Bảng Điện Tử Led 1 Màu

Bảng Điện Tử Led 1 Màu

Biển LED điện tử 1 màu là bảng được kết hợp từ nhiều module Led ma trận theo chiều rộng và chiều cao. Màu hiển thị của loại biển điện tử này thường là màu đỏ. Bảng điện tử của chúng tôi – bav media dễ dàng thay đổi thông tin hiển thị thông qua phần mềm được cài đặt trong máy tính của quý khách hàng.

Xem thêm:

Biển Điện Tử Led 3 Màu Là Gì?

Hướng Dẫn Chi Tiết Các Bước Làm Biển Quảng Cáo Led

Biển điện tử Led một màu thường có 2 loại

Bảng Điện Tử Led 1 Màu

1. Bảng điện tử Led ma trận đơn sắc trong nhà (Indoor Single – Color Led board)

Loại bảng này được lắp trong nhà, hiển thị 1 màu thường là màu Đỏ, có độ sáng dưới 1000mcd thích hợp với quan sát từ khoảng cách gần và cường độ sáng môi trường không cao mang tính công cộng phục vụ số đông người nhìn ở môi trường trong nhà. Loại màn hình này có nhiều độ phân giải khác nhau để khách hàng tùy chọn theo yêu cầu sử dụng. Thường là các loại pitch P4, P4.75, P7.62 . Pitch càng lớn thì độ phân giải càng thấp và ngược lại.

Ứng dụng:

1. Dùng làm các bảng Text thông tin trong các tòa nhà văn phòng, cửa hàng, siêu thị để hiển thị những thông tin cần thiết.

2. Ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục làm Bảng lịch công tác, Lịch họp, Bảng thông báo thông tin…

3. Ứng dụng làm các phương tiện hiển thị chỉ dẫn trên các trục đường giao thông, đường cao tốc, cổng gianh giới giữa các tỉnh.

2. Bảng điện tử Led ma trận đơn sắc ngoài trời (Outdoor Single – Color Led board)

Bảng Điện Tử Led 1 Màu

Loại bảng điện tử Led này được lắp đặt ngoài trời hoàn toàn, không có mái che, hiển thị một màu. Được cấu tạo từ các module Led ngoài trời chuyên dụng có độ sáng trên 2500mcd để hiển thị các thông tin mang tính công cộng phục vụ số đông người nhìn ở môi trường ngoài trời hoàn toàn có độ sáng cao, độ ẩm lớn và được thiết kế có thể chống chịu nắng mưa. Các loại Pitch phổ biến bao gồm: P10, P16, P20. Pitch càng lớn thì độ phân giải càng thấp và ngược lại.

Ứng dụng:

1. Dùng làm các bảng Text thông tin trước cửa các tòa nhà văn phòng, cửa hàng, siêu thị để hiển thị những thông tin cần thiết.

2. Ứng dụng làm các phương tiện hiển thị chỉ dẫn trên các trục đường giao thông, đường cao tốc, cổng chào gianh giới các tỉnh, biển chỉ dẫn ngoài trời…

 

Nơi thi công lắp ráp bảng hiệu đền LED uy tin tại TPHCM

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực thi công mọi loại bảng hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ đầy tâm huyết có sự sáng tạo, có óc “mỹ thuật cao”, am hiểu nhiều lĩnh vực và nhẫn nại phục vụ khác hàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng khác nhau. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in decal, thiết kế decal nhãn mác đẹp.

 

Quảng Cáo Anh Tuấn luôn có khả năng nắm bắt chính xác, tư vấn và đề xuất nhiều ý tưởng độc đáo nhằm thỏa mãn yêu cầu đưa ra của quý khách hàng.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Giá làm biển led vẫy

– Biển led vẫy là gì

– Biển led ma trận

– Giá biển led ma trận

– Biển led vẫy đẹp

– Kích thước biển led vẫy

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997