BIỂN BẢNG CHỮ NỖI ĐÈN LED ROYAL TEA

BIỂN BẢNG CHỮ NỖI ĐÈN LED ROYAL TEA

Hiện nay, trà sữa đang là một loại thức uống HOT nhất hiện nay được các giới trẻ cực kỳ yêu thích. quánTrà sữa là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, vì vậy các quán trà sữa từ nhỏ đến lớn đều được bày bán rộng rãi khắp nơi, để có thể thu hút khách hàng biết và đến quán trà sữa thì các quán đều đầu tư vào một thứ rất quan trọng đó là Bảng Hiệu.

BIỂN BẢNG CHỮ NỖI ĐÈN LED ROYAL TEA

Bảng Hiệu là một hình thức để quảng cáo, quảng bá quán trà sữa hữu hiệu nhất, thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Một bảng hiệu đẹp, nổi bật, đặc sắc, đập vào mắt người nhìn sẽ khiến họ thường xuyên chú ý tới, tìm kiếm quán một cách dễ dàng.

BIỂN BẢNG CHỮ NỖI ĐÈN LED ROYAL TEA

Thương hiệu quán Trà Sữa Royaltea, đã hiểu rõ và tìm đến công ty chúng tôi để làm Bảng Hiệu Aluchữ nổi Micahộp đèn, Khung sắt,.…Quán trà sữa Royaltea đã đặt tất cả sự tin tưởng vào chúng tôi và chúng tôi đã đặt mọi sự tâm huyết, sự tận tâm, thiết kế và tư vấn theo ý riêng của quán.

BIỂN BẢNG CHỮ NỖI ĐÈN LED ROYAL TEA

Bảng Aluminum (Alu):
Biển Alu được làm từ tấm ốp hợp kim nhôm nhựa. Tấm nhôm nhẹ và có nhiều màu sắc, hoa văn, tuổi thọ cao rất bền, dùng được trong nhà và ngoài trời, dễ vệ sinh và hạn chế việc truyền âm và cách nhiệt.
Bảng Mica:
Mica dẫn sáng thiết kế hộp đèn siêu mỏng, Mica trong suốt thay kính, Mica dùng được ngoài trời không bị ố vàng và độ bền cao.

BIỂN BẢNG CHỮ NỖI ĐÈN LED ROYAL TEA
Bảng Hộp Đèn:
Bảng hộp đèn là bảng sử dụng đèn ở phía bên trong, rất hiệu quả khi đêm xuống, Bo viền khung bảng bằng khung nhôm định hình hoặc lót Tôn. Bảng thường được các cửa hàng quán ăn sử dụng nhất là vào buổi tối.
Bảng Pano:
Bảng được sử dụng bằng bạt Hiflex in phun kỹ thuật số, bảng có ưu điểm giá thành rẻ và tốc độ thi công nhanh chóng mà vẫn hiển thị nội dung làm biển quảng cáo rõ ràng. Bảng Pano thường hay được sử dụng để làm bảng quảng cáo cho doanh nghiệp mình tại các đại lý.

BIỂN BẢNG CHỮ NỖI ĐÈN LED ROYAL TEA
Bảng Đồng, Inox:
Bảng Đồng, Inox được làm bằng những tấm đồng phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim loại tạo nên phần nội dung chìm vào bề mặt tấm đồng. Phần nội dung sẽ được sơn màu hoặc không tuỳ ý.
Biển Led:
Đây là loại biển led dài gắn trên mặt tiền của cửa hàng, sử dụng đèn led chất lượng cao, bảo hành từ 1 năm – 3 năm.

TOP từ khóa được tìm kiếm

– Bảng hiệu xe trà sữa

– Bảng hiệu trà sữa

– Bảng hiệu cafe trà sữa

– Bảng hiệu trà sữa dụng

– Trang trí bảng hiệu trà sữa

– Bảng hiệu đẹp

– Bảng trà sữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997