Vai trò của biển quảng cáo in bạt Hiflex trong lĩnh vực quảng cáo

Vai trò của biển quảng cáo in bạt Hiflex trong lĩnh vực quảng cáo

Vai trò của biển quảng cáo in bạt Hiflex trong lĩnh vực quảng cáo

Thị trường bảng quảng cáo ngày càng phát triển nhanh chóng để đáp ứng với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng thì dần dần những chất liệu cao cấp như: Mica, alu, Led…đang thay thế cho những tấm biển bạt hiflex truyền thống. Tuy vậy, chúng ta không thể nào phủ nhận được những lợi ích mà bảng quảng cáo truyền thống hiflex mang đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về bảng quảng cáo in bạt Hiflex và tại sao nên làm bảng quảng cáo hiflex nhé.

Vai trò của biển quảng cáo in bạt Hiflex trong lĩnh vực quảng cáo
in bạt quảng cáo và những thông tin cần biết

Bạt là một loại vật liệu của ngành in kỹ thuật số. Chúng được làm từ nhựa PVC cao cấp với đặc tính bền, dẻo, chống thấm nước, chống ẩm mốc hay xé rách hiệu quả.

Biển quảng cáo hiflex là gì?

Biển bạt Hiflex, thường được gọi là bảng quảng cáo pano hoặc billboard, là một loại biển quảng cáo khá phổ biến và được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Hầu hết các cửa hàng lớn hay nhỏ đều tin dùng loại biển quảng cáo làm từ chất liệu hiflex đấy.

Vai trò của biển quảng cáo in bạt Hiflex trong lĩnh vực quảng cáo

Với kết cấu khung xương bằng sắt hộp, bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy theo kích cỡ bạn mong muốn mà chúng ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau cũng như những loại bạt hiflex dày tùy theo mỗi mẫu thiết kế nhé.

Chất liệu bạt Hiflex là một loại bạt được tạo nên từ sợi nhựa tổng hợp, rất dai, bền chắc và cho phép in ấn các loại thông tin, nội dung và hình ảnh. Nếu kết hợp thêm với các loại đèn có thể tạo thành các loại banner, standee, pano áp phích cũng như là những tấm billboard siêu khổng lồ và bắt mắt trên các con đường cao tốc. 

Do đó, có thể nói chất liệu bạt hiflex là loại chất liệu làm bảng quảng cáo khá phổ biến hiện nay.

Vai trò của biển quảng cáo in bạt Hiflex trong lĩnh vực quảng cáo
Mẫu biển bạt quảng cáo đẹp
Biển bạt khung sắt quảng cáo có khung xương bằng thép hộp mạ kẽm chống gỉ, siêu bền, … Lam bien bat Hiflex – Chuyên làm biển bạt Hiflex đẹp giá rẻ, …
  • Biển bạt tấm pano, biển lớn ốp tường
  • Biển quảng cáo cửa hàng, shop thời trang, showroom vv…
  • Biển quảng cáo billboard
  • Backdrop, standee

Click ngay : Báo Giá Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Bạn Có Muốn Biết? 

Phân loại bảng quảng cáo hiflex

Bảng quảng cáo hiflex phổ biến hiện nay có 2 loại chính.

  • Loại bảng quảng cáo hiflex không gắn đèn: Đây được xem là loại biển quảng cáo đơn giản và giá thành lại vừa hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng quảng cáo tại các sự kiện cũng như chiến dịch quảng cáo của bạn đấy. Tuy nhiên, bởi vì không được chiếu sáng, nếu để trong các hoạt động ngoài trời và đặc biệt là vào buổi tối thì khả năng thu hút khách hàng sẽ không còn đảm bảo bạn nhé. Và tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng không cao.
  • Loại bảng quảng cáo hiflex có gắn đèn: Đây là loại bảng quảng cáo hiflex có hiểu ứng tuyệt vời cả vào những lức tối khuya bạn nhé. Do đó, đây có thể xem là loại bảng quảng cáo được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, cửa hàng,… Vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng lôi cuốn khách hàng vào buổi tối đấy.

Những điểm vượt trội của HIFLEX

Chất liệu bạt hiflex có nhiều điểm lợi không thua kém gì những mẫu quảng cáo hiện đại trên thị trường đâu nhé. Bài viết sau đây sẽ chỉ rõ cho các bạn những điểm vượt trội tuyệt vời mà bảng quảng cáo bạt hiflex mang lại, mời các bạn cùng theo dõi nha:

Vai trò của biển quảng cáo in bạt Hiflex trong lĩnh vực quảng cáo
Đơn vị chuyên in bat hiflex TpHCM

In Hiflex có ngay trong ngày, giao hàng tận nơi, chất liệu bền đẹp tại Q7. Xưởng in hiflex giá rẻ tphcm, cung cấp dịch vụ in băng rôn, in pp, in decal.

  • Biển quảng cáo bạt Hiflex vẫn luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho thương hiệu. Loại bạt này với nhiều màu sắc phong phú, nên nội dung thể hiện trên tấm biển quảng cáo cũng rất rõ nét, và thành công mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào designer nữa.
  • Lắp đặt, ngay cả tháo dở, đối với bạt Hiflex vô cùng nhanh chóng, và gọn gàng.
  • Những cửa hàng dù lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng tốt chất liệu bạt hiflex.
  • Giá thành rẻ. Mỗi 1m2 bạt hiflex chỉ có hơn 100.000đ ( giá tham khảo). Đã thế, bạn còn có thể sử dụng lại mà không phải tốn công làm biển quảng cáo mới.

>>> Xem thêm : Thi Công Bảng Hiệu Mặt Dựng Alu Tại TPHCM

Tại sao nên làm biển quảng cáo hiflex?

Có thể nói, đối với bất kì doanh nghiệp, cửa hàng nào, một khi đã mở cửa hoạt động kinh doanh thì bắt buộc phải có bảng hiệu đấy nhé. Nếu không thì sẽ vi pham các quy định của pháp luật đấy. Vì thế, bên cạnh những chất liệu cao cấp thì tấm bạt hiflex vẫn luôn khẳng định được vị trí của nó trên thị trường bảng quảng cáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích tại sao nên làm biển quảng cáo hiflex nhé.

1. Quảng bá thương hiệu

Quảng bá thương hiệu bằng cách nhấn mạnh các từ ngữ, hình ảnh hoặc biểu tượng logo của công ty được kết hợp với các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi một doanh nghiệp.Giúp cho nhóm khách hàng mục tiêu có thể dễ dàng nhận biết được thương hiệu của doanh nghiệp.

Vai trò của biển quảng cáo in bạt Hiflex trong lĩnh vực quảng cáo

Tham khảo thêm: >>> Tại sao chi phí làm biển quảng cáo ngoài trời thường rất cao? >>> TẠI ĐÂY

2. Kích thích sự mua hàng

Thương xuyên nhìn thấy một tấm bảng hiệu với những sản phẩm và dịch vụ sẽ có tác động dần dần đên quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Một khi họ có nhu cầu và họ thường xuyên thấy sản phẩm đó ở công ty bạn thì việc đầu tiên là họ sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu của bạn đấy. Thật tốt phải không nào! Vai trò của biển quảng cáo in bạt Hiflex trong lĩnh vực quảng cáo

3. Thẩm mỹ

Một bảng hiệu chất lượng và đặc biệt thì dù là loại ngoài trời hoặc bên trong nhà đều rất có ích trong việc làm đẹp hơn khung cảnh xung quanh nó đấy. Các công ty thiết kế quảng cáo ngày càng phát triển và có những ý tưởng sáng tạo hơn trong việc lên ý tưởng cho các bảng quảng cáo để tạo thiện cảm, sức hút với người đi đường và người tiêu dùng. 

Hy vọng những thông tin trên đây thực sự hữu ích với bạn. Nếu còn gì thắc mắc thì đừng ngần ngại mà chủ động liên hệ với chúng tôi nhé. 

Chúc các bạn có một ngày làm việc thật vui vẻ !

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
  • Website : quangcaoanhtuan.com banghieugiarehcm.vn
  • LINK: http://bit.ly/32vSsdk

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

  • Làm bảng hiệu bạt hiflex

  • Làm bảng hiệu hiflex giá rẻ

  • Làm bảng hiệu hiflex giá rẻ TPHCM

  • Báo giá làm bảng hiệu hiflex

  • Làm bảng hiệu hiflex TPHCM

  • Biển bạt hiflex

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997