Cắt Laser Kim Loại: Inox – Sắt – Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM

Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM

Công nghệ cắt laser kim loại ( cắt chữ inox – sắt- thép )

Trong thực tiễn, khi  thị hiếu con người ngày càng nâng cao thì việc tích hợp công nghệ để cải thiện năng suất và chất lượng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

Trong bất kì ngành nghề nào cũng thế, khi có áp dụng của công nghệ hiện đại, chúng ta luôn đảm bảo công việc được thực hiện một cách nhanh chóng và hoàn mỹ. Vì vậy để  phục vụ nhu cầu của người dùng về việc sử dụng các vật dụng liên quan đến kim loại như:  sắt, thép, inox,… máy laser fiber đã được ra đời. Chúng ta cùng tìm hiểu xem nó có  những tác dụng gì nhé!

Công nghệ cắt laser chữ inox,…

Hiện nay,  việc sử dụng máy cắt trong sản xuất cắt kim loại như: inox, sắt, thép,… ngày càng  phổ biến và áp dụng rộng rãi.

Tuy nhiên không phải  loại máy nào cũng cho ra sản phẩm chất lượng và sắc nét. Để khắc phục được điều đó,  các xưởng sản xuất đã đưa vào áp dụng công nghệ cắt laser kim loại vào trong sản xuất.

Cắt laser là công nghệ cắt dựa trên  nguyên lý hoạt động của chùm tia laser. Sử dụng việc chiếu laser có cường độ và ánh sáng cao vào vật liệu, nó sẽ bị cháy, chảy, bốc hơi,… ( tùy thuộc vào mỗi chất liệu) để tạo thành đường cắt với chất liệu bề mặt láng, mịn, sắc nét.

Nói một cách dễ hiểu hơn gia công cắt kim loại  là sử dụng các loại khí như N2, O2, được đưa qua một hệ thống xử lý thành chùm laser để cắt kim loại thành những hình thù mà mình mong muốn.

Khi sử dụng máy fiber laser ta cần phải đặc biệt chú ý một điều đó là không được đưa tay vào thử độ lửa, độ mạnh của tia laser. Việc thử như này có thể gây đến hoại tử da của chúng ta và nặng hơn là có thể mất đi  phần tay đó. Khi không thấy máy ra lửa, việc đầu tiên cần làm đó là kiểm tra các kỹ thật, thông số trên máy

Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM
Cắt Laser trên kim loại

Ứng dụng:  việc sử dụng cắt gia công kim loại  được ứng dụng rất nhiều trong các ngành nghề khác nhau như:

  • Làm bảng hiệu quảng cáo:  ứng dụng nhiều nhất đó là việc cắt  inox, cắt chữ inox.  Đây là mẫu chữ cao cấp, cần độ chính xác và tính thẩm mỹ rất cao. Do đó, việc dùng máy laser fiber cắt inox là 1 lựa chọn sáng suốt và rất cần thiết.
  • Thi công nội thất. Thường sẽ được áp dụng trong việc cắt hoa văn cửa cổng, cầu thang và lan can ban công. Việc sử dụng công nghệ cắt laser sắt – thép để tạo ra những hoa văn đẹp, chuẩn  sẽ giúp cho ngôi nhà luôn mang phong cách hiện đại, tân tiến và sẽ không bị lỗi thời bởi thời gian.

Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM

 Ngoài ra, nó còn được ứng dụng trong nhiều  ngành nghề khác như: lắp ráp mô hình, …

Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM

Ưu nhược điểm của việc sử dụng máy cắt laser fiber

Có thể nói khi áp dụng máy công nghệ vào sản xuất, chúng ta giảm bớt được rất nhiều công đoạn nhưng sản phẩm thì lại rất chất lượng.

Ưu điểm

Đúng là năng suất quy trình làm việc và tự động hóa các thủ tục có thể dẫn đến hiệu quả cao hơn. Nhưng điều này có thể chỉ hoạt động nếu bạn sử dụng nó một cách thông minh và chính xác. Hãy cùng tìm hiểu xem nó có những ưu điểm gì nhé:

  • Độ chính xác của đường cắt gần như là tuyệt đối. Khi cắt lặp đi lặp lại  nội dung A tới 1000 lần thì 1000 lần sẽ đều cho ra  kết quả sản phẩm A trong 1000 lần đó đều giống nhau.
  • Tốc độ nhanh. Việc sử dụng cắt kim loại tấm bằng laser sẽ cho tốc độ hoàn thành rất nhanh, chỉ khoảng 20s-2p/chữ tùy thuôc vào độ lớn nhỏ của chữ inox đó.
  • Đường cắt mảnh, nhỏ, sắc nét, không bị răng cưa.
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Cắt  được các sản phẩm  có độ dày từ 5zem đến 20mm

Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm vượt trội của mình, việc dùng máy cắt laser trong gia công cắt kim loại tấm  cũng có 1 nhược điểm nhỏ.  Các chi tiết cắt không được nhỏ hơn độ dày của vật liệu.

Ví dụ như cắt chữ inox 304 1 ly thì chi tiết trong file cắt tối thiếu phải là 1,5-2ly .

Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM

Quy trình gia công cắt laser kim loại: inox – sắt – thép

Hiện nay, để gia công cắt kim loại như inox, sắt, thép  có rất nhiều phương pháp. Nhưng phổ biến nhất vẫn là phương pháp thủ công và phương pháp áp dụng công nghệ hiện đại. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Gia công kim loại tấm bằng phương pháp thủ công

Phương pháp thủ công là một phương pháp truyền thống sử dụng chủ yếu bằng công sức của con người do đó chi phí cho mỗi sản phẩm sẽ cao hơn.

  • Đối với  việc gia công thủ công chúng ta gặp rất nhiều bất tiện như:
  • Phải thực hiện nhiều công đoạn với nhiều thao tác như: tiện, phay, khoan, doa,… để tạo ra được thành phẩm
  • Tốn rất nhiều thời gian
  • Chi tiết sẽ không được sắc nét, những chi tiết tạo hình nhỏ  thì không làm được
  • Chi phí cao. Đối với  cắt sắt thép cửa cổng còn phải tạo thêm phôi,… cắt chữ inox thì dễ bị lệch nếu là chữ  có độ uốn lượn nhiều.

Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM

Gia công bằng công nghệ cắt laser fiber chữ inox, sắt thép cửa cổng….

Đây là phương pháp sử dụng 95%  là bằng máy công nghệ đo đó chi phí sẽ được tiết kiệm đi rất nhiều.

Các bước để gia công  cắt chữ inox, sắt – thép…

B1: Làm file thiết kế trên máy tính

Đây là bước vô cùng quan trọng. Bởi khi làm file trên máy tính thế nào, máy cắt sẽ cắt ra đúng như thế. Do đó, chúng ta phải kiểm tra file cắt thật kỹ và chính xác để tránh bị nhầm lẫn, cắt thừa hoặc thiếu nét.

B2: Bỏ vật tư lên máy .

Đây là bước duy nhất cần con người phải dùng sức lao động trong cả quá trình  gia công  cắt kim loại

B3: Lập trình máy cắt và chờ đợi.

Thời gian cắt kim loại bằng máy rất nhanh chóng và tiện lợi.  Thời gian cắt chỉ từ khoảng 20s – 1p cho từng nét cắt với độ dài ngắn khác nhau. Sử dụng sức người rất ít, vật tư lại được tiết kiệm do máy có thể sắp xếp chữ cắt sát nhau.

Xưởng gia công cắt laser inox – sắt – thép uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn chọn lựa địa chỉ gia công cắt kim loại thì hãy đến Quảng cáo Anh Tuấn nhé! Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín tại quận 7 cũng như khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

??Chuyên sản xuất bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn, thi công mặt dựng alu, gia công chữ nổi inox, in dán decal, in tem nhãn tem logo ,…

??Đơn vị hàng đầu trong việc cắt laser kim loại như: inox – sắt – thép…

❌❌Đảm bảo đầy đủ chứng từ hợp lệ, như phí VAT 8%, bảng báo giá có mộc, biên bản nghiệm thu công trình.

✔✔ Hãy để chúng tôi phục vụ bạn, vì chúng tôi xứng đáng được hợp tác với bạn trong hiện tại và tương lai.

?? Hotline: 0961 345 997 ( Mr. Tuấn ) – 0989 25 03 97 ( Ms. Trang )

??Zalo: 0961 345 997

??Email: banghieugiarehcm@gmail.com – quangcaoanhtuan997@gmail.com

??Văn phòng: 447 Lê Văn Lương, P. Tân Phong – Q.7

??Xưởng sản xuất: 554 Lê Văn Lương, p. Tân Phong, Q.7

Những cam kết của công ty khi bạn đặt hàng tại công ty chúng tôi

Cắt Laser Kim Loại: Inox - Sắt - Thép Giá Rẻ, Lấy Liền Tại TPHCM

  • Chúng tôi luôn tâm niệm rằng đầu tư vào công nghệ cũng chính là đầu tư vào sản phẩm. Bởi chỉ có sản phẩm chất lượng mới  tạo nên được  niềm tin nơi khách hàng và dựng lên uy tín cho chúng tôi.
  • Do đó, tất cả sản phẩm bên Quảng Cáo Anh Tuấn đều được gia công bằng hệ thống máy công nghệ hiện đại. Những sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sp chất lượng nhất, đẹp nhất và  chuẩn nhất
  • Đội ngũ nhân viên đông, nhiệt tình, luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng thời gian và chất lượng luôn đạt chuẩn
  • Nhận gia công từ những đơn nhỏ lẻ  đến đơn hàng số lượng lớn chúng tôi đều có thể đáp ứng .
  • Báo giá chính xác và cạnh tranh trên thị trường.
  • Khách hàng có thể so sánh giá và chất lượng với các đơn vị khác và có thể từ chối dịch vụ nếu cảm thấy không hài lòng.
  • Chúng tôi nói không với việc đội giá với những khách hàng không hiểu sản phẩm, khách hàng mới.
  • Luôn luôn đảm bảo tiến độ thi công,  vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công xong.
  • Chế độ bảo hành tốt, phục vụ nhiệt tình 24/7

Các bước để nhận  được báo giá của công ty

  • B1: Add zalo + gửi file thiết kế, nếu chưa có thiết kế sẽ được hỗ trợ file miễn phí
  • B2: Được  kỹ thuật viên tư vấn, chọn mẫu , màu phù hợp,
  • B3: Nhận báo giá và thời gian hoàn thành sản phẩm
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997