Sản xuất bảng hiệu vỉa hè bằng gỗ và tiêu chuẩn.

Sản xuất bảng hiệu vỉa hè bằng gỗ và tiêu chuẩn.
Bảng hiệu vỉa hè là một công trình quảng cáo một mặt hoặc hai mặt được làm dưới dạng một “ngôi nhà” gấp. Thông thường, thiết kế này được đặt gần các cửa hàng, nhà hàng, trung tâm mua sắm khác nhau và “dụ” người mua bằng các khẩu hiệu quảng cáo. Những ưu điểm của một phương tiện quảng cáo như vậy là dễ lắp đặt và chi phí sản xuất phải chăng đã khiến nó trở nên phổ biến rộng rãi.
Tại đây, bạn có thể đặt sản xuất các loại biển báo vỉa hè với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, từ các chất liệu khác nhau – gỗ, nhựa, kim loại. Thông thường cơ sở của một sản phẩm như vậy là một khung, làm bằng nhôm hoặc ống thép, ít thường là khung gỗ, sơn nhiều màu.
Sản xuất bảng hiệu vỉa hè bằng gỗ và tiêu chuẩn.
Làm bảng hiệu vỉa hè quảng cáo, in ấn các tài liệu tiếp thị quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn
Mặt trước được làm bằng thép mạ kẽm hoặc nhựa PVC, đôi khi được sử dụng vải băng rôn hoặc làm giả bảng đen. Có thể áp dụng nhiều cách khác nhau để áp dụng hình ảnh, chẳng hạn như in khổ lớn trên phim tự dính . Cần lưu ý rằng ngoài các sản phẩm tiêu chuẩn, không giống như nhiều công ty khác. Chúng tôi sản xuất cột gỗ từ nhiều loại gỗ khác nhau. Ngoài ra kiểu dáng xoăn và không chuẩn.

Bảng hiệu vỉa hè đứng

Đây là những bảng hiệu vỉa hè quảng cáo nhỏ (thường là hai mặt), có diện tích khoảng 1,5 mét vuông. Và một cấu trúc dưới dạng một ngôi nhà. Ví dụ, những sản phẩm như vậy rất thuận tiện để thu hút thêm một lượng khách hàng.

Trong quán cà phê, cửa hàng hoặc tiệm làm tóc. Cột làm bằng gỗ hoặc nhựa đúng ra có thể được gọi là một trong những loại hình quảng cáo hiệu quả nhất. Với số tiền rất khiêm tốn dành cho việc sản xuất và đăng ký. Nhân tiện, mặc dù đăng ký là một thủ tục bắt buộc, nó không mất nhiều thời gian do không có một số lượng lớn phê duyệt.

Vậy điểm cộng chính của cột tiêu chuẩn (trên khung kim loại) hoặc cột gỗ là gì và nên sử dụng chúng trong những trường hợp nào? Những “ngôi nhà” quảng cáo như vậy rất lý tưởng ở những nơi có khá đông người qua lại. Chẳng hạn, trên đường đến tàu điện ngầm hoặc cạnh vòm của một ngôi nhà lớn.

Sản xuất bảng hiệu vỉa hè bằng gỗ và tiêu chuẩn.
Làm bảng hiệu vỉa hè quảng cáo, in ấn các tài liệu tiếp thị quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Lưu ý

Trong mọi trường hợp, một bảng hiệu vỉa hè sáng sủa sẽ bắt mắt. Bạn có thể và nên sử dụng chúng cách xa dấu hiệu. Khi đó hiệu quả sẽ tối đa.

Ví dụ, một cột gỗ cũng có thể được sử dụng như một loại bảng thông tin. Nếu nó đứng cạnh một quán cà phê. Bạn có thể viết thực đơn của bữa trưa kinh doanh hôm nay bằng phấn trên đó.

Thông thường, các thiết kế (được gọi là “bánh mì”) được tạo ra để một người mặc sau đó. Kết hợp với việc phân phát tờ rơi, điều này cho phép bạn đạt được hiệu ứng bổ sung. Khách truy cập tiềm năng đồng hóa thông tin về hàng hóa và dịch vụ một cách trực quan. Có thể liên lạc với “người vận chuyển” của trụ cột. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào và mang theo quảng cáo tờ rơi. Cũng sẽ chứa các thông tin cần thiết.

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT

Bảng hiệu vỉa hè tiêu chuẩn là một khung kim loại (nó cung cấp sự ổn định và sức mạnh). Các vật liệu khác nhau được sử dụng cho lĩnh vực quảng cáo (tùy thuộc vào điều kiện hoạt động), nhưng thường xuyên hơn:

  • Nhựa hoặc ván cứng (nếu cột đứng trong phòng không có sự thay đổi nhiệt độ và độ ẩm)
  • Sắt mạ kẽm (lựa chọn rẻ nhất, nhưng có một nhược điểm – bề mặt có thể bị biến dạng dưới ứng suất cơ học)
  • Polycarbonate (lựa chọn tốt nhất – chịu được mọi nhiệt độ khắc nghiệt và chịu được điều kiện thời tiết xấu).

Trụ gỗ cũng thường được làm ví dụ như cho quán cà phê, quán bar, nhưng giá thành của nó cao hơn nhiều.

Lắp đặt bảng hiệu vỉa hè theo:

Sản phẩm được đặt ở khu vực dành cho người đi bộ và trên vỉa hè trong phạm vi 5 m tính từ cổng vào xí nghiệp. Cấm lắp đặt các cột chống cản trở lối đi của người đi bộ, có chiều rộng vỉa hè nhỏ hơn hai mét. Cũng như những cột tập trung cảm nhận từ lòng đường.

Không được phép đặt nhiều hơn hai đơn vị ở lối vào doanh nghiệp cũng như sử dụng chúng. Làm phương tiện quảng cáo bổ sung nếu có biển hiệu. Và cửa sổ cửa hàng có thể nhìn thấy rõ từ vỉa hè (trừ các cơ sở phục vụ ăn uống công cộng ).

Các loại bàng hiệu quảng cáo khác:

Sản xuất bảng hiệu vỉa hè bằng gỗ và tiêu chuẩn.
Làm bảng hiệu vỉa hè quảng cáo, in ấn các tài liệu tiếp thị quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bảng hiệu được xem là một công cụ quảng cáo giúp thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến hơn. Nguyễn Long không chỉ làm bảng hiệu vỉa hè mà còn làm nhiều loại bảng hiệu quảng cáo khác như:

Bảng hiệu chữ nổi -Alu

Bảng hiệu chữ nổi- Mica

Bảng hiệu chữ nổi- Inox

Bảng hiệu hộp đèn hút nổi

Hộp đèn siêu mỏng

Tranh điện

Bảng hiệu đèn led ruồi

Bảng hiệu quảng cáo đèn led ma trận

Bảng hiệu đèn led neon sign

Bảng gỗ

Bảng tên công ty

Bảng chức danh

Cắt cnc

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997