In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo

In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo

In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo

In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo
In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo

In mica giá rẻ là giải pháp quảng cáo hoàn hảo giúp người dùng làm bảng hiệu tốt hơn trước. Vậy thực hư chất lượng của chúng như thế nào ?

Kỹ thuật in uv đây là công nghệ in kỹ thuật số mới nhất tại Việt Nam hiện nay. Chúng đem lại hàng loạt ưu điểm mà các công nghệ khác không có. Với ưu điểm nhanh và chất lượng bền màu. Đây là giải pháp mới khi làm bảng quảng cáo.

1. In mica uv là gì ?

  • Đã từ lâu mica là vật tư dùng nhiều trong nghành quảng cáo và in kỹ thuật số. Nhất là trong các dịch vụ làm bảng hiệu, chúng được dùng nhiều nhất.
In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo
in mica nhựa giá rẻ

In trên mica nhựa được ứng dụng nhiều trong đời sống hiện nay. Bởi tấm nhựa mica có tính bền đẹp và thẩm mỹ cao hơn

  • Mica có thể uốn dẻo bằng cách hơ lửa và có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Mica uv là trực tiếp in trên mica sản phẩm được in sẽ khô ngay lập tức, đem lại hình ảnh thẩm mỹ cao cho sản phẩm của bạn.

2. Các loại mica trên thị trường hiện nay

  • Hiện nay trên thị trường chủ yếu phân phối 2 loại mica chính là: mica Đài Loan và mica Trung Quốc. Đây là những loại mica có giá rẻ hơn các thị trường khác.
In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo
Các loại mica trên thị trường hiện nay

Mica Đài Loan có giá đắt hơn mica Trung Quốc, tất nhiên chất lượng của chúng cũng tốt hơn. Và màu sắc của Mica Đài Loan cũng như chất lượng cũng được đánh giá cáo hơn.

In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo
Tấm nhựa mica đủ màu sắc

Tấm nhựa mica giá rẻ thực chất là tấm mica giá rẻ nhựa Acrylic là vật liệu được phát mình vào năm 1993 nhằm thay thế thủy tinh.

Độ dày mica có nhiều mức , với các loại mica có độ dày càng cao thì chi phí sẽ càng mắc.Nếu bạn có nhu cầu dùng mica làm bảng hiệu ngoài trời thì sử dụng mica 5mm là lựa chọn hợp lý nhất. Còn khi treo trong nhà khoảng 3 – 5mm là vừa đủ.

3. Đặc điểm của công nghệ in mica uv

In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo
Đặc điểm của công nghệ in mica uv

In trên mica TPHCM có những điểm đặc biệt so với các phương pháp in bằng mực dầu hay mực nước khác. Mực UV làm khô bằng hệ thống tia bức xạ uv không cần xử lý bằng các biên pháp khác.

Với hệ thống máy in phun uv hiện đại, chúng tôi hoàn toàn tự tin mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Đem lại hiệu ứng hình ảnh như khách hàng mong đợi.

4. In mica uv có những đặc điểm gì nổi bật ?

  • Hình ảnh đồ họa sắc nét. Có thể đánh giá rằng công nghệ này khi in đem lại nhiều hiệu ứng đẹp mắt nhất. Bản in màu sắc tươi, có chiều sâu giúp thu hút ánh nhìn tốt hơn.
  • Khi cầm sản phẩm trên tay, người có thể cảm nhận được mực trên tấm mica đặc biệt là các họa tiết đường viền bạn sẽ cảm nhận rõ hơn.
In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo
In mica uv có những đặc điểm gì nổi bật ?

In UV trên mica là một hình thức trong lĩnh vực in kỹ thuật số, sử dụng phương pháp in phun trực tiếp lên bề mặt tấm mica bằng các loại mực in UV cao cấp.

  • Độ bền cực cao. Theo công bố các nhà sản xuất mực in uv, mực UV cho độ bền ít nhất 3 năm nếu treo ngoài trời, 5 – 15 năm nếu ở trong nhà, đây được xem là sản phẩm tốt và đem lại ấn tượng cho người dùng.Có thể in trên nhiều chất liệu. Ngoài độ bền thì đây là điểm đặc biệt thứ 2 của công nghệ này. Ngoài in mica còn nhiều vật liệu khác có thể in trên máy uv nữa.

In Mica Giá Rẻ Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo

  • Decal, PP, hiflex không gân, mica, alu, kính, gỗ, inox là những vật liệu có thể in uv được. Giúp đem lại nhu cầu quảng cáo đa dạng cho khách hàng.
  • Mực in uv đạt độ an toàn cao khi tiếp xúc với da người và môi trường. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.Mực in uv có khả năng chống nắng, chống nước, chống xâm thực từ môi trường tốt.

Link: http://bit.ly/2xLKHlY

TOP từ khóa được tìm kiếm

Mica giá rẻ

Làm mica giá rẻ

Mica giá rẻ TPHCM

Mua tấm nhựa mica TPHCM

Cung cấp mica TPHCM

Mica 5mm giá rẻ

Mica đài loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bảng Giá Mica – Đơn Vị Làm Bảng Hiệu Uy Tín Chất Lượng
Bảng Giá Bảng Hiệu – Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Bạn Nên Nắm
Bảng Giá Alu Lợi Ích Khi Dùng Bảng Hiệu Chữ Nổi Alu 
Bán Tấm Mica Đài Loan Ở Đâu Chất Lượng?
Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm
Bán Tấm Mica Chất Lượng 2019
Bạn Nên Chú Ý Nguyên Tắc Làm Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica
Bạn Muốn Biết Địa Chỉ Làm Pano Quảng Cáo Chất Lượng
Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997