Chọn Phim Cách Nhiệt Nhà Kính Loại Nào Tốt ?

Chọn Phim Cách Nhiệt Nhà Kính Loại Nào Tốt ?

Trên thị trường tràn ngập các loại phim cách nhiệt chất giá từ cao đến thấp, vậy chọn phim cách nhiệt nhà kính loại nào thì tốt? Tiêu chí đánh giá phim cách nhiệt nhà kính tốt là gì? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Tiêu chí đánh giá phim cách nhiệt nhà kính tốt

Công dụng chính của phim cách nhiệt nhà kính là chống nắng, chống nóng, cản tia cực tím. Vậy tiêu chí để đánh giá phim cách nhiệt cũng sẽ đánh giá từ các yếu tố này.

Độ chống nắng, cản nhiệt

Chọn Phim Cách Nhiệt Nhà Kính Loại Nào Tốt ?
Làm bảng hiệu hoặc các sản phẩm khác tại Qc Anh Tuấn, giá rẻ, chất lượng

Đây là tiêu chí quan trọng nhất để quyết định có sử dụng sản phẩm phim cách nhiệt  này hay không. Về cơ bản, các dòng phim cách nhiệt hiện nay đều có khả năng chống nắng, cách nhiệt rất tốt. Tuy nhiên, độ cách nhiệt cao hay thấp còn tùy thuộc vào dòng sản phẩm mà bạn lựa chọn.

Một loại phim cách nhiệt tốt, chỉ số này phải từ 60% trở lên. Khả năng cách nhiệt càng tốt càng giúp không khí trong phòng dễ chịu, thoải mái và giảm tải cho hệ thống làm mát, giảm tiêu hao nhiên liệu. Để xác định khả năng cách nhiệt của phim, người dùng cần dựa trên khả năng loại bỏ tia hồng ngoại này.

Khả năng loại bỏ tia cực tím, tia hồng ngoại

Bức xạ tia cực tím là một thành phần của ánh sáng mặt trời có thể gây bỏng da, làm khô, sạm da, lão hóa nhanh và có thể gây ung thư da,…, ảnh hưởng xấu cho mắt và da. Mặt trời phát ra ba loại tia cực tím: UV-A, UV-B và UV-C. Sau khi đi qua tầng ôzôn, chỉ có tia UV-A và UV-B đến được trái đất, ảnh hưởng trực tiếp đến da.

Hầu hết các loại phim cách nhiệt tốt hiện nay đều có thể cản tới 99,9% tia UV. Tuy nhiên, khi chọn phim cách nhiệt cần lưu ý kiểm tra khả năng chống tia UV này ở bước sóng nào của tia UV, nếu sản phẩm chống được tia UV-A và UV-B thì chất lượng mới đảm bảo.

Mức độ truyền sáng, khả năng giảm chói lóa

Mức độ truyền sáng của phim cách nhiệt thể hiện màu sắc của phim, thường có 2 loại: Phim tối màu và phim trong suốt. Dòng phim tối màu sẽ phù hợp với phòng ngủ, văn phòng hoặc nhà phố, giúp cản chói cản lóa và bảo vệ sự riêng tư. Dòng phim trong suốt sẽ phù hợp với phòng khách, các căn hộ trên cao hay cửa hàng, nhà kính thích ánh sáng tự nhiên.

Mức độ giảm chói, lóa cũng là một tiêu chí đáng quan tâm khi lựa chọn phim cách nhiệt. Đặc biệt, đối với các ô cửa kính trong suốt thì khả năng chống chói phải gần như tuyệt đối. Trường hợp ban ngày khi ánh nắng rọi vào khả năng quan sát cảnh vật bên ngoài phải thật sự rõ ràng. Qua đó mới mang lại được cảm giác dễ chịu từ đó có thể làm việc, nghỉ ngơi thoải mái.

Công nghệ sản xuất phim

Công nghệ sản xuất, đây cũng là yếu tố quyết định phim cách nhiệt có thể đồng thời đáp ứng các yếu tố bên trên hay không. Phổ biến và được sử dụng từ lâu là phim tráng phủ kim loại. Với công nghệ này, bề mặt phim thường được nhuộm màu và tráng phủ kim loại để tăng cường khả năng phản xạ ánh sáng và hấp thụ nhiệt.

Nhờ đó, phim tráng phủ kim loại có khả năng cách nhiệt lập tức. Tuy nhiên, hiệu quả cách nhiệt lại nhanh chóng giảm dần theo thời gian vì đặc tính của kim loại là dễ bị biến đổi do tác động từ môi trường.

Thời gian bảo hành

Chọn Phim Cách Nhiệt Nhà Kính Loại Nào Tốt ?
Làm bảng hiệu hoặc các sản phẩm khác tại Qc Anh Tuấn, giá rẻ, chất lượng

Thời gian bảo hành cũng là một trong những tiêu chí để chọn phim cách nhiệt. Hiện nay, đa số các đơn vị cung cấp phim uy tín đều có thời gian bảo hành từ 7-15 năm. Ví dụ như phim cách nhiệt 3M bảo hành tới 10 năm chính hãng, cam kết suốt 10 năm không thay đổi quá 2% thông số.

Bạn không nên chọn các dòng phim cách nhiệt nhà kính giá rẻ. Bởi vì những loại này có thời gian bảo hành rất ngắn hoặc không được bảo hành. Trong khi sử dụng chẳng may xảy ra những vấn đề như bong tróc, xước phim,… sẽ rất khó khăn và mất thời gian để xử lý.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt có xuất xứ khác nhau như: Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc,…

  • Các loại phim có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Nhật có chất lượng rất tốt, độ bền cao nhưng bên cạnh đó thì giá thành của nó cũng rất cao
  • Các loại phim có xuất xứ từ Hàn Quốc có chất lượng tốt, tương đương với các loại xuất xứ từ Mỹ, Đức,.. nhưng giá thành tương đối hợp lý và đây là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.
  • Các loại phim có xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc thường ít được lựa chọn hơn so với những loại trên.

Chọn phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt?

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 3 loại phim cách nhiệt được đánh giá cao và phổ biến hiện nay

Phim cách nhiệt Conco Hàn Quốc

Conco hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung. Do đó, sản phẩm tạo ra có giá thành phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Nhưng về chất lượng thì không hề thua kém các sản phẩm phim cách nhiệt của các hãng khác.
Phim cách nhiệt Hàn Quốc đến từ thương hiệu Conco được bình chọn. Là “Phim cách nhiệt cao cấp nhất Hàn Quốc” với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng chống nóng cao lên đến 99%.
  • Có thể chặn khoảng 90% đến 100% tia UV.
  • Phim được chế tạo theo công nghệ hiện đại với các lớp phun kim loại, nano và gốm.
  • Loại bỏ nhiệt nhanh, tốt hơn các sản phẩm khác.
  • Màu sắc phong phú và truyền ánh sáng.

Phim cách nhiệt Ntech

Phim cách nhiệt Ntech là sản phẩm chất lượng cao được phát triển bởi công ty NDFS của Hàn Quốc. Phim cách nhiệt Ntech được đưa ra thị trường với công nghệ phun gốm và phún xạ kim loại hiện đại. Phim có độ tương phản thấp. Và ngăn chặn tối ưu tia hồng ngoại và tia cực tím, bao gồm nhiều loại cho nhiều mục đích khác nhau.

Giá dán phim cách nhiệt cho cửa kính ô tô tối đa là 6.000.000 đồng. Và dán phim cách nhiệt cho nhà kính khoảng 300.000 đồng / m2. Ngoài ra, Ntech còn cung cấp phim cách nhiệt bảo vệ kính, phim trang trí. Bạn quan tâm có thể đọc thêm trên trang web chính thức của Ntech.

Phim cách nhiệt Nexgard

Chọn Phim Cách Nhiệt Nhà Kính Loại Nào Tốt ?
Làm bảng hiệu hoặc các sản phẩm khác tại Qc Anh Tuấn, giá rẻ, chất lượng
  • Loại bỏ 99% tia hồng ngoại theo công nghệ nano – gốm.
  • Khả năng truyền sáng rất cao đến 70%.
  • Cải thiện hiệu quả chất lượng bằng cách ngăn cản sức nóng mặt trời. Làm cho độ phản gương của kính ở mức thấp nhất.
  • Ngăn cản ít nhất 98% tia cực tím có hại gây ung thư da, tàn nhang và tổn thương mắt.
  • Tổng cách nhiệt lên đến 80%.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997