Tấm Aluminum Có Những Ưu Điểm Gì Mà Được Dùng Trong Quảng Cáo

Tấm Aluminum Có Những Ưu Điểm Gì Mà Được Dùng Trong Quảng Cáo

Tấm Aluminum Có Những Ưu Điểm Gì Mà Được Dùng Trong Quảng Cáo

Hiện nay trên thị trường tấm aluminum đang được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn để làm biển quảng cáo trong việc lôi cuốn, thu hút khách hàng cho công ty của mình. Vậy, tại sao nó lại được nhiều người mến mộ như vậy? Hãy cùng chúng tôi phân tích những ưu điểm và nhược điểm của loại biển quảng cáo Aluminium.

Tấm Aluminum Có Những Ưu Điểm Gì Mà Được Dùng Trong Quảng Cáo

I. Ưu nhược điểm biển quảng cáo Aluminium

  • Bảng hiệu mặt dựng Alu đang được ưa chuộng nhất hiện nay để làm biển quảng cáo. Tấm Aluminum (còn gọi là tấm Alu) thường được dùng ốp mặt tiền để tạo ra mặt phẳng của trụ sở doanh nghiệp như văn phòng, showroom, của hàng… tạo nên tính thẩm mĩ và sang trọng.

Tấm Aluminum Có Những Ưu Điểm Gì Mà Được Dùng Trong Quảng Cáo

Aluminium là một loại hợp kim nhôm công nghiệp được sử dụng nhiều trong thi công xây dựng và thiết kế quảng cáo. Chất liệu nhôm alu có những đặc tính nổi bật như sau:

  • Khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt tốt (Từ -50 đến 80 độ C)
  • Cách âm hiệu quả hơn so với vật liệu thép, gỗ dán
  • Chống cháy, chống thấm tường, chống ăn mòn hiệu quả

Nhờ những điểm ưu việt kể trên, nhôm aluminium đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi làm biển quảng cáo alu tại Tp. Hồ Chí Minh.

Các loại biển quảng cáo alu phổ biến nhất hiện nay là biển quảng cáo chữ phát sáng, bảng biển chữ nổi alu, bảng ốp nhôm alu, biển hộp đèn, biển công ty, biển phòng ban, biển chỉ dẫn, biển chức danh, logo, …

1. Ưu điểm khi làm biển quảng cáo Aluminium

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của biển quảng cái Aluminium mà mọi khách hàng đều rất ưu chuộng và hài lòng:

Tấm Aluminum Có Những Ưu Điểm Gì Mà Được Dùng Trong Quảng Cáo

  • Bản Kết cấu mỏng nhẹ, độ bền cao.
  • Dễ tạo hình bằng phương pháp uốn cong, xẻ rãnh mà không hề gây bong tróc hay trầy xước biển quảng cáo.
  • Bảng quảng cáo alu chống chọi tốt trong điều kiện thời tiết bất lợi như nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt nhờ khả năng chống ăn mòn và oxy hóa.
  • So với chất liệu tôn (tole) hay inox, biển quảng cáo alu có màu sắc phong phú hơn, bề mặt biển bằng phẳng, sáng bóng, dễ lau chùi.

2. Nhược điểm của biển quảng cáo Aluminium

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, biển quảng cáo Aluminium còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ không đáng kể như:

  •  Chất liệu Alu trên biển quảng cáo Alu không thể tái chế – chỉ sử dụng được cho một bản thiết kế duy nhất sau khi đã tạo hình.
  • Đối với biển quảng cáo alu chữ nổi, hệ thống chữ nổi alu thường được gắn liền thành một khối nên khả năng tháo rời tương đối khó, không thể tận dụng khi làm biển quảng cáo mới.

Chỉ với 2 điểm yếu nhỏ không đáng kể trên đây chắc chắn không làm ảnh hưởng tới quyết định của bạn trong việc lựa chọn biển quảng cáo Aluminium cho doanh nghiệp, công ty của mình đúng không nào? Nếu bạn còn phân vân với chất liệu Aluminum thì bạn cũng có thể tham khảo và tìm hiểu sang kiểu biển quảng cáo Hiflex để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

II. Cách làm biển quảng cáo Aluminium đơn giản

Nguyên vật liệu bao gồm:

  • Tấm hợp kim nhôm nhựa aluminium chuyên dùng làm biển quảng cáo alu dày từ 3 đến 5mm kết hợp nhôm phủ.
  • Khung biển quảng cáo alu bằng sắt hộp mạ kẽm 20 x 20 hoặc 25 x 25 (tùy theo yêu cầu của người dùng về độ cứng vững cũng như kích thước thực tế của toàn bộ biển hiệu quảng cáo bằng alu).
  • Keo chuyên dụng làm biển ốp nhôm alu với công dụng: kết dính tấm nhôm aluminium với khung biển hiệu quảng cáo. Một số loại keo thường dùng có thể kể đến như: Silicon, Titebond, Powerbond, Apolo, …
  • Thông điệp quảng cáo trên mặt biển alu là các chữ, logo, hình ảnh (uốn nổi, cắt mặt hoặc khắc chìm) bằng nhiều chất liệu khác nhau như alumex, inox, nhựa mica, formex, decal, gỗ, …).

Tấm Aluminum Có Những Ưu Điểm Gì Mà Được Dùng Trong Quảng Cáo

Cách làm biển quảng cáo aluminium đơn giản

Biển quảng cáo Aluminium được đội ngũ thợ Vina advertise thực hiện theo các công đoạn sau:

  • Bước 1: Hàn khung sắt hộp mạ kẽm chống gỉ cho bảng hiệu quảng cáo alu theo kỹ thuật đan khổ vật liệu tiêu chuẩn (0,6×1,2m hoặc 1,2×1,2m).
  • Bước 2: Sử dụng mũi phay cầm tay để tạo đường rãnh bắn ốc vít lên khung biển quảng cáo aluminium.
  • Bước 3: Ốp tấm alu lên khung biển quảng cáo alu theo phương pháp bắn vít, sau đó tràn một lớp keo silicon cố định các con vít đã bắn nhằm đảm bảo ốc vít làm biển quảng cáo alu giá rẻ không bị trồi sụt gây mất thẩm mỹ.
  • Bước 4: Bóc bỏ lớp màng bảo vệ tấm hợp kim nhôm nhựa aluminium, vệ sinh biển quảng cáo alu một lượt.
  • Bước 5: Lắp đặt cố định các chữ, logo và hình ảnh quảng cáo và thiết bị chiếu sáng (nếu có) trên mặt bảng hiệu aluminium bằng keo chuyên dụng. Bước này đòi hỏi sự tỉ mỉ của người thợ quảng cáo có tay nghề cao để hạn chế tối đa tình trạng keo bị lem, thông điệp quảng cáo bị nứt, vỡ hay bám dính lỏng lẻo, dễ rơi rụng

TOP từ khóa được tìm kiếm

– tấm alu trắng

– tấm alu vân gỗ

– kích thước tấm alu

– tấm alu alcorest

– tấm alu là gì

– tấm alu giá rẻ

– tấm alu ngoài trời

– tấm alu trong nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997