Biển Ốp Alu Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Biển Ốp Alu Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Biển Hiệu Ốp Alu Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Biển Ốp Alu Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
Biển Hiệu Ốp Alu Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Biển ốp nhôm aluminium được làm từ chất liệu chính là tấm hợp kim nhôm nhựa alu (hay còn gọi là alumech. Bên cạnh ứng dụng ốp tường, ốp mặt dựng thì việc sử dụng ốp Alu kết hợp với chữ nổi đang dần được ưa chuộng trong ngành quảng cáo hiện nay, với những ưu điểm và hiệu quả mang lại cho khách hàng.

1. Ưu điểm biển quảng cáo ốp nhôm Aluminum

  • Có độ bền cao chịu được thời tiết tốt nhất, chống được sự ăn mòn, chịu va đập tốt, bền với nước, dầu, axit, thời tiết khắc nghiệt nên phù hợp với cả biển trong nhà và ngoài trời.
Biển Ốp Alu Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
Ưu điểm biển quảng cáo ốp nhôm Aluminum
  • Nhôm Aluminum có nhiều màu sắc đa dạng, từ những màu cơ bản (như trắng, đen, xanh, vàng…) cho đến những màu đặc thù và các màu giả gỗ độc đáo mang lại nét đệp riêng và ấn tượng mà khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sản phẩm và mô hình kinh doanh của mình.
Biển Ốp Alu Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
Ưu điểm biển quảng cáo ốp nhôm Aluminum
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ tạo hình bằng các phương pháp uốn cong tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, bề mặt biển bằng phẳng, sáng bóng, dễ lau chùi.
  • Với những ưu điểm trên, biển quảng cáo ốp nhôm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty và doanh nghiệp.

2. Các loại biển quảng cáo ốp nhôm Aluminium

  • Biển quảng cáo alu có 3 dạng chủ yếu là biển ốp nhôm trong nhà, ngoài trời và loại đặc biệt.
  • Biển ốp nhôm Alu trong nhà (PE): là loại thông dụng nhất hiện nay trong lĩnh vực làm biển quảng cáo và thi công trong xây dựng ngoại dựng ngoại thất với màu sắc đa dạng và tính bền được thể hiện cao.
Biển Ốp Alu Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
– Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alu độ dẻo cao, tạo hình dễ
  • Biển ốp nhôm Alu ngoài trời ( PVDF): Chủ yếu được sử dụng để ốp tòa nhà cao tầng,  làm mặt biển quảng cáo. Loại biển này giá thành cao nhưng ngược lại lại có độ bóng và độ bền cao hơn so với loại được sử dụng bên trong nhà.
Biển Ốp Alu Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
– Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alu không cong vênh
  • Biển ốp nhôm Alu các loại đặc biệt: chủ yếu được sử dụng tại một số vị trí đặc biệt như lễ tân, showroom…Gồm các loại vân gỗ, với việc tạo nên vẻ ngoài sang trọng và độ thẩm mỹ cao.

3. Địa chỉ làm bảng hiệu chất lượng uy tín

Biển Ốp Alu Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
Địa chỉ làm bảng hiệu chất lượng uy tín
  • Là địa điểm nổi tiếng chuyên thi công các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn… Ứng dụng công nghệ, máy móc thi công bảng hiệu hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty quảng cáo Anh Tuấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

♠ Chất lượng tạo uy tín

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

♠ Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

  • Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

♠ Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

  • Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấnluôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

♠ Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Link: http://bit.ly/2Gi5xy7

TOP từ khóa được tìm kiếm

– Giá ốp alu mặt tiền

– Báo giá ốp trần alu

– Thi công alu ốp tường

– Giá nhân công ốp alu

– Thi công ốp alu

– Mặt dựng alu đẹp

– Tấm alu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997