Cắt laser mica ở đâu giá rẻ?

Cắt laser mica ở đâu giá rẻ?

Cắt laser mica là dễ nhất, đường may hoàn hảo và không cần xử lý. Nhưng có một số sự tinh tế sẽ cho phép bạn đạt được chất lượng cao trong việc cắt và khắc laser. Chúng tôi sẽ nói về họ trong bài viết.

Các phương pháp xử lý vật liệu truyền thống đang được thay thế bằng các phương pháp sáng tạo. Sử dụng phương pháp cắt laser mica trên máy CNC các sản phẩm được làm từ kim loại, gỗ, ván ép.

Cắt laser mica ở đâu giá rẻ?
Mẫu cắt laser mica chữ cái làm bảng hiệu quảng cáo mica

Vật liệu mica là gì ?

Mica là một vật liệu khác có thể dễ dàng xử lý bằng tia laser. Cắt laser mica đã tạo điều kiện thuận lợi cho công việc với thủy tinh hữu cơ, giảm thiểu nguy cơ làm hỏng vật liệu.

Phương pháp xử lý mica này giúp tạo ra các mô hình với chi tiết chính xác về các đường viền và đường viền phức tạp. So với việc xử lý tấm plexiglass trên máy phay hoặc thủ công, cắt laser có một số ưu điểm:

  • Các cạnh gọn gàng, độ chính xác cao.
  • Không có thiệt hại cơ học cho vật liệu, không biến dạng của phôi.
  • Không cần xử lý sau, bề mặt của sản phẩm có vẻ ngoài bóng bẩy.
  • Giảm lãng phí trong quá trình cắt laser là do khả năng bố trí và cắt vật liệu kinh tế.
  • Khả năng không giới hạn trong việc lựa chọn hình thức, giải pháp thiết kế cho các sản phẩm mica
  • Tiết kiệm thời gian để xử lý một sản phẩm hoặc lô.

Cắt laser mica làm tăng năng suất và chi phí sản xuất – tất cả các quy trình diễn ra mà không có sự tham gia trực tiếp của con người, công việc được tự động hóa.

Các loại sản phẩm cắt laser mica

Nó là một loại nhựa bền được làm từ nhựa tổng hợp, do dễ gia công nên có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Micađược sản xuất bằng phản ứng trùng hợp nhũ tương của metyl acryit. Acrylic có thể trong suốt hoặc trong mờ, được sản xuất ở dạng phôi ép đùn hoặc bán thành phẩm đúc.

Mica được sử dụng trong sản xuất các bộ phận và linh kiện cho vi điện tử. Thiết bị điện gia dụng, trong ngành công nghiệp ô tô và trong thiết kế nội thất. Kính mica được sử dụng để sản xuất các sản phẩm quảng cáo – hộp đèn, bảng hiệu, cũng như các thiết bị thương mại: tủ trưng bày, giá đỡ, v.v.

Cắt laser mica ở đâu giá rẻ?
Mẫu cắt laser mica 

Ưu điểm của mica

So với kính thông thường, mica có nhiều ưu điểm:

  • Trọng lượng nhẹ – dễ vận chuyển hơn, giảm trọng lượng của kết cấu.
  • Độ bền- khó phá vỡ, được sử dụng trong sản xuất kính an toàn.
  • Chống tia cực tím – Truyền nhưng không lọc ánh sáng mặt trời, không chuyển sang màu vàng. Hệ số truyền ánh sáng là hơn 88%.
  • Màu sắc đa dạng – dễ dàng nhuộm bất kỳ màu nào trong quá trình sản xuất mà không làm mất độ trong suốt.
  • Chống ẩm – vật liệu polymer có thể được sử dụng cho bể cá.
  • Độ dẻo – dưới ảnh hưởng của nhiệt độ cao, bạn có thể tạo bất kỳ hình dạng nào cho thành phẩm.
  • Thân thiện với môi trường – vật liệu được tái chế mà không làm mất các tính chất vật lý, hóa học.
  • Khả năng chịu nhiệt và băng giá – sản phẩm có thể hoạt động ở nhiệt độ từ – 60 đến + 100 ° C.

Cấu trúc của plexiglass không bị ảnh hưởng bởi nấm mốc. Mica không phát ra các chất độc hại nguy hiểm khi đốt cháy.

Cắt laser Mica

Nhu cầu cắt laser micangày càng tăng. Vật liệu này được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và quá trình xử lý bằng laser giúp cải thiện hiệu suất của nó. Với tia laser, bạn có thể đạt được kết quả mà máy phay không thể đạt được:

  • Sai số tối thiểu với các kích thước nhất định – chùm tia laze có độ dày 0,1 mm cho sai số tối đa là 0,01 mm.
  • Năng suất – Máy CNC có thể sản xuất các lô cùng loại bộ phận với bất kỳ khối lượng nào, chỉ cần thiết lập máy một lần là đủ. Điều này làm giảm thời gian sản xuất.
  • Tốc độ – thời gian cần thiết để sản xuất một vật thể ít hơn 3-5 lần so với phương pháp cơ học.

Chùm tia laser cũng được sử dụng để trang trí các sản phẩm bằng thủy tinh, chẳng hạn như khắc.

Cắt laser mica ở đâu giá rẻ?
Mẫu cắt laser mica 

Sử dụng tấm mica nào để cắt laser mica

Mica trong suốt, có màu, mờ, mịn hoặc gợn sóng. Thành phần của các loại tấm mica này không khác nhau. Mặc dù một số nhà sản xuất có thể thêm các thành phần đặc biệt để tạo cho mica một số đặc điểm nhất định. Theo công nghệ sản xuất, acrylic được phân biệt:

Đùn – khối nhựa được ép ra ngoài qua khe của máy đùn, độ dày của tấm tương lai được đặt bằng chiều rộng của khối ở đầu ra.

Đúc – polymer nóng chảy được đổ vào khuôn thủy tinh có độ dày nhất định

Để xử lý bằng laser mica, tốt hơn là sử dụng mica đúc, vì vật liệu ép đùn dễ bị nứt do ứng suất cơ học bên trong.

Các tính năng của cắt laser mica

Công nghệ laser mica về cơ bản khác với quá trình xử lý cơ học. Sự khác biệt chính là tia laser mica theo nghĩa thông thường. Tại điểm tiếp xúc của chùm tia với bề mặt vật liệu. Các phân tử mica bay hơi dưới tác động của năng lượng laser. Tính năng này phải được tính đến khi cắt tấm – với sự sắp xếp dày đặc của các bộ phận, bạn có thể làm hỏng cái gần đó.

Cắt laser diễn ra trong một số giai đoạn:

  • Tạo bố cục – trong một chương trình đặc biệt, trình chỉnh sửa đồ họa, hình ảnh vector của sản phẩm cần thiết được tạo và kích thước của bộ phận được đặt. Sau khi bố cục được tạo, chương trình sẽ chuyển dữ liệu sang máy vẽ.
  • Cài đặt máy – một số kiểu máy cắt laser tự chọn các thông số vận hành. Đối với các kiểu khác, nhiệt độ và độ dày của chùm tia laser được đặt thủ công.
  • Xử lý – sau đó có quá trình cắt và khắc tự động một hoặc nhiều tấm kính acrylic. Tổng độ dày của acrylic đã xử lý có thể đạt tới 25 mm.
Cắt laser mica ở đâu giá rẻ?
Mẫu cắt laser mica

Cắt laser mica yêu cầu một cách tiếp cận cẩn thận đối với cài đặt phần mềm. Các lỗi trong cài đặt thường dẫn đến lỗi sản phẩm – các tấm acrylic bị biến dạng. Các cạnh của sản phẩm bị chảy và các vết cắt thô được hình thành.

Căt laser acrylic là một cách để tạo ra một thiết kế nghệ thuật cho một sản phẩm. Công việc áp dụng các mẫu, chữ khắc liên quan đến các cài đặt khác của máy laser và khác với việc cắt.

Các tính năng khắc laser mica

Các tính năng khắc laser mica như sau:

  • Đặt tốc độ khắc ở tốc độ thấp – điều này ngăn chặn sự tan chảy quá mức của mẫu, sự xuất hiện của các cạnh thô, làm tăng độ chính xác và rõ ràng của các đường.
  • Xác định độ sâu của các đường – bộ giới hạn của hành động chùm tia được đặt.
  • Lựa chọn đầu phun – để tạo các đường nét mảnh, bóng mờ hoặc khắc sâu, có các đầu phun riêng cho thợ khắc.
  • Loại bỏ mùn cưa đã hình thành, các hạt mica nhỏ trong quá trình vận hành – không được dùng giẻ chạm vào bề mặt sản phẩm, điều này có thể đóng vai trò làm vẩn đục một phần vật liệu. Tốt hơn là sử dụng bàn chải đặc biệt cho những mục đích này.
Cắt laser mica ở đâu giá rẻ?
Mẫu cắt laser mica

Trước khi tiến hành khắc sản phẩm cuối cùng, bạn nên kiểm tra cài đặt. Và kiểm tra chất lượng khắc trên một mảnh thủy tinh acrylic nhỏ.

Chi phí dịch vụ cắt khắc laser mica

Giá của thành phẩm bao gồm chi phí vật liệu, phát triển bố cục (có thể tinh chỉnh dự án của khách hàng), cắt kính acrylic, tự thực hiện đơn hàng. Tùy thuộc vào độ phức tạp của đường viền, mật độ của mẫu khắc. Độ dày của vật liệu gốc, chi phí cuối cùng của sản phẩm được tính toán. Khi đặt hàng với số lượng lớn, các chương trình khách hàng thân thiết khác nhau được áp dụng. Giảm giá cho một mét cắt tuyến tính, phát triển thiết kế, tạo bố cục.

Đặt hàng cắt khắc laser trên tấm mica ở đâu?

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cắt laser mica. Thiết bị chuyên nghiệp, nhà thiết kế, lập trình viên và người vận hành máy CNC có kinh nghiệm sẽ giúp lựa chọn vật liệu, tạo mẫu. Để đặt hàng, hãy sử dụng biểu mẫu phản hồi và đợi cuộc gọi từ người quản lý của chúng tôi. Tất cả các chi tiết của đơn đặt hàng, chi phí dịch vụ và thời hạn có thể được thảo luận qua điện thoại.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài biết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997