Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu – Phương Án Kết Hợp Mới Mẻ 

Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu – Phương Án Kết Hợp Mới Mẻ 

Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu – Phương Án Kết Hợp Mới Mẻ 

Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu – Phương Án Kết Hợp Mới Mẻ 
Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu – Phương Án Kết Hợp Mới Mẻ

Công ty làm biển quảng cáo Anh Tuấn sẵn có một vài phương án sản xuất biển quảng cáo alu để bạn có được lựa chọn thích hợp nhất.  Biển quảng cáo alu luôn phù hợp với mục đích, ngân sách cũng như mong muốn của khách hàng về sản phẩm. Với các phương án phối hợp mới lại này sẽ mang lại sự ấn tượng cho biển quảng cáo alu . Nếu bạn muốn biết giá làm biển quảng cáo Alu thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

1. In decal PP dùng mực ngoài trời bồi trực tiếp lên bề mặt biển quảng cáo Alu

Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu – Phương Án Kết Hợp Mới Mẻ 
In decal PP dùng mực ngoài trời bồi trực tiếp lên bề mặt biển quảng cáo Alu
  • Máy in kỹ thuật số cho phép chúng tôi tạo ra một cách trình bày nội dung biển quảng cáo alu một cách xuất sắc nhất. Tấm decal khổ lớn được in trên máy  công nghệ này đảm bảo được hình ảnh sau khi in. Tạo nên sự kết hợp mới lạ và bắt mắt cho bảng hiệu.

2. Sản xuất chữ nổi mica phối hợp đèn led hắt sáng hoặc chiếu sáng bề mặt chữ nổi

Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu – Phương Án Kết Hợp Mới Mẻ 
Sản xuất chữ nổi mica phối hợp đèn led hắt sáng hoặc chiếu sáng bề mặt chữ nổi
  • Đây là phương pháp cao cấp của Công ty làm biển quảng cáo chúng tôi hiện nay phương pháp này khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng vì nó có thể sử dụng và cả buổi tối.
  • Trong khi đó máy uốn chân chữ đã sẵn sàng cho việc tạo ra mặt cạnh của khối hộp. Sau đó là ráp các phần liên quan của bộ chữ nổi bao gồm: Bề mặt chữ nổi, hậu chữ, chân chữ (các mặt cạnh), đèn led, bộ gá lắp chữ nổi lên bề mặt biển quảng cáo alu… công việc cuối cùng là vận chuyển đến nơi thi công và lắp đặt. Với ưu điểm nhẹ nên dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng. Bên cạnh đó sản phẩm cũng mang lại độ bền cao.

3. Biển quảng cáo alu khắc âm bản phối mica màu, xuyên sáng

Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu – Phương Án Kết Hợp Mới Mẻ 
bảng quảng cáo alu
  • Bề mặt biển quảng cáo alu được khắc âm bản bằng công nghệ tiên tiến, Nội dung được trình bày bằng mica màu, xuyên sáng. Kết hợp với các loại đèn như led hay quỳnh quang tạo nên ánh sáng thu hút cho bảng hiệu.
  • Ưu điểm lớn mà phương án thi công này đem tới đó là 1 tấm biển quảng cáo alu sang trọng, đơn giản và nguyên khối. Với bảng hiệu bạn nên sử lựa chọn các màu trầm và có độ bóng ít sẽ giúp ánh sáng của bảng hiệu trở nên sống động và bóng bảy của nội dung được sản xuất từ mica.

4. Làm bảng hiệu tại quảng cáo Anh Tuấn

Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu – Phương Án Kết Hợp Mới Mẻ 
Làm bảng hiệu tại quảng cáo Anh Tuấn

♠ Chất lượng tạo uy tín

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

♠ Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

  • Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

♠ Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

  • Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấnluôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

♠ Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Link: http://bit.ly/2YtKOOV

TOP từ khóa được tìm kiếm

– Báo giá làm biển quảng cáo alu

– Báo giá biển quảng cáo led

– Báo giá thiết kế bảng hiệu

– Báo giá chữ nổi alu gương vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997