Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết

Tấm mica dẻo được làm từ hợp chất nhựa PMMA (Poly Methyl Methacrylate) hay còn được gọi là nhựa thủy tinh Acrylic.

Ngày nay trong lĩnh vực thiết kế , quảng cáo, trang trí nội thất chúng ta thấy mica dẻo được sử dụng rất nhiều. Vậy bạn chưa hiểu rõ về mica dẻo, bạn đang muốn tìm hiểu về loại mica này , cũn như muốn biết địa chỉ bán Mica chất lượng, thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

Mica dẻo là gì?

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
cung cấp các loại tấm nhựa mica dẻo

Tấm nhựa Mica dẻo, có màu sắc đa dạng, có kích thước và độ dày – mỏng của tấm cũng rất đa dạng giúp quý khách hàng có thể tùy chọn

Mica dẻo là một kiểu nhựa dẻo dùng thay thế cho thủy tinh. Thay cho dùng vật thủy tình thì nhiều người lại chọn lọc loại chất liệu này với trọng lượng nhẹ, với đặc điểm rất khó vỡ nên được rất nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay . Trong khi đó có năng lực uốn cong, tạo hình dạng cho những thiết kế tương đối đẹp và hấp dẫn.

Các loại mica dẻo phổ biến

♠ Mica trong

 

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
Mẫu nhựa mica dẻo trong suốt bền bỉ chất lượng

Nhựa Mica dẻo trong suốt có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép theo ý muốn. Chịu được nhiệt độ cao (lên đến 460 độ), chống ăn mòn hiệu quả

Mica trong là sản phẩm lâu đời nhất của dòng vật liệu mica. Vật liệu có độ trong suốt cao, khả năng chuyển tải ánh sáng lên đến 92%. tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn, bên cạnh đó có độ bền cao khó vỡ . Ít chịu tác động bởi thời gian, và thời tiết. Mica trong suốt độ bền màu rất cao, không ngả vàng trong 30 năm, chịu được nhiệt độ cao và không dễ bị ăn mòn.

 ♠ Mica mè

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
Mica mè nhám chất lượng

Mica mè có bề mặt được gia công thành nhám, caro hoặc hạt lựu. Tính truyền sáng và dẫn sáng trên bề mặt tốt. Nó có công dụng máng đèn xuyên sáng âm trần, máng nổi,…làm vách cho tủ nhôm, tủ chén. Có thể thiết kế hình dạng theo mong muốn sử dụng củ khách hàng.

Vật liệu cũng dùng để thiết kế mỹ thuật cho văn phòng, nhà, công trình, trang trí nội, ngoại thất. Đặc biệt có phủ tia uv chống nóng, mica mè càng tỏ ra hiệu quả.

 ♠ Mica Nhật Bản

Mica Nhật Bản một trong những vật liệu được rất nhiều ưa thích lựa chọn. Bởi khả năng chất lượng cao cũng như mang lại hiệu quả tốt cho mọi ứng dụng. Được khá nhiều người tiêu dùng ưa thích. Độ kháng uv, khả năng chống lão hóa cao. Nếu bạn có ý định gia công kệ, bể cá mini, vách ngăn phòng tắm, hay sử dụng trang trí nội thất.

♠ Mica trong xuyên màu

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
Sản phẩm mica trong xuyên màu

So với loại mica trong suốt, loại mica trong xuyên màu có nhiều lựa chọn để sử dụng hơn. Nhưng điểm chung của họ là đều rất bền, dẻo.

Đặc biệt là màu sắc khá đa dạng và phong phú, ngoài ra kích thước và độ dày có sự đa dạng, tùy theo nhu cầu khách hàng mà có sự lựa chọn thích hợp.

Mica này có thể xuyên sáng đến 90% ánh sáng và khả năng chống vỡ tốt. Tuổi thọ được đánh giá cao và bền theo thời gian. Độ bền màu ổn định màu ổn định, thời gian sử dụng kéo dài không mờ.

 ♠ Mica dẻo Đài Loan

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
Mẫu sản phẩm Mica dẻo Đài Loan

Ngoài các loại tấm nhựa mica dẻo khác thì đây cũng là một dòng vật liệu thu hút tới người tiêu dùng khá cao. Khả năng chất lượng , độ bền, khả năng tạo hình cho các thiết kế tốt. Khá đa dạng về màu sắc cũng như kích thước chọn lựa phù hợp sử dụng.

 ♠ Mica sữa

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
Mica sữa đang được ưa chuộng

Mica sữa trắng có độ dày 2mm-50mm, nhưng chỉ có trong 3 loại phổ biến là 2mm, 2.8mm và 4.8mm, kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 2440mm. Loại vật liệu này thường được ưa chuộng để làm biển quảng cáo ngày nay, việc sử dụng vật liệu này là một cách hiệu quả để thiết kế các bảng hiệu đẹp và ấn tượng.

Địa chỉ bán Mica chất lượng và uy tín

Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết

Là địa điểm nổi tiếng chuyên thi công các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn… Ứng dụng công nghệ, máy móc thi công bảng hiệu hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty quảng cáo Anh Tuấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

♠ Chất lượng tạo uy tín

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

♠ Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

♠ Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấnluôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

♠ Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Tấm nhựa mica dẻo

Top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

  • Tấm nhựa mica dẻo

  • Tấm mê ca

  • Vật liệu mê ca

  • Bán mica trong

  • In mica trong

  • Mica dẻo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bảng Giá Bảng Hiệu – Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Bạn Nên Nắm
Bảng Giá Alu Lợi Ích Khi Dùng Bảng Hiệu Chữ Nổi Alu 
Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm
Bán Tấm Mica Đài Loan Ở Đâu Chất Lượng?
Bán Tấm Mica Chất Lượng 2019
Bạn Nên Chú Ý Nguyên Tắc Làm Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997