Tham Khảo Kích Thước Bảng Tên Công Ty Khi Thiết Kế

Tham Khảo Kích Thước Bảng Tên Công Ty Khi Thiết Kế

Làm bảng quảng cáo công ty, bên cạnh việc được thoải mái chọn lựa kích cỡ, chất liệu, màu sắc, bạn còn cần đảm bảo đáp ứng quy định của Pháp luật.

Nếu bạn còn đang không biết kích thước bảng tên công ty như thế nào là phù hợp hãy cũng xem bài viết dưới đây nhé!

Vai trò bảng hiệu công ty

Bảng hiệu công ty là bảng quảng cáo ghi tên chính thức của công ty, đồng thời bao gồm cả phần thông tin liên hệ. Với những công ty có nhiều chi nhánh thì bảng hiệu còn cần thể hiện tên chi nhánh hoặc địa điểm của nó để thông tin cho người khác biết.

Tham Khảo Kích Thước Bảng Tên Công Ty Khi Thiết Kế
kích thước bảng hiệu công ty

Bảng hiệu công ty có kích thước lớn: 57x100cm, 60x95cm · Bảng hiệu công ty có kích thước vừa: 35x60cm, 40x60cm ·

Đây là một phần của bộ mặt công ty, do vậy hầu hết doanh nghiệp đều có sự đầu tư nhất định vào chất lượng của nó. Một bảng hiệu tốt là một bảng hiệu đẹp mắt, bố cục, màu sắc hài hòa, kích thước phù hợp, không vi phạm quy định pháp luật.

Bên cạnh đó bạn cần có sự sáng tạo trong thiết kế để có thể thu hút người tiêu dùng một cách hiệu quả. Một trong các yếu tố cần quan tâm đầu tiên khi làm bảng hiệu công ty chính là lựa chọn kích thước.

Tư vấn kích cỡ bảng hiệu công ty

Với bảng hiệu công ty, bạn có quyền lựa chọn kích thước thoải mái theo sở thích và yêu cầu của công ty. Thông thường bảng hiệu có một số kích thước sau, được phân theo các kích thước khác nhau để phù hợp với người tiêu dùng.

Tham Khảo Kích Thước Bảng Tên Công Ty Khi Thiết Kế
Tư vấn kích cỡ bảng hiệu công ty
  • Bảng hiệu công ty có kích thước lớn: 57x100cm, 60x95cm
  • Bảng hiệu công ty có kích thước vừa: 35x60cm, 40x60cm
  • Bảng hiệu công ty có kích thước nhỏ: 20x30cm, 25x35cm

Ngoài ra, bảng hiệu nếu có sự hài hòa bố cục với diện tích tổng thể công ty thì sẽ tạo sự đẹp mắt mặt tiền hơn. Một số khách hàng còn yêu cầu kích thước theo phong thủy.

Tham Khảo Kích Thước Bảng Tên Công Ty Khi Thiết Kế
Tư vấn kích cỡ bảng hiệu công ty

Bên cạnh sự thoải mái lựa chọn, đối với kích thước bảng hiệu công ty, bạn còn cần tuyệt đối tuân thủ các quy định của pháp luật. Theo khoản 3 điều 34 Luật Quảng cáo 2012 quy định kích thước bảng hiệu công ty như sau:

Đối với bảng hiệu ngang thì chiều cao tối đa là 2m, chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt tiền.

Đối với bảng hiệu dọc thì chiều ngang tối đa là 1m, chiều cao tối đa là 4m, không vượt quá chiều cao của tầng nhà nơi đặt bảng hiệu.

Tham Khảo Kích Thước Bảng Tên Công Ty Khi Thiết Kế
Tư vấn kích cỡ bảng hiệu công ty

Ngoài kích cỡ, khi đặt làm bảng hiệu cho công ty, bạn còn cần quan tâm đến các yếu tố như chất liệu, hình dáng, màu sắc… Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

 Hiện nay tại các công ty thi công bảng quảng cáo, bảng hiệu công ty, có rất nhiều chất liệu với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, như mica, đồng, inox…

Đơn vị chuyên làm biển công ty tốt nhất TP.HCM

Không chỉ Là địa điểm cũng cấp sản phẩm chất lượng mà còn là nơi nổi tiếng chuyên thi công các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn… Ứng dụng công nghệ, máy móc thi công bảng hiệu hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty quảng cáo Anh Tuấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

 💡  Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

 💡 Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấnluôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

 💡  Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .

Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

bảng giá thi công quảng cáo

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Quy định kích thước bảng tên công ty

– Kích thước bảng tên công ty

– Kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy

– Bảng tên công ty mica TPHCM

– Làm bảng tên công ty bằng inox

– Làm bảng tên công ty TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bảng Quảng Cáo HCM Những Yêu Cầu Khi Đưa Vào Sử Dụng
Bảng Quảng Cáo Những Điều Bạn Nên Biết
Bảng Hộp Đèn Mica Những Đặc Điểm Nổi Bật
Bảng Hiệu Từ Mica Tấm Tại Sao Được Ưa Chuộng
Bảng Hiệu Tên Công Ty Có Quan Trọng Hay Không?
Bảng Hiệu Quảng Cáo Khác Với Biển Hiệu Quảng Cáo Ở Chỗ Nào?
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997