Gia Công Chữ Inox Trắng – Giá Cạnh Tranh TpHCM

Chữ innox trắng

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế đã thúc đẩy những tập đoàn, công ty, khu công nghiệp, nghỉ dưỡng… phát triển theo. Do đó nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo nói chung và gia công chữ inox TpHCM nói riêng cũng được đẩy lên cao. Nhu cầu gia công chữ inox vàng,chữ inox trắng, cắt chữ inox… ngày một tăng cao.

Bảng giá thi công

Những Tính Năng Nổi Bật Của Chữ Inox Trắng

Gia Công Chữ Inox Trắng - Giá Cạnh Tranh TpHCM

Có thể nói inox là một chất liệu hàng đầu để tạo ra những tấm bảng hiệu quảng cáo bắt mắt, ấn tượng… Bề mặt của inox rất sáng, dễ tạo hình dù là những góc cạnh phức tạp. Tùy vào mục đích mà người ta tạo ra những khối chữ inox khác nhau, nhưng luôn mang lại giá trị hoàn hảo của nó.

  • Với lợi thế về độ bền và chịu được môi trường khắc nghiệt, nên người ta thường dùng chữ nổi inox vàng hay chữ nổi inox mạ đồng cho mục đích quảng cáo. Điều này giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa về sau.
  • Trọng lượng nhẹ, giúp dễ dàng thi công và lắp đặt. Dù là cố định lên tường hay bất kì đâu cũng không lo sỡ rủi ro chữ sẽ bị rớt.
  • Bộ chữ inox trắng giá tính theo maket thực tế. độ bền cao chịu mưa nắng qua thời gian mà vẫn giữ được vẻ đẹp như ban đầu.
  • Chữ được cắt CNC, Laze, trên tấm inox khổ lớn , tiếp đên là công đoạn hàn chân tạo đọ dầy cho chữ, gắp xốp trước khi gắn vào tường hoặc vào đá.
  • Chúng tôi có giá gia công chữ – biển chữ nổi cực tốt cho các đơn vị quảng cáo. Chỉ từ 2 triệu đồng Quý khách đã có được một bộ chữ theo yêu cầu.
  • Phụ kiện đầy đủ và có bản hướng dẫn lắp đặt kèm theo mỗi sản phẩm.
  • Báo giá còn phụ thuộc vào chất liệu INox: inox 201 và inox 304

Gia Công Chữ Inox Trắng - Giá Cạnh Tranh TpHCM

Đơn vị gia công chữ Inox trắng tại TpHCM

Tại TPHCM, nếu bạn có nhu cầu gia công bất kì loại chữ inox nào hãy liên hệ với công ty quảng cáo Anh Tuấn để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi sẽ mang lại những mẫu chữ inox đẹp nhất, đảm bảo làm hài lòng quý khách.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực gia công chữ inox giá rẻ tại tphcm. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ đầy tâm huyết có sự sáng tạo, có óc ”mỹ thuật cao”, am tường nhiều lĩnh vực và nhẫn nại phục vụ khác hàng đáp ứng mọi tầng lớp khách hàng khác nhau.

 

Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt chữ inox trắng, cắt chữ inox nổi đẹp, nắm bắt chính xác, tư vấn và đề xuất nhiều ý tưởng độc đáo nhằm thỏa mãn yêu cầu đưa ra của quý khách hàng.

 

TOP keyword tìm kiếm

– Mẫu biển quảng cáo ấn tượng

– Mẫu biển quảng cáo đẹp

– Mẫu biển quảng cáo đứng

– Mẫu biển quảng cáo in bạt

– Biển quảng cáo chữ nổi đẹp

– Các loại biển quảng cáo đẹp

– Mẫu chữ quảng cáo đẹp

-Biển quảng cáo chữ phát sáng

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Aluminium là gì? Nên làm bảng hiệu alu ở đâu?
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997