươi vui và bắt mắt.  Bạn cũng nên chú ý màu sắc không được quá chói hay quá nhạt sẽ không tạo được ấn tượng. Gam màu trung tính sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi tấm biển hoàn hảo.

◊ Kích thước

Bật Mí Những Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp
Kích thước
  • Biển quảng cáo đứng không nên có kích thước quá to, hay quá nhỏ. Chiều cao trung bình của loại biển này nên từ 1m2 tới 1m6. Với phần ngang từ 60 tới 80 phân.

◊ Vị trí đặt biển

Bật Mí Những Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp
Vị trí đặt biển
  • Biển quảng cáo đứng thường được đặt tại những vỉa hè hay gần rìa đường. Loại biển này tương tác tốt với người tiêu dùng, cho họ cái nhìn gần nhất về cửa hàng và thương hiệu của bạn.

3. Làm biển quảng cáo tại Anh Tuấn

  • Đến với công ty quảng cáo Anh Tuân sẽ nhận được những mẫu biển quảng cáo đứng đẹp và chất lượng.
Bật Mí Những Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp
Làm biển quảng cáo tại Anh Tuấn
  • Không chỉ Là địa điểm cũng cấp sản phẩm chất lượng mà còn là nơi nổi tiếng chuyên thi công các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn… Ứng dụng công nghệ, máy móc thi công bảng hiệu hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty quảng cáo Anh Tuấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

♠ Chất lượng tạo uy tín

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

♠ Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

  • Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

♠ Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

  • Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấnluôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

♠ Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Bảng quảng cáo đứng

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

  • Làm biển hiệu cửa hàng

  • Bảng hiệu cửa hàng

  • Thiết kế biển hiệu cửa hàng

  • Biển hiệu cửa hàng

  • Biển cửa hàng đẹp

  • Biển cửa hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
Aluminium là gì? Nên làm bảng hiệu alu ở đâu?
Aluminium Là Gì? Ứng Dụng Của Aluminium Trong Quảng Cáo
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997