Tổng Hợp Các Chất Liệu Làm Biển Quảng Cáo Đẹp Mà Bạn Nên Biết

Tổng Hợp Các Chất Liệu Làm Biển Quảng Cáo Đẹp Mà Bạn Nên Biết

Trong thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì có rất nhiều chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo. Tùy theo những mục đích đa dạng, kích cỡ mà bạn lựa chọn thì các nhà thiết kế sẽ giúp bạn chọn lựa một mẫu thiết kế bảng hiệu phù hợp nhất, đảm bảo độ bền, phù hợp với mục đích và tiết kiệm tối đa chi phí.

Trong bài viết dưới đây, quảng cáo Anh Tuấn xin phép được giới thiệu đến bạn bài viết tổng hợp các chất liệu làm biển quảng cáo đẹp mà bạn nên biết.

Các chất liệu làm biển quảng cáo đẹp

1. Chất liệu bạt hiflex

Đối với chất liệu bạt Hiflex thì đây là một loại bạt được làm từ nhựa trắng (nhựa PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được chịu được điều kiện ngoài trời tốt như là nắng mưa và có độ co giãn cũng khá cao. Sau khi được phủ lên một lớp màng; chất liệu Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text,…

Nếu bạn chưa biết thì đây là một trong những loại chất liệu phổ biến để làm các loại bảng hiệu quảng cáo tấm lớn như Billboard, Pano quảng cáo. Đặc biệt, chất liệu bạt hiflex được xem là chất liệu quảng cáo có giá thành tương đối rẻ nhưng lại có đồ bền cao và dễ dàng tái sử dụng lại cho nhiều mục đích nên chât liệu bạt hiflex có thể tìm thấy ở rất nhiều tấm bảng hiệu quảng cáo hiện nay.

Tổng Hợp Các Chất Liệu Làm Biển Quảng Cáo Đẹp Mà Bạn Nên Biết

Chất liệu Hiflex thường được sử dụng để làm bảng hiệu quảng cáo hộp đèn; bảng nội quy, chỉ dẫn; băng rôn, phướn thả; bảng hiệu quảng cáo ngoài trời; backrop ca nhạc, gặp mặt, các sự kiện…

2. Chất liệu làm biển quảng cáo Aluminium

Đối với chất liệu quảng cáo Aluminium (còn gọi là Alu) thì đây là một loại hợp chất có cấu tạo bên ngoài là một tấm nhôm mỏng, bên trong là một lớp nhựa polyethylene. Đây là loại chất liệu được rất khá nhiều khách hàng tin tưởng dùng do có các ưu điểm tuyệt vời dưới đây:

  • Trọng lượng nhẹ (dễ dàng lắp đặt)
  • Màu sắc đa dạng
  • Không bị ăn mòn
  • Vật liệu không độc hại
  • Có thể tái chế 100%
  • Rất dễ gia công: cắt, uốn và gập.
  • Độ bền cao do không bị tác động bởi nhiệt độ ngoài trời (6-10 năm)

Ngoài ra, giá tiền thi công của một tấm bảng hiệu quảng cáo bằng chất lượng aluminium chỉ ở mức trung bình. Nhưng với những ưu điểm tuyệt vời mà chất liệu này mang lại thì đây là một loại chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo khá tốt mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa. Ngoài ra, khi chất liệu alu kết hợp với các hệ thống đèn hắt hoặc chữ nổi càng dễ dàng thu hút nhiều hơn đấy nhé.

Chất liệu Aluminium rất được phổ biến trong quảng cáo như thi công mặt dựng các tòa nhà, ngân hàng; biển hiệu quảng cáo sử dụng nền alu, chữ nổi alu, làm poster quảng cáo, trang trí showroom…

3. Chất liệu làm biển quảng cáo Inox

Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo inox là một chất liệu kim loại không rỉ, có bề mặt sáng loáng. Trong ngành quảng cáo sử dụng có 2 loại Inox: 304 và 201; trong đó inox 201 có chất lượng kém hơn. Màu của chất liệu Inox có 3 màu chính trong làm bảng hiệu quảng cáo: vàng đồng, trắng, xước.

Inox có bề mặt sáng, bóng nên rất thích hợp để làm những tấm bảng hiệu quảng cáo thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp; Độ cứng, độ dẻo cao. Inox là chất liệu không bị oxy hóa, không bị ăn mòn, biến màu. Do đó biển quảng cáo được làm từ chất liệu này có nhiều mẫu mã, kích cỡ…để lựa chọn.

Với những ưu điểm kể trên, chất liệu Inox được làm các biển quảng cáo thông dụng như: biển hiệu quảng cáo chữ nổi, biển hiệu ăn mòn, biển chức danh, biển số nhà hoặc biển hiệu quảng cáo chỉ dẫn.

4. Chất liệu làm biển quảng cáo Mica

Tiếp theo là một chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là mica. Chất liệu mica có độ bóng tốt, bề mặt phẳng, với nhiều màu sắc đa dạng và có khả năng xuyên sáng tốt. Mica có độ dẻo cao, chịu được nhiệt độ cao; không dẫn điện, dẫn nhiệt.

Tổng Hợp Các Chất Liệu Làm Biển Quảng Cáo Đẹp Mà Bạn Nên Biết

Chất liệu mica thường được sử dụng để làm biển hiệu quảng cáo công ty, nhà hàng; hộp đèn mica, chữ nổi quảng cáo…

5. Chất liệu làm biển quảng cáo đèn Led

Với chất liệu đèn led thì hiệu quả của các loại biển quảng cáo đèn LED sẽ tốt hơn. Với những màu sắc đèn LED chuyển động linh hoạt nhiều màu sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút khách hàng. Đồng thời tiết kiệm điện năng hơn các loại đèn phát sáng khác. 

Tổng Hợp Các Chất Liệu Làm Biển Quảng Cáo Đẹp Mà Bạn Nên Biết

Chất liệu đèn Led được dùng nhiều nhất khi làm biển hiệu quảng cáo cho quán Karaoke; biển nhà hàng, quán cà phê, các cửa hàng; làm biển hiệu Led vẫy, biển chữ nổi và trang trí quầy bar hoặc showroom.

➡ Bảng giá làm biển quảng cáo TP.HCM

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Mẫu biển quảng cáo đẹp

– Mẫu biển quảng cáo đứng

– Biển quảng cáo nhỏ đẹp

– Các loại biển quảng cáo đẹp

– Hình ảnh biển quảng cáo đẹp

– Biển quảng cáo đẹp cho spa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bán Tấm Mica Đài Loan Ở Đâu Chất Lượng?
Bán Tấm Mica Chất Lượng 2019
Bạn Nên Chú Ý Nguyên Tắc Làm Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica
Bạn Muốn Biết Địa Chỉ Làm Pano Quảng Cáo Chất Lượng
Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
Bạn Đã Biết Về Đặc Tính Và Ứng Dụng Của Tấm Mica Trong 2019
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997