Vách ngăn nhôm và lợi ích của nó bạn đã biết chưa

Vách ngăn nhôm và lợi ích của nó bạn đã biết chưa

Trong blog này, chúng tôi nêu ra 7 lợi ích của hệ thống vách ngăn nhôm của chúng tôi.  

Vách ngăn nhôm là gì?

Hệ thống tường ngăn có khung là lựa chọn tuyệt vời để tạo không gian, phân chia khu vực làm việc (đồng thời tính đến nhu cầu của văn phòng) và phân chia khu vực bán hàng. Hệ thống được tạo thành từ các mô-đun dễ cài đặt và sau đó tháo dỡ hoặc di dời theo yêu cầu.

Vách ngăn nhôm và lợi ích của nó bạn đã biết chưa
Vách ngăn, cắt cnc, bảng hiệu quảng cáo, in ấn tài liệu giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Lợi ích của vách ngăn nhôm 

Vách ngăn nhôm là một trong những hệ thống vách ngăn nhôm linh hoạt nhất hiện có, đồng thời cho phép dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ và định vị lại khi cần thiết. Chúng có dạng nguyên khối, với kính một phần hoặc toàn bộ và dễ lắp đặt với sự gián đoạn tối thiểu.

Cả hai khung nhôm đều có thể được sơn tĩnh điện theo thông số kỹ thuật của bạn, và các mối nối có thể được phủ bằng nhôm trang trí hoặc dán băng keo để hoàn thiện tường phẳng. Vẻ đẹp của vách ngăn nhôm là sự đa dạng về kiểu dáng và hoàn thiện. Chúng đặc biệt phổ biến khi được kết hợp với rèm tích hợp trong hốc, mang đến sự thay thế kiểu dáng đẹp và phong cách cho rèm cửa sổ tiêu chuẩn đồng thời tăng sự riêng tư.

Hệ thống vách ngăn nhôm đặc có thể giảm âm thanh lên đến 52 decibel (Rw), trong khi những hệ thống có kính có thể giảm âm thanh tới dB. (Rw). Vách ngăn nhôm với các tấm đặc và những tấm có kính có khả năng chống cháy tối đa là 60 phút.

Mặc dù điều quan trọng là phải nêu rõ rằng an toàn cháy nổ là cần thiết khi đặt hàng để được cung cấp cách nhiệt phù hợp, kính chống cháy và chứng nhận, Mặc dù điều cần thiết là phải xác định rằng an toàn cháy là cần thiết khi mua để có cách nhiệt phù hợp, kính chống cháy và các chứng chỉ có thể được cấp để đảm bảo rằng chúng an toàn khi cháy.

Vật liệu được sử dụng để làm vách ngăn nhôm

Các thanh được làm bằng nhôm, mang lại độ cứng cao và khả năng chống ăn mòn cho tường. Hóa tự nhiên hoặc sơn tĩnh điện theo bảng màu RAL được sử dụng để hoàn thiện bề mặt của cấu hình. Các mô-đun cố định cũng có thể được ghép lại với nhau bằng cách sử dụng các cấu hình ‘Mỏng’, hẹp hơn so với các cấu hình bên thông thường và tạo cảm giác có nhiều không gian hơn.

Vật liệu lấp đầy có độ dày tối đa 10 mm có thể được sử dụng để lấp đầy các mô-đun. Việc chuyển đổi từ kính sang nhôm là vô hình vì các tấm kính được cố định trong các mô-đun bằng một lớp niêm phong silicon trong suốt đặc biệt. Ngoài ra, mép dưới của tấm kính được làm đầy bằng niêm phong. Giúp ngăn cách nó với nhôm và ngăn niêm phong rơi ra ngoài.

Cửa và phần cứng 

Cửa trượt có rãnh dẫn hướng phía dưới, cửa treo có rãnh dẫn hướng phía trên (không để mặt sàn) và cửa bản lề có khung nhôm đều là một phần của khung vách ngăn nhôm định hình. Cửa trượt và cửa bản lề đã được phát triển đặc biệt cho thiết bị này.

Có thể xây dựng các giải pháp hoàn chỉnh cho các ứng dụng và mục đích sử dụng khác nhau. Vì chúng hài hòa hoàn hảo với phần còn lại của bức tường. Có thể sử dụng tay cầm lõm, cũng như thanh ray gắn trên bề mặt, tay nắm hoặc tay kéo, có thể được sử dụng. Ổ khóa cấu hình hẹp được thiết kế cho cửa nhôm có thể được sử dụng làm hệ thống khóa.

Vách ngăn nhôm và lợi ích của nó bạn đã biết chưa
Vách ngăn, cắt cnc, bảng hiệu quảng cáo, in ấn tài liệu giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Vách ngăn nhôm được sử dụng để làm gì?

Vách ngăn nhôm có các ứng dụng sau:

  • Cửa chống thấm và vách ngăn văn phòng
  • Bảng quảng cáo và việc sử dụng bảng hiệu
  • Trang trí các bức tường bên trong của một tòa nhà
  • Tường của các tòa nhà cũ đang được trang trí và cải tạo.
  • Mặt tiền, tường nội thất, trần nhà, phòng tắm, bếp và ban công đều được trang trí.
  • Tấm vách ngăn nhôm Alstrom cũng thích hợp để sử dụng làm tường và trần đường hầm.

Vách ngăn nhô

Tìm hiểu thêm về các giải pháp khung tường và khung cửa vô song của Aluminium. Nếu bạn cần một hệ thống vách ngăn nhôm cho dự án tiếp theo của mình.

Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu của đất nước. Về các hệ thống vách ngăn có thể tùy chỉnh, lâu dài. Và linh hoạt cho bất kỳ hình thức lắp đặt nội bộ dự án nào.

Vô số nhà quản lý dự án, nhà thiết kế, chuyên gia chỉnh hình, kiến ​​trúc sư và nhà lắp đặt ưa thích Aluminium.

Lợi ích của Vách ngăn nhôm 

Vách ngăn nhôm và lợi ích của nó bạn đã biết chưa
Vách ngăn, cắt cnc, bảng hiệu quảng cáo, in ấn tài liệu giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Hệ thống vách ngăn bằng nhôm tối cao, Tiết kiệm và Điều chỉnh của chúng tôi rất mạnh, bền và hoàn toàn có thể tháo lắp được. Nhưng chúng không phải là lợi ích duy nhất. 

Mức độ thích ứng cao:  Hệ thống của chúng tôi có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các chiều cao và chiều rộng khác nhau. Và chúng tôi sẽ làm việc với bạn để đạt được tầm nhìn của bạn. Chúng tương thích với các tùy chọn cửa khác nhau. Chẳng hạn như giải pháp trượt hàng đầu của chúng tôi – thanh trượt cửa khoang. 

Một số thậm chí có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các độ dày tường khác nhau Và, việc tạo ra không gian như bạn đã hình dung sẽ dễ dàng hơn. Vì bạn có thể dễ dàng trộn và kết hợp các bộ phận của hệ thống tối cao. Với những bộ phận khác trong phạm vi sản phẩm. 

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997