Bật mí kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng quảng cáo alu tại TPHCM

Bật mí kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng quảng cáo alu tại TPHCM

Bạn đang mong muốn tìm được một sản phẩm bảng quảng cáo vừa túi tiền, và độ bền lại cao thì bảng quảng cáo alu sẽ là một lựa chọn cực kì hoàn hảo dành cho bạn đấy. Chất liệu alu đã và đang được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo với nhiều hình thức như: bảng quảng cáo alu chữ nổi, kết hợp với mica cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy. Trong bài viết này, chúng tôi – dịch vụ quảng cáo Anh Tuấn – sẽ bật mí những kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng quảng cáo alu tại TPHCM. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Alu là gì ?

Bật mí kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng quảng cáo alu tại TPHCM
bảng quảng cáo chất liệu Alu

Thiết kế, in ấn, thi công bảng quảng cáo đèn LED, chữ nổi Inox, LEDSIGN, LED ma trận, mặt dựng alu, bảng hiệu, hộp đèn, tủ kệ nhôm kính giá rẻ.

  • Chất liệu Alu là một loại chất liệu hiện nay rất được yêu thích sử dụng trong ngành thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo. Aluminium là hợp kim tổng hợp có bề mặt sơn tĩnh.
  • Alu là hợp kim tổng hợp nên chất liệu này khá nhẹ và độ đàn hồi thì cực kì tốt. Do đó, chúng ta không cần phải lo ngại về độ bền của sản phẩm được làm chất liệu này nhé. Thêm vào đó, biển quảng cáo nhôm alu mặt dựng còn rất thuận tiện và nhanh chóng và đặc biệt là chúng rất khả năng giữ màu cực kì tốt dưới các tác động từ môi trường.

2. Ưu điểm của mặt dựng alu

  • Thi công nhanh chóng: Vốn dĩ trọng lượng của nhôm khá là nhẹ, nên cực kì dễ dàng trong việc vận chuyển, và có độ dày cực kì đa dạng phù hợp với nhu cầu của bất kì khách hàng nào.
Bật mí kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng quảng cáo alu tại TPHCM
in bảng quảng cáo giá rẻ

Mục đích của in bảng quảng cáo là để thu hút sự chú ý của khách hàng và để quảng bá cho các thương hiệu

  • Màu sắc phong phú: mặt dựng alu có sự phong phú trong việc lựa chọn màu sắc để khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho công trình của mình nhất.
  • Đa năng: ngăn ánh nắng, ngăn khói bụi, ít bị ảnh hưởng bởi các tia bức xạ từ mặt trời.
  • Chi phí thấp: So với mặt dựng nhôm thì mặt dựng alu có giá thi công thấp hơn rất nhiều đấy.

Những lưu ý khi làm bảng quảng cáo alu tại nhà

1. Chọn vật liệu cần thiết

  • Bảng hiệu quảng cáo alu thì chất liệu quan trọng nhất vẫn phải là alu. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải để ý đễn những vật liệu dùng làm khung nền, cùng những dụng cụ chuyên dụng cho quá trình làm bảng hiệu alu. Khi tiến hành lên thiết kế,bạn cũng nên suy nghĩ đến việc kết hợp với các vật liệu khác như : mica, inox,… và có thể gắn thêm đèn led để tạo hiệu ứng bắt mắt nhé.
  • Alu có thể được sử dụng để làm nền, nhằm tăng thêm độ bền, bạn cũng có thể sáng tạo thêm bằng cách kết hợp với chữ nổi mica, chữ nổi inox đều rất phù hợp. 
  • Khi lựa chọn chất liệu kết hợp để làm bảng hiệu alu, các bạn cũng nên tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của những vật liệu đó để có quyết định tốt nhất cho bảng quảng cáo của mình. 

Bật mí kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng quảng cáo alu tại TPHCM

Tham khảo thêm: >>> Đây Là Lý Do Bạn Nên Chọn Cắt Mica Giá Rẻ Của Quảng Cáo Anh Tuấn

2. Thiết kế bảng hiệu alu

  • Thông thường khi thiết kế bảng hiệu alu người ta sẽ thiết kế trên nền alu và kết hợp với các dạng chữ nổi khác như chữ nổi mica, chữ nổi 3D hoặc là chữ nổi inox để làm nổi bật thêm bảng thiết kế của họ. 
  • Một điều lưu ý nữa là bạn nên chú ý đến nội dung, cũng như chất lượng hình ảnh khi bạn quyết định đem vào bảng thiết kế của mình nữa nhé. 

Bật mí kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng quảng cáo alu tại TPHCM

  • Một điểm cộng dành cho chất liệu alu đó là sự đa dạng màu sắc, do đó khi làm bảng hiệu alu doanh nghiệp có thể sáng tạo thêm nhiều màu sắc nổi trội để bắt mắt hơn. Tuy vậy, cần phải chú ý đến tỉ lệ màu sắc, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, cụ thể là 3 màu, cho bảng quảng cáo. Bạn cũng nên lưu ý không được chọn những màu sắc trùng lặp với nhau nhé.
Bật mí kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng quảng cáo alu tại TPHCM
Báo giá alu mua ỏ đâu chất lượng?

Bảng giá alu alcorest mới nhất tại TPHCM, địa chỉ mua tấm alu alcorest tại đại lý cấp 1 giá siêu sỉ

  • Thiết kế và thi công bảng hiệu alu chữ nổi cần phải chú ý không nên sử dụng quá nhiều chữ, kiểu chữ phải rõ ràng, dễ đọc để người đi đường dù có lướt qua trong 5s cũng phải đọc được bảng quảng cáo. Nếu slogan được tạo ấn tượng sẽ dễ lôi cuốn khách hàng hơn.

3. Chú ý đến vị trí treo bảng hiệu quảng cáo

  • Bước đầu tiên, khi làm bảng hiệu alu cần phải để ý đến vị trí của bảng hiệu quảng cáo, vị trí của bảng hiệu quảng cáo có một nhiệm vụ rất lớn trong việc tiếp cận trực tiếp đến khách hàng. 

Bật mí kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng quảng cáo alu tại TPHCM

  • Quý vị cần phải để ý đến xung quanh để xem có trùng với bất kì loại biển quảng cáo lân cận nào nữa hay không để mang lại hiệu quả cao nhất. Và bảng hiệu alu thường có khá nhẹ, nên bạn cũng có thể dễ dàng thi công lắp ráp ở vị trí cao để thu hút tầm nhìn của khách hàng tốt hơn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giải đáp được những thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn hoặc có vấn đề cần hỏi nhưng không biết tìm đến đâu thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé. Quảng Cáo Anh Tuấn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Bảng quảng cáo

Top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

  • Bảng quảng cáo

  • Bang quang cao

  • Bảng quảng cáo alu

  • Kinh nghiệm làm bảng hiệu quảng cáo

  • In bảng quảng cáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bạn Nên Chú Ý Nguyên Tắc Làm Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica
Bạn Muốn Biết Địa Chỉ Làm Pano Quảng Cáo Chất Lượng
Bán Mica – Mica Dẻo Và Những Điều Bạn Nên Biết
Bạn Đã Biết Về Đặc Tính Và Ứng Dụng Của Tấm Mica Trong 2019
Bạn đã biết mua mica ở đâu chất lượng chưa?
Bán Tấm Mica Chất Lượng 2019
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997