IN ẤN UV VÀ KHỔ LỚN: CÔNG NGHỆ MỚI CHO THẾ KỶ 21 VÀ ĐỘ PHÂN GIẢI CAO

IN ẤN UV VÀ KHỔ LỚN: CÔNG NGHỆ MỚI CHO THẾ KỶ 21 VÀ ĐỘ PHÂN GIẢI CAO

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn băng rôn UV và phương thức in ấn khổ lớn khác. Dưới đây chúng tôi sẽ giải thích lý do tại sao in ấn UV cho băng rôn có nhiều ưu điểm hơn và tại sao nó nên được ưa chuộng.

Banner là phương thức quảng cáo hàng hóa, dịch vụ ngoài trời tối ưu nhất. Cấu trúc quảng cáo khổ lớn tương đối rẻ và luôn thu hút sự chú ý của những người mua tiềm năng. Trong sản xuất băng rôn khổ lớn, hình ảnh in ấn được áp dụng trên vải băng rôn, phim đặc biệt hoặc thậm chí cả giấy.

IN ẤN UV VÀ KHỔ LỚN: CÔNG NGHỆ MỚI CHO THẾ KỶ 21 VÀ ĐỘ PHÂN GIẢI CAO
Thiết kế và in các tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

LỢI ÍCH CỦA IN ẤN BANNER UV

Vậy ưu điểm của phương pháp in ấn tia cực tím (UV) trong sản xuất băng rôn là gì?

Công nghệ này được coi là một trong những công nghệ hiện đại và phù hợp nhất trong ngành in ấnhiện đại. Nó cho phép bạn áp dụng bất kỳ loại hình ảnh nào vào tài liệu bằng máy in khổ lớn đặc biệt. Một tính năng của in ấn là sử dụng các loại mực đặc biệt.

Chúng có khả năng mang lại độ sắc nét và độ bền cao, và một điểm cộng nữa là trong quá trình in ấn băng rôn bằng tia UV, mực in ấn không bị ngấm vào bề mặt vật liệu. Nói chung, công nghệ này cho phép bạn áp dụng hình ảnh lên phim, giấy, kính. Có thể in ấn trên chất liệu canvas, da, nhựa, gỗ hoặc kim loại.

Nhìn chung, những ưu điểm của in ấn banner UV bao gồm:

  • Không có bất kỳ mùi khó chịu nào;
  • Khả năng in ấn trên hầu hết mọi chất liệu;
  • Kết xuất màu chất lượng cao;
  • Một loạt các màu sắc;
  • Hình ảnh có khả năng chống nước cao;
  • Hình ảnh dán lên chất liệu banner sử dụng in ấn UV chịu được tác động của ánh nắng và hóa chất tốt mà không bị phá hủy;
  • Hình ảnh trên biểu ngữ có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ khá mạnh và chịu được áp lực cơ học.

Nhờ những ưu điểm này, băng rôn nhận được in ấn chất lượng cao và sau đó phục vụ lâu dài nhất có thể.

ĐẶC ĐIỂM CỦA VIỆC SỬ DỤNG IN UV TRONG CÁC LĨNH VỰC QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI KHÁC

Trong sản xuất quảng cáo ngoài trời hiện đại áp dụng phương pháp in tia cực tím, vật liệu nhựa các loại được ưa chuộng. Ví dụ, tấm nhựa trong suốt có thể trông khá đẹp. Trên bề mặt có thể áp dụng các hình ảnh khác nhau trên cả hai mặt.

Ngoài ra in ấn UV cũng lý tưởng cho bảng PVC. Chúng có đặc điểm là bề mặt hoàn toàn nhẵn và mực, khi đóng rắn, rơi trên bề mặt của chúng càng đồng đều càng tốt. In UV trên kínhhình ảnh khá thực tế được sản xuất.

Việc in ảnh như vậy không chỉ thực tế mà còn tạo ra sự khác biệt về độ sâu và tạo ra ấn tượng của một bức vẽ ba chiều. Tất cả những điều này làm cho in UV trở thành một giải pháp lý tưởng cho việc sản xuất quảng cáo ngoài trời.

Đây là phương pháp in ấn khổ lớn hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Và nếu bạn đang có ý định in ấn băng rôn, hãy chọn in UV. Băng rôn sẽ giữ được hình ảnh lâu dài và thu hút khách hàng mới.

IN KHỔ RỘNG

IN ẤN UV VÀ KHỔ LỚN: CÔNG NGHỆ MỚI CHO THẾ KỶ 21 VÀ ĐỘ PHÂN GIẢI CAO
Thiết kế và in các tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

In khổ rộng thường được gọi là kiểu in ấn kỹ thuật số riêng biệt, được sản xuất trên thiết bị chuyên dụng – trên máy in khổ lớn và máy vẽ hoặc máy vẽ.

In khổ lớn được thực hiện trên các máy in ấn khổ lớn đặc biệt cho phép bạn dán các hình ảnh có kích thước lớn lên vật liệu với chất lượng và khả năng tái tạo màu cao. Nhờ việc sử dụng kỹ thuật số hiện đại in khổ lớn. Tất cả các cơ hội được tạo ra để tạo các dự án quảng cáo, chiến dịch, pr-action.

Là thành phẩm được tạo ra bằng phương pháp in ấn khổ lớn, hình ảnh làm sẵn với chất lượng độ phân giải cao được áp dụng để thuận tiện cho việc vận chuyển trên vật liệu cuộn do kích thước lớn.

Theo truyền thống, in khổ lớn có thể được chia thành hai lĩnh vực chính:

  1. Bản in nội thất. Nó cung cấp cho việc in ấn các hình ảnh khác nhau nhằm mục đích sử dụng trong nội thất của căn phòng.
  2. In ngoại thất, mà ngày nay được biết đến nhiều hơn là quảng cáo ngoài trời và được đặt trên đường phố. In ngoại thất khổ lớn được thực hiện trên nhiều chất liệu: đó là màng nhựa vinyl, các loại giấy, lưới, nhựa, thủy tinh, vải banner, acrylic.

Phương pháp in khổ lớn

Quảng cáo ngoài trời được sản xuất bằng phương pháp in khổ lớn trên thiết bị in chuyên nghiệp được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Nó:

  • Các bảng hiệu khác nhau;
  • Hộp đèn và hộp đèn;
  • Chữ thể tích;
  • Áp phích với các kích cỡ khác nhau, ví dụ, áp phích trên bệ, trên khán đài;
  • Tấm che hoặc mái hiên trang trí;
  • Người dàn hàng ngang trên đường phố;
  • Quảng cáo trên phương tiện giao thông – trên xe taxi, xe buýt, xe điện chạy tuyến cố định;
  • Tấm bia quảng cáo;
  • Bảng quảng cáo hoặc bảng quảng cáo;
  • Khung bảng điều khiển (bảng thành phố);
  • Biểu ngữ, cũng như hàng rào làm bằng vải biểu ngữ;
  • Quầy quảng cáo, quầy triển lãm và các biến thể khác của cấu trúc di động.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC IN KHỔ LỚN

IN ẤN UV VÀ KHỔ LỚN: CÔNG NGHỆ MỚI CHO THẾ KỶ 21 VÀ ĐỘ PHÂN GIẢI CAO
Thiết kế và in các tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn
  • Chất lượng cao của các hình ảnh nhận được tại báo chí. Hầu hết tất cả các mẫu máy in khổ rộng hiện đại đều tạo ra hình ảnh đầu ra với độ phân giải khá cao lên đến 3000 dpi.
  • Khả năng in trên nhiều loại vật liệu – ví dụ, không chỉ trên giấy biểu ngữ. Mà còn trên vinyl, polyvinyl clorua, thủy tinh, nhựa, vải tổng hợp, lưới đặc biệt, bạt nghệ thuật.
  • Linh hoạt trong ứng dụng, nhờ đó bạn có thể tạo các biểu ngữ lớn. Đèn chiếu sáng thành phố, biển hiệu cuộn, biểu ngữ cho khán đài. Nhãn dán cho ô tô và phương tiện giao thông công cộng
  • Độ bền của sản phẩm – loại mực bền được sử dụng trong in ấn khổ lớn giữ được độ bão hòa màu. Và có thể tái tạo màu tốt trong nhiều năm tới.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997