Tấm Mica Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Tấm Mica

Tấm Mica Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Tấm Mica

Tấm Mica Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Tấm Mica

Tấm Mica Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Tấm Mica

Mica là vật liệu được dùng phổ biến trong ngành quảng cáo hiện nay. Vậy loại vật liệu này có tính năng gì ưu việt mà được ưa chuộng đến như vậy? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những tấm mica, cũng như tham khảo một địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm quảng cáo làm từ mica qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết Kế Bảng Hiệu Quảng Cáo Bạn Cần Phải Chú Ý Những Gì?

Mica là gì?

Mica hay còn có tên gọi khác là Acrylic, là một vật liệu quen thuộc được sử dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo. Là loại nhựa dẻo nóng trong, màu sắc đa dạng, bề mặt trơn bóng, dễ uốn cong…

Các loại tấm mica trên thị trường hiện nay

Thị trường hiện nay nhu cầu sử dụng mica rất nhiều, đây là loại vật liệu quen thuộc trong ngành quảng cáo. Tấm mica trên thị trường hiện nay có 3 loại là:

Mica Trung quốc

Tấm Mica Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Tấm Mica
Mica Trung Quốc độ bền kém

Có khả năng chịu nhiệt kém, dễ rạn nứt, tuổi thọ thấp, độ bền kém, dễ bị biến đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh sáng. Do dễ rạn nứt vì thế loại mica Trung Quốc rất khó gia công làm bóng chỉ cần một tác động nhẹ đã bị ảnh hưởng. Màu sắc của mica Trung Quốc không đều, hay pha lẫn tạp chất dù tấm mica màu trắng song vẫn có chút ánh xanh dương. Những bảng hiệu yêu cầu cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng không thể sử dụng được loại mica này.

Mica Đài Loan

 

Tấm Mica Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Tấm Mica
Tấm mica Đài Loan chịu nhiệt, chịu lực tốt

Mica Đài Loan có màu trong suốt, chất lượng vượt trội so với mica Trung Quốc. Nó có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt không bị ố vàng do thời tiết. Dễ dàng khi làm bóng cánh, khi làm bóng cạnh mica Đài Loan trở nên long lanh, bắt mắt. Xét về thẩm mỹ thì vượt trội hoàn hảo. Những sản phẩm bảng hiệu sử dụng mica Đài Loan luôn mang dáng vẻ cao cấp, tính thẩm mỹ cao mà không một vật liệu mica nào có thể sánh được.

Sử dụng mica Đài Loan khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi nó không chứa BPA gây ung thư, không chứa tạp chất an toàn sức khỏe người dùng.

Mica Nhật Bản

Mica Nhật Bản có tính chất và ưu điểm tương đương mica Đài Loan, tuy nhiên dòng mica Nhật có ưu điểm vượt trội là có thêm tính năng kháng tia UV cao nên có độ bền cao hơn.

Do có tính năng ưu việt này mà những tấm mica Nhật Bản được nhiều doanh nghiệp quảng cáo sử dụng thi công biển bảng, mái che… những nơi ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Mica Nhật Bản sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy UL94, cùng tiêu chuẩn an toàn ROHS không chứa chất độc hại vì thế an toàn khi sử dụng.

 

Tấm Mica Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Tấm Mica
Mica Nhật Bản có khả năng kháng tia UV

Ứng dụng của tấm mica

Với những đặc tính ưu việt như sáng bóng, dẻo, đa dạng màu sắc, độ dày mỏng phong phú, thẩm mỹ cao… mica trở thành vật liệu ưu tiên số 1 khi thi công biển hiệu quảng cáo. Ứng dụng tấm mica rất đa dạng:

  • Sử dụng tấm mica làm bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.
  • Sử dụng mica làm bảng hiệu quảng cáo, biển chức danh, menu, kỷ niệm chương…
  • Sử dụng để trang trí vách ngăn, quầy kệ gian hàng, trang trí tường.
  • Sử dụng tấm mica để trang trí nội thất, làm background.
  • Sử dụng tấm mica làm chữ nổi mica đèn led…
Tấm Mica Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Tấm Mica
Mica Nhật Bản có khả năng kháng tia UV

Tấm mica làm chữ nổi mica đèn led

Mica làm biển chức danh

Tấm mica làm menu

Mica được ứng dụng trong việc làm khung tranh treo tường

Địa chỉ chuyên cung cấp tấm mica các loại

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sử dụng tấm mica làm biển quảng cáo, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, cửa hàng kinh doanh loại sản phẩm này. Tuy nhiên bạn nên chọn những địa chỉ kinh doanh uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Bạn có thể tham khảo một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm ngành quảng cáo làm từ mica. Đó là công ty quảng cáo Anh Tuấn có địa chỉ tại  447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh

Đến với công ty quảng cáo Anh Tuấn khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bảng biển quảng cáo:

Mẫu mã đa dạng

Các sản phẩm từ tấm mica do CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN rất đa dạng từ biển quảng cáo, biển hiệu cửa hàng, biển mica hút chữ nổi, biển mica khắc CNC, biển chức danh, các vật phẩm quà tặng từ tấm mica…

Nguyên liệu cao cấp

Những sản phẩm biển hiệu, biển quảng cáo do CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN cung cấp đều được làm từ mica Đài Loan, Nhật Bản… những tấm mica có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao mang lại cho khách những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Giá thành cạnh tranh

Không chỉ nhận thiết kế, Quảng cáo Anh Tuấn còn là nhà phân phối trực tiếp vì thế giá thành các sản phẩm làm từ tấm mica của Quảng cáo Anh Tuấn  luôn cạnh tranh nhất.

Quảng cáo Anh Tuấn có 2 xưởng sản xuất biển, bảng quảng cáo do đó có thể quản lý chất lượng, tiến độ mọi quy trình từ khâu thiết kế đến sản xuất, luôn hoàn thành đúng cam kết đã ký với khách hàng.

Bảo hành dài hạn

Sứ mệnh của quảng cáo Anh Tuấn là mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất được chúng tôi xác định ngay từ những ngày đầu thành lập. Không chỉ mang những sản phẩm quảng cáo tốt, thẩm mỹ nhất đến cho khách hàng mà chúng tôi còn cam kết bảo hành dài hạn, hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề về sản phẩm khi khách có nhu cầu.

Trên đây chúng ta vừa đi tìm hiểu về tấm mica, cũng như giới thiệu đến các bạn một địa chỉ làm quảng cáo biển bảng uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh. Quý vị các bạn có nhu cầu làm biển bảng quảng cáo vui lòng truy cập website quangcaoanhtuan.com để có thêm thông tin về sản phẩm.

Xem thêm

Cập Nhật Bảng Giá Làm Biển Quảng Cáo Alu Mới Nhất Năm 2019

LÀM BẢNG HIỆU CÔNG TY Ở TẠI QUẬN 7 TPHCM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Làm Bảng Quảng Cáo Cần Cân Nhắc Những Điều Gì

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

TOP từ khóa được tìm kiếm

– mica la gì

– tấm mica trong suốt giá rẻ

– tấm mica tiếng anh là gì

– mua mica lẻ ở tphcm

– nhựa mica trong suốt mua ở đâu

– tấm nhựa trong suốt

– tấm alu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997