Bảng Hiệu Alu Là Gì? Những Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Aluminium

Bảng Hiệu Alu Là Gì? Những Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Aluminium

Bảng hiệu alu là gì? Những lưu ý khi làm bảng hiệu aluminium

Nếu bạn chưa biết bảng hiệu alu là gì thì thật sự là một điều thiết xót lớn đấy. Bởi vì chất liệu aluminium được xem là một trong những chất liệu có tính ứng dụng cực kì cao trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực quảng cáo. Hãy để quảng cáo Anh Tuấn giới thiệu đến bạn về chất liệu aluminium này cũng như những lưu ý khi làm bảng hiệu aluminium nhé. 

Xem thêm: 

Bảng Hiệu Alu Là Gì? Những Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Aluminium
Nhận thiết kế thi công biển hiệu alu

Trang trí trên nền bảng hiệu aluminium. bảng hiệu alu đẹp. Aluminium được sử dụng làm nền bảng, sử dụng mica

Như thế nào là bảng hiệu aluminium?

Nếu nói về định nghĩa của bảng hiệu aluminium, thì bảng hiệu aluminium là loại bảng hiệu quảng cáo được làm từ chất liệu aluminium. Đây được xem là chất liệu vô cùng phổ biến và có tính ứng dụng cực kì cao trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo hiện nay. 

Bảng Hiệu Alu Là Gì? Những Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Aluminium

Đặc điểm của tấm hợp kim aluminium

  • Chất liệu Aluminium là tấm hợp kim nhôm, 2 mặt của tấm aluminium là một lớp nhôm mỏng, sáng loáng, phẳng mịn và bền. Lõi nhựa ở giữa có khả năng chống cháy cực kì tốt. Tấm hợp kim nhôm Aluminium hiện nay có 2 loại, đó là tấm alu trong nhà và tấm alu ngoài trời. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể linh hoạt sử dụng loại alu sao cho phù hợp nhất nhé.
  • Đối với alu ngoài trời, còn biết đến với tên gọi là alu PVDF, thường có độ dày từ 3,0 – 4,5mm. Còn đối với alu trong nhà, hay còn gọi là PE, thường có độ dày khoảng 3.0mm.

Bảng Hiệu Alu Là Gì? Những Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Aluminium

Phân tích ưu và nhược điểm của chất liệu alu alcorest

Những điểm cộng của bảng hiệu aluminium

Aluminium được xem là chất liệu “quốc dân” cũng có lí do của nó. Hãy cùng nhìn qua những ưu điểm tuyệt vời của tấm bảng hiệu quảng cáo làm từ chất liệu aluminium nhé.

  • Bảng hiệu aluminum có thể làm hài lòng nhiều khách hàng, dù là người khó chịu nhất. Bời vì aluminium có độ bền cực kì cao, khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn cùng với khả năng chống cháy tuyệt vời. Điều này khiến cho chất liệu aluminium có thể bền đẹp lên tới 10 năm.
Bảng Hiệu Alu Là Gì? Những Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Aluminium
bảng hiệu alu có ưu điểm gì?

Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu quảng cáo được sử dụng chất liệu Aluminium, một trong trong những chất liệu siêu bền được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo

Hơn thế nữa, chất liệu aluminium còn khá nhẹ nên việc thiết kế tạo hình và lắp đặt cũng đơn giản hơn rất nhiều so với nhiều chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo khác. Một trong những điểm khó của những tấm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời chính là dễ bị bám bụi và cũ hơn và khó lâu chùi hơn sau 1 thời gian sử dụng. Tuy nhiên, đối với bảng hiệu quảng cáo aluminium bạn hoàn toàn có thể an tâm vì nó cực kì dễ lau chùi và rất ít khi bị bám bụi do bề mặt là lớp nhôm mỏng.

Nhược điểm của bảng hiệu làm từ chất liệu aluminium

Không phải aluminium không có khuyết điểm, đây được xem là 2 khuyết điểm lớn nhất của chất liệu aluminium này.

Bảng Hiệu Alu Là Gì? Những Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Aluminium

  • Một trong những yếu tố khiến nhiều người phải đắn đo rất nhiều trước khi quyết định thiết kế bảng hiệu aluminium chính là bảng hiệu aluminium không thể tái chế lại sau một thời gian dài sử dụng. Điều này, đồng nghĩa với việc bạn phải suy nghĩ bản thiết kế sao cho thật tỉ mỉ, và nên kiểm tra nội dung thật kĩ càng trước khi bắt tay vào thiết kế. Bời vì một khi đã cho ra sản phẩm rồi thì không thể sửa chữa lại nữa nhé
  • Thiết kế bảng quảng áo aluminium chữ nổi sẽ là thiết kế liền khối không thể tháo dỡ, nên khó kếp hợp với nhiều chất liệu khác.

Tuy nhiên, nếu bạn suy nghĩ chắc chắn, lên kế hoạch thiết kế rõ ràng trước khi bắt đầu thi công và thực hiện thì bảng hiệu làm từ chất liệu aluminium sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Lưu ý khi làm bảng hiệu aluminium

Bảng Hiệu Alu Là Gì? Những Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Aluminium

  • Không phải cứ sử dụng chất liệu aluminium là bạn sẽ có ngay một tấm bảng hiệu quảng cáo vừa bền vừa đẹp nhé. Điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào quá trình làm bảng hiệu quảng cáo đấy.
  • Lưu ý khi thiết kế bạn nên suy nghĩ thật kĩ và tham khảo ý kiến của chuyên gia để cho ra một bảng thiết kế biển hiệu quảng cáo tốt nhất nhé. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế việc tháo dỡ và tạo được thiện cảm với khác hàng.
  • Tiếp theo là nên lựa chọn đơn vị uy tín để trao trọn niềm tin của mình vào cho họ.
  • Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo, bạn có thể tìm hiểu trên mạng hoặc tốt nhất là tham khảo ý kiến của các chuyên gia để họ giúp bạn thiết kế một câu slogan hoặc một thông điệp tốt nhất cho thương hiệu hoặc cửa hàng của bạn nhé.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây bạn đã hiểu thật kĩ về chất liệu aluminium này nhé. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để trò chuyện cùng các chuyên gia của chúng tôi nhé.

Bảng hiệu alu

Top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

  • Bảng hiệu alu là gì

  • Bảng hiệu alu

  • Làm bảng hiệu alu

  • Bảng alu

  • Biển hiệu alu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
Aluminium là gì? Nên làm bảng hiệu alu ở đâu?
Aluminium Là Gì? Ứng Dụng Của Aluminium Trong Quảng Cáo
Bạn Biết Bảng Hiệu Là Gì Không? Các Dạng Mẫu Bảng Hiệu Hiện Nay
Bạn đã biết Acrylic (PMMA) là gì và nó được sử dụng để làm gì chưa?
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997