Muốn làm bảng quảng cáo pano thì nên biết những điều này ngay

Muốn làm bảng quảng cáo pano thì nên biết những điều này ngay

Không quá xa lạ hoặc bất ngờ nữa khi bất chợt bạn nhìn thấy những tấm bảng hiệu quảng cáo siêu lớn với hình ảnh rõ nét cũng những câu slogan dễ nhớ nữa. Hình thức này được gọi là hình thức quảng cáo với pano ngoài trời. Nếu bạn chưa hiểu rõ về hình thức làm bảng quảng cáo pano ngoài trời thì hãy cùng quảng cáo Anh Tuấn chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Xem thêm:

Muốn làm bảng quảng cáo pano thì nên biết những điều này ngay

 1. Pano quảng cáo ngoài trời là gì?

  • Pano quảng cáo có tên gọi khác là biển quảng cáo tấm lớn hay bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời với nhiều kích thước khác nhau tùy theo khách hàng lựa chọn.
  • Pano quảng cáo thường đặt ở những vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý. Kết cấu của mặt bảng thường là khung dàn thép lắp ghép, được phun sơn chống gỉ ở các bộ phận.
  • Vật liệu để in quảng cáo thường dùng là Hiflex (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng bộ đèn led, đèn pha chiếu sáng.

2. Pano quảng cáo tác động mạnh đến tiềm thức khách hàng

  • Pano quảng cáo rất khác biệt với các loại hình khác, là 1 loại hình quảng cáo mang tính chất “cưỡng chế tự nhiên”. Bạn có thể bắt gặp quảng cáo tại bất cứ đâu ở trên đường mà không thể nào tắt khi bạn không muốn.

Muốn làm bảng quảng cáo pano thì nên biết những điều này ngay

  • Khi doanh nghiệp đưa ra một chiến dịch truyền thông trên Pano quảng cáo, do loại hình này có kích thước lớn, trải dài theo chiều ngang, các mẫu quảng cáo được thiết kế một cách đặc biệt nên rất dễ nhìn. Khi đi qua tất cả khu vực đó bạn dễ dàng bị thu hút và chú ý đến.

3. Báo giá pano quảng cáo thực sự chỉ dành cho những “ông lớn” ? 

  • Theo nghiên cứu của Hiệp hội OMA , ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời càng lớn thì hệ số thu nhập trên đầu tư (ROI)  càng lớn. Do hiệu quả quảng cáo cao như vậy nên giá thành cho mỗi Pano quảng cáo không hề cao mà hoàn toàn hợp lý.
  • Đây là nền tảng tiếp thị tuyệt vời cho những doanh nghiệp đang cố gắng tiếp cận đối tượng rộng hơn. Quảng cáo này mang tính rộng rãi hơn rất nhiều dù khách hàng dưới mọi hình thức bạn điều có thể tiếp cận họ quảng bá thương hiệu nhờ quảng cáo này…. vì vậy Pano quảng cáo ngoài trời là một hình thức phù hợp với rất nhiều loại hình doanh nghiệp.

4. Bảng quảng cáo tấm lớn thực sự hiệu quả?

  • Với 70% quyết định mua hàng đều diễn ra bên ngoài các trung tâm mua sắm. Khi khách hàng đi mua hàng, hoặc đơn giản là đang có nhu cầu, nếu như họ thấy được thương hiệu của bạn trên biển quảng cáo sẽ giúp họ căn nhắc khi lựa chọn. Việc này có thể cho thấy quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo được người mua sắm quan tâm nhất.

Muốn làm bảng quảng cáo pano thì nên biết những điều này ngay

  • Biển quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng bá thương hiệu chưa bao giờ lỗi mốt, đây là cách để các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng nhanh nhất. phù hợp với tất cả dự án và doanh nghiệp.

5. Khách hàng không ghét quảng cáo ngoài trời!

  • Ai cũng ghét quảng cáo trên TV, rất ghét những Pop-up quảng cáo trên mạng Internet. Nhưng đối với phương tiện quảng cáo truyền thông này lại không hề gây cảm giác ác cảm. Vì nó hoàn toàn độc lập và không mang tính ép buộc người dùng phải xem , hay họ cũng thể kiểm soát việc tắt hay mở mẫu quảng cáo này.

6. Quảng cáo ngoài trời hỗ trợ cho các nền tảng quảng cáo khác

  • Ai cũng biết rằng quảng cáo đa kênh luôn là sự lựa chọn của các doanh nghiệp khi muốn quảng bá thương hiệu của mình.
  • Quảng cáo ngoài trời có thể và đã được chứng minh rằng nó là phương tiện hỗ trợ tốt nhất cho các nền tảng quảng cáo khác (Digital, TVC, tổ chức sự kiện….). Nó có tác động vô cùng to lớn đến những khách hàng tiềm năng.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Bảng quảng cáo ngoài trời

– Biển quảng cáo

– Pano quảng cáo

– Pano quảng cáo ngoài trời

– Biển quảng cáo tấm lớn

– Pano quảng cáo là gì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997