Tổng Hợp Các Thiết Kế Bảng Hiệu Công Ty Đẹp Mắt Và Thu Hút

Tổng Hợp Các Thiết Kế Bảng Hiệu Công Ty Đẹp Mắt Và Thu Hút

Bảng hiệu công ty là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp và thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng. Do đó, thiết kế bảng hiệu sao cho đẹp mắt và thu hút là một trong những vấn đề mà bất kì doanh nghiệp nào cũng phải nghĩ đến phương án giải quyết.

Để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng, quảng cáo Anh Tuấn xin tổng hợp lại một số mẫu thiết kế bảng hiệu công ty thu hút nhé.

Tại sao công ty phải cần có bảng hiệu?

Từ đó đến giờ, bất kì công ty nào cũng cần phải có bảng hiệu. Một tấm bảng hiệu công ty hiệu quả sẽ tác động cực kì lớn đến khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Thông thường, một bảng hiệu quảng cáo phải cung cấp được những thông tin về thương hiệu, doanh nghiệp đến nhóm khách hàng mục tiêu.

Mỗi ngày, có hàng trăm hàng ngàn lượt giao thông trên đường, vì thế, bảng hiệu công ty phải thực sự thu hút để người đi đường chu ý đến mình nhiều hơn. Bởi vì họ chính là những nhóm đối tượng khách hàng tương lai và đầy tiềm năng dành cho bạn nữa đấy.

Nếu bạn thu hút được họ, ngoài việc họ sẽ nhớ đến brand của bạn, có khi họ còn giúp bạn quảng cáo cho người thân và bạn bè nữa. Đó chính là nghệ thuật “truyền miệng” trong quảng cáo đấy. Do đó, việc sở hữu một tấm bảng hiệu thành công sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn đấy.

Tổng Hợp Các Thiết Kế Bảng Hiệu Công Ty Đẹp Mắt Và Thu Hút

Các chất liệu thường dùng để làm bảng hiệu quảng cáo

1. Hợp kim nhôm aluminium

Tổng Hợp Các Thiết Kế Bảng Hiệu Công Ty Đẹp Mắt Và Thu Hút

Chất liệu aluminium thường được sử dụng rất rộng rãi. Thông thường, aluminium sẽ được dùng để ốp mặt tiền cho cửa hàng, nhà cửa, hoặc thậm chí là dùng để làm bảng quảng cáo, biển hiệu, trong trang trí ngoại thất. 

Điểm cộng tuyệt vời của chất liệu này chính là khả năng chịu nhiệt, độ bền cao, khả năng chống ẩm tuyệt vời mà không hề nặng. Giúp cho việc thiết kế và thi công càng trở nên đơn giản hơn. 

2. Chất liệu mica

Tổng Hợp Các Thiết Kế Bảng Hiệu Công Ty Đẹp Mắt Và Thu Hút

Ngoài aluminium, chất liệu mica cũng được sử dụng cực kì phổ biến trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo, bảng tên công ty.

Chất liệu mica khi dùng để thiết kế biển tên công ty sẽ dễ dàng và thực hiện một cách nhanh chóng hơn so với các chất liệu khác. Chất liệu mica thường sẽ giúp cho bề mặt tấm bảng đẹp hơn, sang trọng hơn và chắc chắn hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, mica cũng có nhiều sắc màu đa dạng nên bạn có thể tha hồ sáng tạo mà không lo sự hạn chế về màu sắc như những chất liệu khác nhé. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm với các chất liệu khác như alu, đèn LED để cho ra một tấm bảng hiệu thật độc đáo nhất.

3. Chất liệu fomex

Tổng Hợp Các Thiết Kế Bảng Hiệu Công Ty Đẹp Mắt Và Thu Hút

Chất liệu fomex cũng được dùng làm bảng tên công ty vì chất liệu này thường nhẹ và phẳng nên cực kì thuận tiện cho việc treo bảng cũng như thiết kế. 

4. Chất liệu bạt Hiflex

Tổng Hợp Các Thiết Kế Bảng Hiệu Công Ty Đẹp Mắt Và Thu Hút

Chất liệu bạt hiflex thường có nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng với nhu cầu thiết kế và sáng tạo của bạn. Ngoài ra, chất liệu bạt này khi in còn cho hiệu ứng hình ảnh cực kì tốt và sắc nét. Vì chất liệu này không hề có giá quá cao mà kích thước lại to nên khách hàng sẽ dễ thấy bạn dù ở khoảng cách xa nhé.

Bạn có thể bắt gặp các bảng quảng cáo bằng bạt hiflex này khắp nơi, đặc biệt là ở đại lí, ở tiệm tạp hóa đấy. Nếu những chất liệu trên vẫn không đáp ứng được với nhu cầu của bạn thì những chất liệu khác như đồng, inox, đèn LED,… có thể sẽ phù hợp với bạn đấy. Bới đèn LED và đèn NEON thì chắc chắn bảng hiệu công ty của bạn sẽ lấp lánh lắm đấy.

Những yếu tố giúp bạn có 1 bảng hiệu quảng cáo đẹp và thu hút

1. Hiểu về doanh nghiệp, thương hiệu

Để thiết kế được một tấm bảng hiệu quảng cáo thu hút thì trước tiên, người thiết kế phải hiểu rõ về doanh nghiệp, về thương hiệu và dịch vụ sản phẩm của công ty đó.

Có như thế thì bạn mới sáng tạo và thiết kế được nội dung mà khách hàng có thể dễ dàng nhớ được nhất. Đồng thời cũng hạn chế việc mẫu quảng cáo không liên quan gì đến dịch vụ và sản phẩm của công ty. 

2. Gần gũi với khách hàng

Tổng Hợp Các Thiết Kế Bảng Hiệu Công Ty Đẹp Mắt Và Thu Hút

Một tấm bảng hiệu quảng cáo thành công là tấm bảng hiệu quảng cáo phải tạo cho người xem được sự gần gũi nhất. Từ đó, khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu và sản phẩm của mình nhiều hơn. 

3. Phong cách

Nếu bạn không muốn bị nuốt chửng bởi các thương hiệu của đối thủ cạnh tranh thì tấm bảng hiệu quảng cáo của bạn phải thật phong cách, phải thể hiện được nét riêng, sự độc đáo của bạn để khách hàng có thể nhận ra đó là thương hiệu của bạn chứ không phải là của đối thủ cạnh tranh. Vì thế, phong cách của tấm bảng quảng cáo phần nào cũng sẽ giúp bạn có được một tấm bảng hiệu thu hút hơn.

4. Sự hài hòa về màu sắc

Tổng Hợp Các Thiết Kế Bảng Hiệu Công Ty Đẹp Mắt Và Thu Hút

Màu sắc cũng là một yếu tố cực kì quan trọng. Việc sử dụng, và phối các màu linh hoạt sao cho nổi bật được thông tin hoặc ít nhất là thương hiệu của bạn đã là một thành công lớn rồi. 

Tóm lại, trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn bạn tìm hiểu về bảng hiệu công ty. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn và cho bạn thêm nhiều ý tưởng để thiết kế biển hiệu công ty hơn. 

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Thiết kế bảng hiệu công ty

– Mẫu bảng hiệu công ty đẹp

– Làm bảng hiệu công ty mica tphcm

– Bảng hiệu công ty tiếng Anh là gì

– Bảng hiệu công ty mica

– Kích thước bảng hiệu công ty

– Bảng hiệu công ty xây dựng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
Bạn Đã Biết Về Đặc Tính Và Ứng Dụng Của Tấm Mica Trong 2019
Bạn đã biết mua mica ở đâu chất lượng chưa?
Bạn đã biết Alu bao nhieu 1 met chưa?
Bạn đã biết Acrylic (PMMA) là gì và nó được sử dụng để làm gì chưa?
Bạn Biết Bảng Hiệu Là Gì Không? Các Dạng Mẫu Bảng Hiệu Hiện Nay
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997