Biển Hiệu Quảng Cáo Chữ Nổi Có Gì Đặc Biệt | Những Sai Lầm Khi Thiết Kế

Biển Hiệu Quảng Cáo Chữ Nổi Có Gì Đặc Biệt | Những Sai Lầm Khi Thiết Kế

Trong thời buổi như hiện nay, chỉ cần bước chân ra đường là bạn sẽ gặp vô số biển hiệu lấp lánh, màu sắc nổi bật to nhỏ khác nhau.Từ những bảng quảng cáo ốp tường, đến những biển hiệu công ty, doanh nghiệp,… Nhưng tất cả đều có chung một mục tiêu đó là làm cho khách hàng nhớ đến, chú ý đến thương hiệu cũng như cửa hàng, sản phẩm của doanh nghiệp đó.

Biển hiệu quảng cáo chữ nổi cũng đã và đang là loại bảng hiệu được yêu thích nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vậy loại biển hiệu quảng cáo này có gì đặc biệt? Và những sai lầm nào dễ mắc phải khi tiến hành thi công, thiết kế? Hãy cùng Quảng cáo Anh Tuấn tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Biển Hiệu Quảng Cáo Chữ Nổi Có Gì Đặc Biệt | Những Sai Lầm Khi Thiết Kế

Lợi ích của bảng hiệu quảng cáo chữ nổi

Như chúng tôi đã nói, do nhu cầu cũng như mục đích của mỗi công ty, hay doanh nghiệp là khác nhau nên bảng hiệu cũng rất đa dạng để phục vụ cho nhu cầu đấy. Bảng hiệu chữ nổi được xem là loại bảng hiệu sang trọng và dễ dàng thu hút khách hàng bật nhất trong các loại bảng quảng cáo. 

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi sẽ cho phép bạn sáng tạo các kiểu dáng, cũng như tạo hình để cho ra những mẫu thiết kế độc lạ. Và bạn biết không, giữa vô vàng những cái giống nhau nếu có 1 cái khác biệt thì chắn chắc nó sẽ rất nổi bật đấy nhé. 

Một bảng hiệu đẹp cũng để lại ấn tượng tốt cho khách hàng đến với thương hiệu cũng như sản phẩm đó hơn. Nếu không thu hút được khách hàng thì làm sao người ta có hứng thú để khám phá bên trong mình có những sản phẩm gì hay dịch vụ mình như thế nào, có phải không?

Biển Hiệu Quảng Cáo Chữ Nổi Có Gì Đặc Biệt | Những Sai Lầm Khi Thiết Kế

Bảng hiệu chữ nổi có gắn đèn led sẽ thu hút được nhiều người đi đường cũng như nhóm khách hàng mục tiêu của bạn một cách dễ dàng. Đặc biệt là vào ban đêm đấy.

Tuy nhiên để có thể phát huy được tối đa lợi ích của bảng quảng cáo chữ nổi, bạn phải có được sự giúp sức của đơn vị chuyên nghiệp làm về quảng cáo. Bởi vì, dưới sự chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm của các chuyên gia thì việc tạo ra một bảng quảng cáo bắt mắt và tinh tế sẽ không phải là điều gì đó quá khó. 

Những sai lầm phổ biến khi thiết kế và thi công bảng quảng cáo chữ nổi

Bảng hiệu chữ nổi là một loại bảng hiệu sang trọng, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Bởi vì nó có được làm từ nhiều chất liệu khách nhau như alu, mica hoặc là inox đều tốt.

Để hạn chế tối đa những sản lầm không đáng mắc phải, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại những lỗi đó với hy vọng bạn sẽ có được một bảng quảng cáo chữ nổi cực kì ưng ý nhất nhé.

Biển Hiệu Quảng Cáo Chữ Nổi Có Gì Đặc Biệt | Những Sai Lầm Khi Thiết Kế

1. Sai chính tả

Trong thi công và thiết kế bảng quảng cáo thì viết sai chính tả sẽ là một lỗi cực kì nghiêm trọng đấy. Bởi vì bảng quảng cáo thể hiện bộ mặt của công ty, chính là công cụ để giúp mình truyền tải thông điệp đến với nhóm khách hàng mục tiêu. Nếu viết sai chính tả thì việc bị đánh giá thấp là một điều hiển nhiên.

Và trong thời đại 4.0 như hiện nay, tốc độ lan truyền trên mạng thông tin Internet là không thể cản phá. Nếu chẳng may việc sai chính tả bị đăng lên mạng sẽ tạo nên những phản ứng không tích cực đến với nhãn hàng của bạn đấy.

2. Hình ảnh không chọn lọc

Hình ảnh cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng. Nếu không đầu tư, thiết kế một hình ảnh thật chất lượng thì bảng quảng cáo cũng sẽ không cách nào trở nên thu hút và bắt mắt được.

Nếu đơn vị làm bảng quảng cáo cho bạn lại đưa những hình ảnh như thế vào bảng thiết kế thì chắc chắn đây là những người thiếu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên kém chuyên nghiệp. Bạn nên để ý chọn đơn vị uy tín và chất lượng để trao gửi niềm tin nhé. 

Biển Hiệu Quảng Cáo Chữ Nổi Có Gì Đặc Biệt | Những Sai Lầm Khi Thiết Kế

3. Thách đố người đọc và rối mắt

Hầu hết, người đi đường chỉ có một khoảng thời gian ngắn để nhìn những thông tin trên bảng quảng cáo mà thôi. Nếu bạn ghi quá nhiều thông tin, hoặc những thông tin dễ gây rối mắt, thách đố người nhìn phải suy nghĩ thì đó sẽ là một sai lầm cực kì nghiêm trọng đấy.

Thiết kế bảng quảng cáo phải đặc biệt chú trọng vào mặt nội dung và chữ viết. Chữ phải dễ nhìn, to rõ và được đặt trên một nền bắt mắt chứ không gây nhức mắt bạn nhé. Nội dung tốt nhất phải là “ngắn mà chất” thì mới là một bảng quảng cáo thành công được.

4. Vị trí đặt bảng quảng cáo

Trước khi thiết kế, lời khuyên dành cho bạn là nên đặt mình vào vị trí của nhóm đối tượng lưu thông trên đường. Từ đó, quyết định vị trí đặt bảng quảng cáo làm sao để không bị che chắn tầm nhìn và vẫn đảm bảo khách hàng sẽ đọc được hết những thông tin trên bảng quảng cáo nhé. Có như vậy thì mới phát huy được tối đa công dụng của bảng hiệu quảng cáo nhé.

Biển Hiệu Quảng Cáo Chữ Nổi Có Gì Đặc Biệt | Những Sai Lầm Khi Thiết Kế

Trên đây là tất cả những thông tin về những ưu điểm của bảng quảng cáo chữ nổi cũng như là những sai lầm thường dễ mắc phải trong lúc thi công và thiết kế bảng quảng cáo. Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn hy vọng sau bài viết này bạn đã có thêm nhiều kiến thức hơn để có thể thiết kế ra một bảng quảng cáo thật chất lượng và bắt mắt nhé.

➡ Bảng giá làm biển quảng cáo tại TP.HCM

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Giá bảng hiệu quảng cáo

– Bảng hiệu quảng cáo đứng

– Các loại bảng hiệu quảng cáo

– Bảng hiệu quảng cáo đẹp

– Làm bảng hiệu hộp đèn

– Làm bảng hiệu Alu

– Bảng quảng cáo đứng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Báo Giá Alu Mua Ở Đâu Giá Và Chất Lượng?
Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 
Bảng Tên Công Ty Đẹp Hơn Với Các Chất Liệu Phổ Biến Này
Bảng Quảng Cáo Những Điều Bạn Nên Biết
Bảng Quảng Cáo HCM Những Yêu Cầu Khi Đưa Vào Sử Dụng
Bảng Hộp Đèn Mica Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997