Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM
bảng hiệu gỗ treo quán cafe

Bảng hiệu gỗ treo — Đây là những bảng hiệu được làm với kích thước nhỏ, có thêm vị trí xỏ dây để treo lên cửa, lên tường với mục đích làm vật trang trí.

Bạn thích sự độc đáo, mộc mạc mà lại sang trọng mang đậm nét cổ điển thì các bảng hiệu gỗ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn. Vậy địa điểm chuyên làm bảng hiệu bằng gỗ uy tín giá rẻ ở đâu tại Tp HCM? Ngày nay, ngoài những tấm bảng hiệu mica, hộp đèn led, pano…thì biển hiệu bằng gỗ đang được mọi người ưa chuộng. 

Thông thường biển quảng cáo bằng gỗ thường ăn nhập với các nhà hàng, tổ chức, hay cơ quan. Với thiết kế lạ mắt, nhiều chủng loại, màu sơn cũng được kết hợp theo phong thủy. Giúp đem lại may mắn, tài lộc cho khu chợ. Với nhiều hình khối khác nhau, tạo nên sự lạ mắt, phong phú khi làm biển hiệu bằng gỗ.

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những ưu điểm của bảng hiệu bằng gỗ cũng như giúp bạn sớm tìm ra địa chỉ thi công bảng hiệu bằng gỗ chất lượng giá thành hợp lý thì mời các bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây để nắm bắt các thông tin cụ thể nhé!

I. Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ

Điều gì đã làm nên tên tuổi của bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ này? Hãy cùng chúng tôi ” phẩu thuật” những ưu điểm vượt trội mà lại bảng hiệu này đã mang lại cho chúng ta nha Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

– Bảng hiệu có độ bền cao hơn nhiều so với những loại khác

Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM
bảng hiệu gỗ vintage

Đây là loại biển hiệu làm bằng tay từ chất liệu gỗ Handmade mang phong cách cổ xưa nhưng cũng không kém phần tinh tế và độc đáo.

Chất liệu gỗ là một chất liệu rất bền với thời gian, thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết. Làm bảng hiệu bằng gỗ có độ bền cao nên rất thích hợp để treo ngoài trời, trong nhà và ngay cả ở trong nước. Do đó khách hàng sẽ phải không đắt đo nhiều về vị trí mà mình cần đặt bảng hiệu bằng gỗ này.

– Giá thành hợp lý, dễ thiết kế theo ý mình

Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM
bảng hiệu vintage giá thành hợp lý, dễ thiết kế theo ý mình

Gỗ còn là một chất liệu rât dễ thiết kế và gia công nhanh chóng. Làm bảng hiệu bằng gỗ sẽ giúp khách hàng tìm kiếm được thiết kế phù hợp cũng như tiết kiệm được thời gian. Đặc biệt, giá của bảng hiệu bằng gỗ vừa phải và đa dạng trong sự lựa chọn của khách hàng.

– Có tính thẩm mỹ cao – Sang trọng – Cổ điển

Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM
Có tính thẩm mỹ cao – Sang trọng – Cổ điển

Tính thẩm mỹ của bảng hiệu bằng gỗ đặc biệt cao. Bảng hiệu bằng gỗ sẽ tạo được nét sang trọng, cổ kính, là điểm nhấn đặc biệt cho địa điểm đặt bảng hiệu. Đây chính là ưu điểm nổi bật của chất liệu gỗ mà không một loại vật liệu nào hiện nay có thể so sánh với gỗ. Loại bảng hiệu này sẽ thu hút người khác bằng tính dân dã, thuần phát của nó, khiến cho người nhìn cảm thấy ấm cúng hơn. Vì vậy nên làm bảng hiệu bằng gỗ thường được các quán cà phê sân vườn, các biệt thự, nhà hàng đặc biệt yêu thích và sử dụng.

=>> Bởi những ưu điểm trên, bảng hiệu bằng gỗ rất thích hợp để treo ở những địa điểm kinh doanh đông đúc, mặt tiền bị hạn chế diện tích. Do đó, loại bảng hiệu này được nhiều quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, shop thời trang, cửa hàng lưu niệm… để tạo được nét riêng biệt, không khí ấm cúng, cổ điển.

  • Các lọai gỗ thường dùng

– Gỗ thông ( thường được sử dụng làm các biển chỉ dẫn ngoài tòa nhà, ngoài trời bởi có khả năng chịu nước tốt)

– Gỗ sồi ( sồi đỏ , sồi trắng)

– Gỗ lim ( rất cứng, ít dùng)

– Gỗ mít

– Gỗ căm xe.

II. Một số bảng hiệu bằng gỗ phổ biến nhất hiện nay

Bảng hiệu bằng gỗ hiện nay được nhiều khách hàng chọn lựa bởi vẻ đẹp sang trọng xen lẫn sự mộc mạc cổ điển mà nó mang lại. Cũng bởi chất liệu bằng gỗ nên bảng hiệu bằng gỗ rất đa dạng và phong phú. Tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn cho mình những mẫu bảng hiệu bằng gỗ khác nhau. Ở dưới đây mình xin chia sẻ cho các bạn một số bảng hiệu bằng gỗ phổ biến nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

– Làm bảng hiệu bằng gỗ khắc chìm

Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM
Làm bảng hiệu bằng gỗ khắc chìm

Bảng hiệu bằng gỗ đơn giản và đang được lựa chọn nhiều hiện này là loại bảng hiệu khắc chìm laser thông tin, logo, hình ảnh mà bạn yêu cầu lên tấm gỗ. Với công nghệ hiện đại, Vinaad thiết kế và gia công sắc xảo và tinh tế đến từng đường nét trên bảng hiệu để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với loại bảng hiệu này, khách hàng có thể lựa chọn được nhiều kiểu thiết kế chữ và kích cỡ của bảng gỗ.

– Làm bảng hiệu bằng gỗ dán chữ nổi

Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM
Làm bảng hiệu bằng gỗ dán chữ nổi

Đây là loại biển quảng cáo cũng rất được ưa chuộng bởi nét độc đảo và thẩm mỹ cao. Trên tấm gỗ lớn, chúng tôi sẽ dán lên các loại chữ gỗ và logo theo mọi yêu cầu của quý khách hàng. Công đoạn này, công ty sẽ thực hiện cắt chữ bằng máy laser sau đó tiến hành dán chữ lên trên bề mặt bảng hiệu bằng gỗ. Các loại vật liệu như mica, inox, đồng rất phù hợp để làm chữ nổi và logo phía bảng hiệu.

III. Nên lựa chọn công ty làm bảng hiệu bằng gỗ nào uy tín nhất tại TPHCM?

Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM
Nên lựa chọn công ty làm bảng hiệu bằng gỗ nào uy tín nhất tại TPHCM?

Với những ưu điểm vượt trội mà bảng hiệu bằng gỗ mang lại khiến cho rất nhiều người tiêu dùng rất mong muốn để được có ngay một tấm bảng hiệu bằng gỗ tuyệt đẹp và ưng ý đúng không ạ? Đặc biệt  biển hiệu bằng gỗ được dùng rất nhiều trong việc Làm bảng hiệu quán cafe, nhà hàng, khách sạn,… Thế nhưng giữa cái thị trường quảng cáo như hiện nay khó tìm được cho mình một địa chỉ thi công bảng hiệu uy tín nhỉ? Rất may mắn cho các bạn khi biết đến địa chỉ của chúng tôi – quảng cáo Anh Tuấn ! Công ty chuyên thi công, lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu quảng cáo… giá rẻ – chất lượng hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội !

Ưu điểm dễ nhận thấy ở Công ty quảng cáo Anh Tuấn:

Chuyên Làm Bảng Hiệu Bằng Gỗ Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM
Nên lựa chọn công ty làm bảng hiệu bằng gỗ nào uy tín nhất tại TPHCM?

– Về đội ngũ nhân viên: Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo cộng thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, Quảng Cáo Anh Tuấn tự hào khi mang đến cho khách hàng những biển hiệu cao cấp với phong cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem, đồng thời giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.

– Phương châm làm việc: Với phương châm “Khách hàng là thượng đế“. Vì vậy chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, không ngừng phát triển để hoàn thiện mình hơn nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của hàng khách hàng và theo kịp thời đại. “Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi”. Chúng tôi luôn hướng đến “thiết kế mẫu mã quảng cáo đẹp – giá thành cạnh tranh – thi công nhanh, đúng hẹn nhất cho khách hàng”

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

TOP từ khóa được tìm kiếm

– Bảng hiệu gỗ

– Bảng hiệu gỗ Đà Lạt

– Bảng hiệu gỗ vintage

– bảng hiệu gỗ ngoài trời

– Tự làm bảng hiệu gỗ

–  Bảng hiệu gỗ ngoài trời

– Bảng hiệu gỗ tphcm

– Bảng hiệu gỗ pallet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997