Một Số Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Bằng Mica

Một Số Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Bằng Mica

Làm bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đã có từ rất lâu trong thế giới quảng cáo. Nếu như trước đây bảng hiệu Alu, bảng hiệu in ấn hiflex được ưa chuộng thì những năm trở lại đây lại ưa chuộng sử dụng mica bởi khả năng biến hóa, đa dạng màu sắc của nó.

 

Tuy nhiên, việc thiết kế bảng hiệu mica chưa bao giờ là dễ dàng, để thiết kế được bảng hiệu mica ấn tượng nhất, độc đáo thì khách hàng cần phải biết cách thiết kế sao cho bảng hiệu mica nổi bật và thu hút được mọi ánh nhìn của người đi đường. Vì vậy trước khi bắt đầu lựa chọn chất liệu Mica khách hàng cần nắm một số lưu ý sau.

 

 

Những lưu ý khi làm bảng hiệu quảng cáo bằng Mica

 

Chú ý vật liệu

 

Một Số Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Bằng Mica

 

Vật liệu để làm bảng hiệu quảng cáo chính là tấm nhựa tổng hợp Mica. Trên thị trường có hai loại là mica Đài Loan và mica Trung Quốc với mức giá thành và chất liệu chênh lệch nhau.

 

Mica Đài Loan thường có màu sắc chuẩn hơn, đều hơn, không chỉ thế mà mica Đài Loan còn có khả năng xuyên sáng tốt và bề mặt bóng hơn, chưa nói đến độ bền chắc chắn sẽ tốt hơn mica Trung Quốc. Tuy nhiên, giá thành mica Đài Loan cũng cao hơn mica Trung Quốc.

 

Còn với mica Trung Quốc có giá thành rẻ hơn nhưng màu sắc không chuẩn và không đều, cũng như độ bền kém nên mica Trung Quốc chỉ có thể được sử dụng trong nhà chứ không nên dùng ngoài trời và độ bóng của nó cũng không cao.

 

Chọn đơn vị uy tín để làm bảng quảng cáo mica

 

Một Số Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Bằng Mica

 

Để có được bảng quảng cáo mẫu mã chất lượng, hiệu quả cao thì khách hàng nên tìm một đơn vị thiết kế và thi công uy tín, kinh nghiệm cao để đưa ra được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

 

Nắm rõ về quy định treo bảng quảng cáo

 

Một Số Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Bằng Mica

 

Tất nhiên, dù là bảng hiệu mica hay bảng quảng cáo nào đi chăng nữa thì việc thiết kế bảng hiệu quảng cáo cũng phải quan tâm đến quy định địa phương về vấn đề treo bảng quảng cáo để thiết kế quy cách phù hợp nhất.

 

Tùy theo đặc thù của địa phương, khu cư trú và các quy định chung theo chính sách nhà nước, quý vị sẽ thiết kế bảng hiệu quảng cáo với nội dung, kích thước và quy cách thích hợp nhất.

 

Lý do vì sao bạn nên chọn Quảng Cáo Anh Tuấn

 

Một Số Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Bằng Mica

 

Về giá cả

 

Anh Tuấn chuyên thi công làm bảng hiệu cho các Công ty quảng cáo khác, nên khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được một chi phí trực tiếp mà không phải qua bất kì các dịch vụ trung gian nào

 

Về chất lượng

 

Vì chúng tôi chuyên thi công cho các công ty quảng cáo lớn nên những sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra rất kỹ về khâu vật liệu cũng như chất lượng sản phẩm.

 

Về dịch vụ

 

Với sứ mệnh “chất lượng tạo nên uy tín”. công ty quảng cáo Anh Tuấn cam kết sẽ cung cấp một Dịch vụ tốt nhất trong khả năng của mình và đem đến cho bạn với mức giá hợp lí nhất có thể.

 

Do vậy hãy đến đến ngay với công ty quảng cáo chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi bằng các liên hệ công ty theo số ĐT: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

 

➡ Bảng giá làm biển hiệu quảng cáo Quận 7

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Làm bảng hiệu nhỏ

– Làm bảng hiệu công ty mica tphcm

– Làm bảng hiệu mica dán decal

– Làm bảng hiệu quảng cáo

– Làm bảng hiệu decal

– Làm bảng hiệu alu

– Thiết kế bảng hiệu quảng cáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 
Bảng Tên Công Ty Đẹp Hơn Với Các Chất Liệu Phổ Biến Này
Bảng Quảng Cáo Những Điều Bạn Nên Biết
Bảng Quảng Cáo HCM Những Yêu Cầu Khi Đưa Vào Sử Dụng
Bảng Hộp Đèn Mica Những Đặc Điểm Nổi Bật
Bảng Hiệu Từ Mica Tấm Tại Sao Được Ưa Chuộng
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997