Những Vật Liệu Thường Được Dùng Làm Biển Quảng Cáo

Những Vật Liệu Thường Được Dùng Làm Biển Quảng Cáo

Đó là tất cả những gì mà tự bản thân nó hoặc kết hợp cùng với những yếu tố khác thông qua quá trình sản xuất, gia công và thi công để tạo ra một tấm biển quảng cáo, có thể là biển quảng cáo trong nhà hoặc biển quảng cáo ngoài trời.

Hiểu được những vật tư chủ đạo trong sản xuất và thi công biển quảng cáo sẽ giúp Khách hàng có được cái nhìn tổng quan và có thể có được những ý tưởng cho riêng mình trong việc làm biển sao cho phù hợp nhất với nhu cầu trong hiện tại và tương lai.

Vật tư, vật liệu dùng làm biển quảng cáo có rất nhiều. Trong khuôn khổ bài viết này, Quảng Cáo Anh Tuấn chỉ đề cập đến những loại thông dụng và hay được sử dụng nhất hiện nay. Những vật tư mà chúng tôi kể ra sau đây có thể chiếm đến 90% số lượng các biển quảng cáo trên thị trường ngay lúc này.

Xem thêm:

Công Ty Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Tại Quận 10 TPHCM

Top Mẫu Quảng Cáo Kép Ấn Tượng Nhất Thê Giới 2013

Những vật liệu phổ biến nhất được dùng để làm biển quảng cáo hiện nay:

Alu (tấm hợp kim nhôm – nhựa aluminium, hay còn gọi là alumi)

Đây là một trong những vật tư phổ biến nhất để làm biển quảng cáo. Tấm alu là một dạng hợp kim nhôm nhựa với các lớp nhôm và nhựa xen kẽ nhau. Tấm alu có đủ các màu sắc từ cơ bản đến phức tạp có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm biển quảng cáo của Khách hàng. Ngoài việc ứng dụng làm biển quảng cáo, tấm alu còn được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, ốp mặt phẳng hoặc tạo hình trang trí trước các tòa nhà. Hiện tại cũng có rất nhiều các hãng sản xuất tấm alu đang cạnh tranh trên thị trường, giúp Khách hàng ngày càng có nhiều hơn những lựa chọn.

Những Vật Liệu Thường Được Dùng Làm Biển Quảng Cáo

Mica (một số người gọi là meca)

Những Vật Liệu Thường Được Dùng Làm Biển Quảng Cáo

Tấm mica dùng trong biển quảng cáo
 

Tấm mica là một dạng nhựa cứng được sản xuất dưới dạng tấm phẳng, có kích thước 1220x2440mm hoặc lớn hơn (nếu đặt hàng sản xuất từ nhà máy). 2 loại mica phổ biến trên thị trường hiện nay là mica Đài Loan và mica Trung Quốc, có thể có những ứng dụng khác nhau. Trong việc làm biển quảng cáo thì mica Đài Loan được sử dụng chủ yếu bởi các đặc điểm vật lý và cơ học của nó là tốt hơn rất nhiều so với mica Trung Quốc. Độ này phổ biến của mica là từ 2mm đến 20mm. Mica cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau và có cả mica trong suốt. Mica Đài Loan được sử dụng nhiều nhất trong việc sản xuất chữ nổi quảng cáo hoặc các yếu tố trang trí cần đến sự tinh tế.

Kim loại công nghiệp (đồng, inox, nhôm)

Trong khuôn khổ là một vật tư quảng cáo thì đồng, inox hay nhôm được sản xuất dưới dạng tấm phẳng với những độ dày khác nhau, từ 0,4 đến 3mm. Các tấm kim loại như nhôm, đồng, inox này được ứng dụng chủ yếu để làm biển ăn mòn (biển công ty, biển phòng ban, biển chức danh…) hoặc chữ nổi kim loại.

Decal các loại

Những Vật Liệu Thường Được Dùng Làm Biển Quảng Cáo

Các loại decal có thể kể đến như decal thường (Đài Loan hoặc Trung Quốc) sử dụng cho cắt chữ vi tính, các loại decal mờ có hoa văn hoặc không hoa văn, decal PP, decal lưới, decal ô tô, decal phản quang…

Bạt hiflex, bạt 3M

Bạt hiflex hoặc bạt 3M được ứng dụng chủ yếu trong làm biển quảng cáo pano ngoài trời, tấm lớn hoặc các dạng hộp đèn siêu sáng.

Các loại đèn led, module led, led matrix

Led chính là một trong những phát minh có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành quảng cáo ngoài trời (cùng với việc phát minh ra máy in kỹ thuật số và các loại máy cắt chữ). Ngày nay, led có hàng ngàn ứng dụng trong lĩnh vực làm biển quảng cáo cả trong nhà và ngoài trời. Led giúp cho biển quảng cáo thêm sống động và thu hút. Tìm hiểu về biển quảng cáo led chính là một trong những điều thú vị nhất mà bạn có thể làm.

Các vật tư phụ khác được sử dụng trong quá trình sản xuất biển quảng cáo

Các vật tư phụ này có thể kể đến như sắt, thép các loại, các loại sơn xịt, sơn quét, fomex, các vật tư dùng trong gia công và lắp đặt như ốc, vít, que hàn…

TOP từ khóa được tìm kiếm

– biển quảng cáo ngoài trời
– biển quảng cáo đẹp
– tấm formex
– tấm alu
– bạt hiflex

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997