Đặc Tính Và Ưu Điểm Của Bảng Hiệu Alu | Quảng Cáo Anh Tuấn

Đặc Tính Và Ưu Điểm Của Bảng Hiệu Alu | Quảng Cáo Anh Tuấn

Bảng hiệu Alu là một trong những phương tiện quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi đây là một công cụ có độ bền cao và chi phí làm nên một tấm bảng hiệu quảng cáo alu không quá lớn.Chúng ta đã biết được những đặc tính của hợp kim nhôm. Chính những đặc tính của hợp kim nhôm làm nên đặc tính đặc biệt của tấm bảng hiệu quảng cáo nhôm alu. 

 

Tấm nhôm alu được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong việc thiết kế và thi công xây dựng. Không chỉ thế mà tấm nhôm alu còn được sử dụng trong làm bảng quảng cáo. Với những đặc tính ưu việt của mình cùng những ưu điểm đáng kể thì Alu hoàn thiện có những đặc trưng tiêu biểu.

 

Bảng giá thi công

 

Đặc tính của bảng hiệu Alu

Đặc Tính Và Ưu Điểm Của Bảng Hiệu Alu | Quảng Cáo Anh Tuấn

Bởi được làm từ tấm nhôm alu nên đặc tính cũng bao gồm tất cả những đặc tính nổi bật của tấm nhôm alu. Những đặc tính đó bao gồm:

  • Có khả năng cách nhiệt và chịu được nhiệt độ tốt từ khoảng -50 độ đến khoảng 80 độ 
  • Có khả năng chống cháy, chống thấm cho tường, chống ăn mòn và độ bền hóa học lớn và không bị oxy hóa theo thời gian.
  • Bởi được làm bằng nhôm alu nên khối lượng của tấm hợp kim nhôm composite tương đối nhẹ, có độ bền màu cao và hệ số giãn nở tương đối thấp, gần như bằng 0. Bởi thế nên khi làm bảng hiệu quảng cáo Alu treo ngoài trời thì vẫn không thể bị hư hỏng, bay màu hay bị oxy hóa được.

Đặc Tính Và Ưu Điểm Của Bảng Hiệu Alu | Quảng Cáo Anh Tuấn

Không đòi hỏi nhiều thời gian thi công bởi đặc tính mềm mỏng, dễ dàng thi công của nó, và tính thẩm mỹ cao, vì thế nên nó thích hợp với những công trình kiến trúc hiện đại.

 

Không chỉ được sử dụng làm nền của bảng hiệu quảng cáo mà alu còn được dùng làm chữ nổi alu. Với chữ nổi alu thì chúng ta có thể dễ dàng cắt, khoan lỗ, thêm khả năng xuyên sáng giúp cho bạn có thể thiết kế gắn led bên trong để ban đêm bảng hiệu quảng cáo cũng có thể thu hút được ánh nhìn từ người đi đường.

Ưu điểm

 

Đặc Tính Và Ưu Điểm Của Bảng Hiệu Alu | Quảng Cáo Anh Tuấn

Về hình thức thì Alu có khả năng đáp ứng được yêu cầu cao của những người sử dụng. Màu sắc của tấm nhôm alu phong phú, đa dạng, bởi thế nên doanh nghiệp có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất với thương hiệu của mình để đem lại hiệu quả cao khi sử dụng bảng hiệu quảng cáo.

 

Về vấn đề thi công thì Alu  được thi công nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, và tiết kiệm chi phí, so với những bảng hiệu quảng cáo khác thì bảng hiệu quảng cáo alu có chi phí giá thành tương đối rẻ. Khả năng tạo hình từ Alu đẹp cũng đơn giản hơn rất nhiều bởi đặc tính mềm dẻo.

 

Đặc Tính Và Ưu Điểm Của Bảng Hiệu Alu | Quảng Cáo Anh Tuấn

 

Về kỹ thuật thì tấm ốp nhôm thích hợp được với mọi điều kiện thời tiết đáp ứng hoàn toàn với những tiêu chuẩn về độ chống ẩm cách nhiệt, cách âm, chống cháy,…

 

Với những đặc tính và ưu điểm như trên thì các doanh nghiệp có thể lựa chọn Alu làm bảng hiệu quảng cáo cho doanh nghiệp của mình, đưa khách hàng lại gần hơn với doanh nghiệp.

 

TOP từ khóa tìm kiếm

 

– Bang hieu alu

– Lam bang hieu alu

– Bang hieu alu

– Bảng hiệu alu đẹp

– Bang alu

– Giá bảng hiệu alu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bảng Giá Bảng Hiệu – Lưu Ý Khi Làm Bảng Hiệu Bạn Nên Nắm
Bảng Giá Alu Lợi Ích Khi Dùng Bảng Hiệu Chữ Nổi Alu 
Bảng Báo Giá Tấm Nhựa Mica Được Nhiều Người Quan Tâm
Bán Tấm Mica Đài Loan Ở Đâu Chất Lượng?
Bán Tấm Mica Chất Lượng 2019
Bạn Nên Chú Ý Nguyên Tắc Làm Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997