Nhựa Mica Là Gì? Và Ứng Dụng Trong Thiết Kế Quảng Cáo

Nhựa Mica Là Gì? Và Ứng Dụng Trong Thiết Kế Quảng Cáo

Nhựa mica là một loại nhựa dẻo nóng trong, mày sắc đa dạng nên nó đang dần được sử dụng để thay thế cho thủy tinh.

 

Nhựa Mica Là Gì? Và Ứng Dụng Trong Thiết Kế Quảng Cáo

Các đặc tính của nhựa Mica

  • Là chất liệu dẻo có thể dễ dàng gia công lắp, uốn, ép, lắp ghép, tạo hình.
  • Có khả năng lấy ánh sáng tốt.
  • Có màu sắc đa dạng.
  • Bề mặt phẳng, trơn bóng, láng mịn.
  • Độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chống bị ăn mòn.
  • Không dẫn điện, dẫn nhiệt.

Ứng dụng của nhựa Mica trong thiết kế & thi công quảng cáo

Mica là 1 trong những vật liệu đặc biệt được sử dụng cho việc thiết kế thi công quảng cáo hiên nay, bởi những tính năng ưu việt của nó cũng như màu sắc đa dạng, bề mặt phẳng trong suốt, ….v.v…

Sử dụng mica là biện pháp hiệu quả cho việc thiết kế những tấm biển đẹp và ấn tượng, do mica sở hữu bề mặt rất phẳng và có độ bóng cao, đặc biệt mica có nhiều màu sắc phong phú đa dạng và có độ dày mỏng khác nhau do đó sẽ linh hoạt hơn khi dùng mica để sản xuất biển quảng cáo.

  • Biển mặt mica kết hợp chữ nổi mica cũng là một trong những loại biển phổ thông. Đặc biệt sử dụng cho việc sản xuất các biển dùng cho làm các backdrop đặt trong văn phòng, các biển nhỏ và trung bình thể hiện tên và logo công ty. Ngoài ra mica khắc còn sử dụng để làm các biểu trưng, quà tặng, móc khóa, lô gô, chữ nổi, chữ chìm…. và được Anh Tuấn sử dụng cho phần lớn các thiết kế quảng cáo.
  • Mica khắc là một trong những loại biển phổ biến dùng trong quảng cáo, nội thất, trang trí. Mặt mica, nội dung chữ nổi uốn chân hoặc cắt CNC là hình thức thông dụng nhất cho các biển làm từ mica.Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay, chất liệu mica có thể tạo nên những tấm biển đầy ấn tượng với các máy cắt CNC.
  • Tạo nên các backdrop với chữ mica uốn chân nổi khố. Các sản phẩm từ công nghệ cắt CNC khá phong phú và đẹp mắt, biển quảng cáo mica khắc chính là tấm mica dày đã được gọt, đẽo bằng máy theo nội dung thiết kế và có thể phun sơn, hay bồi thêm decal để tạo nên tấm biển ấn tượng.

Nhựa Mica Là Gì? Và Ứng Dụng Trong Thiết Kế Quảng Cáo

Mica là một loại nhựa PPC tổng hợp, do đặc tính bền, dẻo, trong suốt của mica mà người ta có thể sử dụng các máy cắt cnc ( máy tự động có đầu cắt là hợp kim cứng ) hoặc các máy laser ( đầu cắt sử dụng tia laser) để thể hiện nội dung theo ý muốn trên tấm mica.

Cũng giống như mica phun sơn, mica bồi decal là sự lựa chọn cho những tấm biển sản xuất nhanh và rẻ. Với một bản in decal pp, hoặc decal cắt bồi lên mặt tấm mica bạn đã có một tấm biển như ý với thời gian sản xuất nhanh và chi phí thấp…Đặc điểm của loại biển này phù hợp với các biển văn phòng, công ty hay thay đổi, các biển tạm, biển dùng một lần…

Biển Hút Nổi là biển được hút nổi từ những tấm nhựa PVC chịu nhiệt (thường gọi ở VN là Mica), bo khung bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, chiếu sáng bằng đèn neon bên trong, có thể gắn ở nhiều vị trí tường khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú. Mi ca hút nổi được sử dụng trong sản xuất lô gô các hãng nổi tiếng như Honda, Yamaha, Lotteri …

Nhựa Mica Là Gì? Và Ứng Dụng Trong Thiết Kế Quảng Cáo

Mica phun sơn là sự lựa chọn cho những người muốn bỏ ra chi phí ít cho tấm biển của mình mà vẫn đảm bảo nội dung bền đẹp. Mica được sử dụng rộng rãi như vật liệu xây dựng, vật liệu công nghiệp, vật liệu làm biển báo, và các ứng dụng khác mà chúng tôi thiết kế dành riêng cho không gian của bạn.

Quảng cáo Anh Tuấn chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất quảng cáo, thi công nội thất quảng cáo cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm, Anh Tuấn đã mang đến nhiều thiết kế đẹp cho các công trình lớn nhỏ.

Nhận được sự tin yêu của khách hàng, Anh Tuấn luôn cố gắng trong việc lựa chọn chất liệu cho việc thiết kế thi công. Mica là một thương hiệu nhựa nổi bật nhất trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cùng Anh Tuấn sử dụng chất liệu nhựa này cho công trình của bạn.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

  • Mica là gì

  • Nhựa mica là gì

  • Mica phong phú

  • Cắt mica bằng gì

  • Thiết kế quảng cáo là gì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
Aluminium Là Gì? Ứng Dụng Của Aluminium Trong Quảng Cáo
Aluminium là gì? Nên làm bảng hiệu alu ở đâu?
Bạn Biết Bảng Hiệu Là Gì Không? Các Dạng Mẫu Bảng Hiệu Hiện Nay
Bạn đã biết Acrylic (PMMA) là gì và nó được sử dụng để làm gì chưa?
Bạn đã biết Alu bao nhieu 1 met chưa?
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997