Cách Tiết Kiệm Nhất Khi Làm Bảng Hiệu Cửa Hàng

Cách Tiết Kiệm Nhất Khi Làm Bảng Hiệu Cửa Hàng

Cách Tiết Kiệm Nhất Khi Làm Bảng Hiệu Cửa Hàng

Làm bảng hiệu cửa hàng là một phần không thể thiếu trong việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu đến với đông đảo khách hàng mục tiêu, lôi cuốn nhiều khách hàng tiềm năng đến cửa hàng. Nhưng làm thế nào để có thể tạo cho riêng mình một bảng hiệu cửa hàng vừa phong cách, đầy chất riêng và phù hợp với cửa hàng mà giá cả lại tiết kiệm nhất thì hãy làm theo 5 cách dưới đây các bạn nhé.

Cách Tiết Kiệm Nhất Khi Làm Bảng Hiệu Cửa Hàng

1. Mức chi phí bỏ ra để làm biển quảng cáo

Cách Tiết Kiệm Nhất Khi Làm Bảng Hiệu Cửa Hàng
Lựa chọn đơn vị thiết kế biển uy tín
  • Muốn làm gì cũng vậy, muốn tiết kiệm được thì bạn phải có kế hoạch cụ thể, làm một bảng hiệu quảng cáo một cách tiết kiệm nhất cũng vậy, phải xác định chính xác muốn làm bảng hiệu cửa hàng bao nhiêu tiền, hoặc trong tầm khoảng bao nhiêu là được.
  • Để từ đó tìm cho mình những vật liệu thi công phù hợp, căn chỉnh sao cho phù hợp nhất tránh những hạng mục phát sinh ngoài không cần thiết, cũng như vị trí đặt bảng hiệu ở đâu là hợp lý nhất, thu hút được nhiều khách hàng nhất.

2. Vật liệu thi công bảng hiệu 

Cách Tiết Kiệm Nhất Khi Làm Bảng Hiệu Cửa Hàng

  • Tùy theo quy mô cửa hàng bán hàng cao cấp hay hàng bình dân, cũng như lĩnh vực kinh doanh là gì, vị trí đặt bảng hiệu, nhu cầu làm bảng hiệu ngoài trời, hay trong nhà, để có được quyết định lựa chọn vật liệu thi công phù hợp nhất với chi phí tối ưu nhất. Tối ưu, tiết kiệm nhất không có nghĩa là dùng những vật liệu rẻ tiền, để dùng 1, 2 lần lại phải làm cái mới.
  • Ví dụ: Nếu muốn làm một bảng hiệu cho cửa hàng thời trang thì không thể dùng những vật liệu như bạt (hiflex), hay bảng tôn-mica, ngoài việc đánh mất sự trang trọng nó còn dễ rách, không có thẩm mỹ, trông cửa hảng của bạn giống một quầy hàng bán ngoài chợ hơn là một cửa hàng thời trang.

3. Chi phí thiết kế bảng hiệu

Cách Tiết Kiệm Nhất Khi Làm Bảng Hiệu Cửa Hàng

  • Muốn có một bảng hiệu chuyên nghiệp cùng những kiểu chữ đặc sắc, kích thước chữ độc đáo, màu sắc nổi bật, kích thước, độ dày, chiều rộng, chiều dài của bảng hiệu đạt chuẩn, phù hợp nhất với từng cửa hàng để thu hút được ánh nhìn của khách hàng thì bạn nên nhờ đến các công ty thiết kế chuyên nghiệp.
  • Nhưng để tiết kiệm khoản chi phí thuê thiết kế, nhưng vẫn có được cho mình một bảng hiệu cửa hàng quảng cáo độc đáo không giống với một cửa hàng nào, đẹp, thu hút, và phù hợp với cửa hàng của mình nhất, lại không mất đồng thiết kế nào thì hãy nghĩ đến phương án tự thiết kế bảng hiệu cho riêng mình.

4. Lựa chọn công ty thi công

Cách Tiết Kiệm Nhất Khi Làm Bảng Hiệu Cửa Hàng
Sử dụng màu sắc tương phản
  • Hiện nay, trên mạng cũng như ở ngoài có rất nhiều công ty chuyên thi công, và thiết kế bảng hiệu chuyên nghiệp với nhiều loại giá cả khác nhau. Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm cũng như không biết giá cả thị trường như nào là phù hợp nhất thì có thể tham khảo qua các trang so sánh giá có sẵn trên mạng để kiếm tìm và lựa chọn cho mình một vài công ty thích hợp nhất
  • Rồi liên hệ với những công ty đó để đưa ra cho mình sự lựa chọn cuối cùng, cũng như khảo sát thái độ tư vấn của từng công ty xem sự nhiệt tình, tính chuyên nghiệp của họ đến đâu. Đừng vội đưa ra quyết định để rồi hối tiếc.

5. Tận dụng tái sử dụng bảng hiệu cũ

Cách Tiết Kiệm Nhất Khi Làm Bảng Hiệu Cửa Hàng

  • Tiết kiệm nhất chính là tận dụng tái sử dụng lại những bảng hiệu cũ không còn cần nữa vì thay đổi lĩnh vực kinh doanh, nhưng chất liệu tốt, chưa bị hỏng hóc, có thể sửa chữa lại theo đúng mục đích sử dụng.
  • Việc sử dụng lại các bảng quảng cáo cũ rẻ hơn nhiều cho việc lắp mới một bảng quảng cáo sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Trên đây là 5 cách tiết kiệm tối ưu nhất để giúp bạn có một bảng hiệu ở cửa hàng, đẹp, độc thu hút khách với chi phí rẻ nhất

TOP từ khóa được tìm kiếm

– Làm biển hiệu cửa hàng tại tphcm

– bảng hiệu đẹp ấn tượng

– hiệu đẹp spa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997