Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm

Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm

Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm

Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm

Bảng báo giá tấm mica phụ vào độ dày của tấm, bên cạnh đó những màu mica Trong có giá thành rẻ hơn mica màu. Tiếp đến là chủng loại và thương hiệu cũng ảnh hưởng quan trọng đến báo giá tấm mica cao hay thấp. Thông thường những thương hiệu Mica Đài Loan thường có giá thành đắt hơn Mica Trung Quốc. Quảng cáo Anh Tuấn lập bảng giá Mica Tấm cập nhật thường xuyên nhằm mang đến giá bán cạnh tranh nhất.

1. Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
2. Sản phẩm thiết kế sẽ được báo giá căn cứ vào bản vẽ chi tiết theo hồ sơ thiết kế
3. Tất cả sản phẩm bảo hành 12 tháng

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

>>> Có thể bạn quan tâm: Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Bảng Hiệu Mica

GIỚI THIỆU NHỰA MICA

Mica là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc trang trí nội thất, làm bảng quảng cáo, làm hộp đèn, trang trí tường, quầy kê, vách ngăn, gian hàng, hộp, làm cửa phòng tắm…có ưu điểm trong việc tạo hình sản phẩm nên rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy sản phẩm này có giá bao nhiêu tiền, có đắt không? Để nắm rõ về bảng giá sản phẩm thì khách hàng nên tham khảo những thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm

Bảng Màu Tấm Mica

ƯU ĐIỂM CHÍNH CỦA NHỰA MICA

Tấm nhựa mica được hiểu đơn giản đó chính là một sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa dẻo thường được dùng để thay thế cho tấm bằng thủy tinh, thường được gọi tắt là Mica hoặc là Acrylic. Đây chính là tên của thương hiệu của hãng sản xuất có nguồn gốc tại Đài Loan có tên là Poly Methyl MethAcrylate, viết tắt là PMMA Đài Loan. Ở nhiều nước châu Á thường gọi đây là Plexiglas – thương hiệu đầu tiên của PMMA trên thế giới và được đưa ra thị trường vào năm 1933.

>>> Có thể bạn quan tâm: LÝ DO NÊN CHỌN MICA LÀM VẬT LIỆU CHO BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nhựa mica đó là nó có độ trong suốt cao, gần giống như thủy tinh, có thể cho phép 98% sánh sáng đi qua nếu là nhựa mica có độ dày 3mm, vì vậy mà nó còn thường được dùng để so sánh với chất liệu Tấm Polycarbonate. Tuy nhiên ti trọng của tấm mica chỉ bằng một sửa so với thủy tinh. Khả năng chịu nhiệt của sản phẩm này rất cao, chỉ bị đốt cháy khi ở nhiệt độ 860 ° F. Do vậy rất thích hợp và an toàn khi sử dụng ở hầu hết các môi trường khác nhau.

Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm
ƯU ĐIỂM CHÍNH CỦA NHỰA MICA

So với các loại kính làm bằng thủy tinh thì kính làm bằng nhựa mica có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, ví dụ như: tấm mica có độ bóng đều, bề mặt mịn và phẳng, sáng bóng, độ xuyên suốt gần như là 100%, dễ lắp ghép và dễ gia công, chịu được nhiệt độ cao, chống vỡ tốt hơn thủy tinh, chống ăn mòn, không dẫn điện và nhiệt, không lo bị thấm nước và đặc biệt là rất dễ dàng trong việc tạo hình các loại sản phẩm khác nhau.

Tuy nhiên nhựa mica thường mềm và dễ bị trầy xước hơn so với kính thủy tinh nên các nhà sản xuất thường phải phủ thêm một lớp chống xước vào tấm PMMA này. Khi bị vỡ thì nó không bị vỡ vụn như thủy tinh mà sẽ đứt thành nhiều miếng lớn và to khi bị va chạm mạnh. Tuy nhiên chất lượng của các tấm này không phải tấm nào cũng giống nhau bởi nó còn phụ thuộc vào công nghệ sản xuất của mỗi doanh nghiệp hiện nay.

Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm
Tấm nhựa mica

Kích thước chuẩn của tấm nhựa mica là 1220 x 2440mm với độ dày 1.5mm ~ 30mm, màu sắc nhựa đa dạng với đủ các loại màu khác nhau, được sản xuất ở nhiều nơi như Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản…

Xem thêm

Cập Nhật Bảng Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu Mới Nhất Năm 2019

LÀM BẢNG HIỆU CÔNG TY Ở TẠI QUẬN 7 TPHCM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

LÝ DO NÊN CHỌN MICA LÀM VẬT LIỆU CHO BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

TOP từ khóa được tìm kiếm

– tấm mica trong suốt giá rẻ

– bảng hiệu đẹp

– bảng hiệu mica

– làm bảng hiệu hộp đèn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997