10 đặc điểm của thẻ tên nhân viên chất lượng

10 đặc điểm của thẻ tên nhân viên chất lượng

Thẻ tên nhân viên đóng một vai trò quan trọng trong an ninh và an toàn của một tổ chức. Và trong một số tổ chức được bảo mật cao, mọi nhân viên đều cần có thẻ tên nhân viên để ra vào nơi làm việc của họ. Không thể đi vào nơi làm việc mà không có thẻ căn cước.

10 đặc điểm của thẻ tên nhân viên chất lượng
Mẫu thẻ nhân viên màu xanh nổi bậc với mã quét ở mặc trước

Thẻ tên nhân viên chất lượng rất quan trọng vì nhiều lý do như sự an toàn của tổ chức hoặc công ty. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, xây dựng thương hiệu cho tổ chức, v.v.

Tạo thẻ nhân viên đầy đủ và đúng chất lượng có thể mang lại cho bạn mục tiêu bảo mật. Mười tính năng bạn nên làm theo trước khi làm thẻ ID nhân viên. Nó sẽ giúp bạn làm thẻ ID nhân viên chất lượng.

Logo của tổ chức

Tính năng chính của thẻ tên nhân viên là tên hoặc logo của tổ chức trên thẻ. Đó là một yếu tố bảo mật trực quan và sẽ làm cho thẻ ID trông chuyên nghiệp. Logo cần phải có nhiều màu sắc và giống như công ty có.

Lớp phủ ba chiều trên logo công ty sẽ hoạt động như một tính năng bảo mật cho thẻ tên của nhân viên. Và không ai có thể sao chép logo hoặc thẻ của công ty. Logo của công ty cũng rất quan trọng đối với việc xây dựng thương hiệu.

Thiết kế thẻ tên nhân viên

Thẻ tên nhân viên có thể nằm ngang hoặc dọc và hướng của chúng tùy thuộc. Vào cách nhân viên đeo thẻ ID và nơi họ sử dụng thẻ. Nếu nhân viên của một tổ chức làm việc cho bộ phận tiếp thị. Thì thiết kế thẻ của nhân viên cần phải khác. Một nhân viên cần tiếp xúc với khách hàng hàng ngày thì trong CMND. Tên của họ cần phải đủ lớn để khách hàng đọc được.

10 đặc điểm của thẻ tên nhân viên chất lượng
Mẫu thẻ tên nhân viên chi phí giá rẻ

Một chứng minh nhân dân đầy đủ chất lượng cần phải có một thiết kế hấp dẫn. Các thẻ tên có màu khác nhau cho các phòng ban khác nhau sẽ giúp bạn xác định nhân viên cụ thể làm việc ở phòng ban nào.

Một mặt hoặc hai mặt

Thẻ tên nhân viên có thể là một mặt hoặc hai mặt. Trong thẻ hai mặt, công ty có thể bao gồm thông tin quan trọng về nhân viên của mình, điều này thật tốt. Mặt khác, thẻ một mặt không thể lưu trữ nhiều thông tin. Nó phụ thuộc vào các ưu tiên mà tổ chức muốn. Nó cũng phụ thuộc vào tính năng bảo mật và dữ liệu của thẻ.

Hình ảnh hoặc Ảnh của Nhân viên

Trong một chiếc CMND chất lượng cần có hình ảnh nhân viên. Ảnh nhân viên là một tính năng cần thiết, giúp thẻ trông chuyên nghiệp và độc đáo. Hình ảnh làm tăng tính bảo mật của thẻ. Trong thẻ căn cước, ảnh là biện pháp bảo mật cơ bản, trực quan và chính xác. Độ phân giải cao và hình ảnh rõ nét sẽ đảm bảo rằng thẻ thuộc về chủ sở hữu.

10 đặc điểm của thẻ tên nhân viên chất lượng
Mẫu thẻ tên nhân viên Star

Ảnh nhân viên trên thẻ là một đặc điểm chung và cần đủ lớn để nhận ra. Các giấy tờ khác như bằng lái, giấy phép lái xe, hộ chiếu, chứng minh nhân dân, v.v. Sử dụng ảnh của chủ sở hữu vì mục đích bảo mật.

Độ bền

Một chiếc thẻ nhân viên chất lượng cần được làm bằng chất liệu tốt như nhựa PVC hoặc nhựa dẻo. Vật liệu chất lượng cao đảm bảo rằng thẻ của bạn sẽ tồn tại lâu dài đến 5 năm.

Vật liệu nhựa là một trong những vật liệu phổ biến nhất được sử dụng trong thẻ. Nếu bạn làm thẻ nhân viên bằng giấy. Nó sẽ không tồn tại được lâu và dễ bị hư hỏng sau một thời gian. Độ bền là một tính năng quan trọng khi bạn đang mong đợi một thẻ tên chất lượng cho nhân viên của mình.

Mã hóa dữ liệu

Với tính năng mã hóa dữ liệu, một tổ chức có thể đồng bộ hóa dữ liệu từ thẻ và mã hóa dữ liệu. Bạn có thể sử dụng mã vạch, dải từ, chip thông minh. Công nghệ RFID và nhiều tính năng khác trong thẻ nhân viên để mã hóa dữ liệu. Mã hóa dữ liệu là một tính năng bảo mật tuyệt vời để bảo vệ thông tin của nhân viên. Mã được mã hóa kết hợp với đầu đọc thẻ.

Chữ ký

10 đặc điểm của thẻ tên nhân viên chất lượng
Làm thẻ tên nhân viên

Nếu một tổ chức cho rằng một bức ảnh của nhân viên của họ là không đủ để xác định danh tính của họ, thì họ có thể đưa chữ ký của nhân viên vào thẻ tên nhân viên của họ.

Chữ ký khó sao chép; ngay cả một chuyên gia được đào tạo cũng không thể sao chép nó ngay lập tức. Ngoài ra, lớp phủ ba chiều trên chữ ký có thể bảo vệ chữ ký khỏi các nỗ lực gian lận. Bạn có thể thấy chữ ký của nhân viên ở định dạng in hoặc hình ảnh trên thẻ của họ.

Tính năng bảo mật nâng cao 

Mọi công ty đều có một số dữ liệu nhạy cảm và bí mật. Để bảo vệ những dữ liệu này, họ có thể cung cấp thẻ tên nhân viên chất lượng với các tính năng bảo mật công nghệ cao. Một số tính năng bảo mật nâng cao là ảnh ba chiều, hình mờ, lớp ảnh ba chiều, bảo mật sinh trắc học, Bảo mật nhúng, in UV, v.v.

Đối với một số tổ chức, các tính năng bảo mật là bắt buộc. Nếu thẻ nhân viên bị đánh cắp hoặc bị mất hoặc bị hỏng.Các tính năng bảo mật của thẻ sẽ đảm bảo dữ liệu của công ty bạn sẽ không bị rò rỉ. Vì nó có thể gây tổn thất lớn cho doanh nghiệp.

Thông tin nhân viên

Thêm thông tin cá nhân của nhân viên của bạn như tên nhân viên, chức danh, số điện thoại di động, địa chỉ email, số fax, địa chỉ, v.v. trên thẻ. Nó sẽ nâng cao chất lượng của thẻ, điều này sẽ thu hút khách hàng của bạn đối với doanh nghiệp của bạn. Thông tin này sẽ giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng mục tiêu. Thẻ tên nhân viên của nhân viên của bạn phải đủ rõ ràng để người khác có thể dễ dàng đọc được.

10 đặc điểm của thẻ tên nhân viên chất lượng
Mẫu thể tên inox giá rẻ

kết luận

Thẻ nhân viên không chỉ giúp công ty xác định nhân viên của mình mà còn giúp theo dõi họ, theo dõi công việc, theo dõi thời gian làm việc của họ, tránh các hành vi gian lận, v.v. Vì vậy, thẻ ID có giải pháp cho mọi vấn đề. Cho dù công ty của bạn là công ty bảo mật, tổ chức chính phủ, trung tâm chăm sóc sức khỏe hay tổ chức kinh doanh, thẻ ID nhân viên chất lượng là điều cần thiết.

Mặc dù thẻ nhân viên có một không gian hẹp trong đó, hãy chọn thông tin cần thiết và phù hợp nhất. Chỉ cần đảm bảo nhân viên của bạn đeo thẻ ID trong thời gian làm việc.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997