Mẹo Để Thiết Kế Standee Hấp Dẫn Tại HCM

Mẹo Để Thiết Kế Standee Hấp Dẫn Tại HCM

Thiết Kế Standee

Bạn thường thấy các thiết kế standee ở khu vực chợ gần khu phức hợp. Trong trung tâm mua sắm hoặc bên ngoài cửa hàng. Các standee nói chung là lời mời mọi người đến thăm địa điểm và khám phá thêm về nó. Giá đỡ biểu ngữ nhỏ này hiển thị hình ảnh biểu ngữ hấp dẫn và hiệu quả.

Mẹo Để Thiết Kế Standee Hấp Dẫn Tại HCM
Mẫu thiết kế standee cho nhà hàng, quán ăn

Standee thường được đặt ở sảnh của trung tâm thương mại hoặc rạp hát để thu hút sự chú ý của người qua đường. Nói chung là sáng tạo, những standee này khiến người qua đường phải dừng lại. Và chú ý đến sự sáng tạo với màu sắc rực rỡ và nội dung hấp dẫn. Tuyệt vời để thu hút nhiều khả năng hiển thị hơn, standee thậm chí còn ảnh hưởng đến việc bán hàng.

Thiết kế Standee là không thể thiếu để tạo nên sự thành công cho một Standee. Và nếu bạn đang băn khoăn về cách thiết kế một Standee, đây là một số gợi ý giúp bạn:

1- Bắt đầu với Logo hoặc Thông điệp cốt lõi của bạn

Mọi người bắt đầu đọc từ trên xuống dưới, vì vậy nếu thông điệp cốt lõi hoặc logo của bạn ở trên cùng. Bạn sẽ tạo ra tác động lớn nhất đến họ. Standee đứng thẳng có nghĩa là điều đầu tiên mà mọi người nhìn thấy trên standee là những gì được viết ở trên cùng. Vì vậy sẽ trả tiền để có logo hoặc thông điệp cốt lõi của bạn ở đó.

Ngang tầm mắt là hoàn hảo khi hầu hết mọi người có thể nhìn thấy mọi thứ. Vì vậy hãy đặt thông điệp của bạn ở trên cùng để đạt được tầm mắt của người qua đường. Và bắt đầu standee của bạn bằng một thông điệp khiến họ tò mò như giảm giá 50%.

2- Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Mẹo Để Thiết Kế Standee Hấp Dẫn Tại HCM
Mẫu thiết kế standee quảng cáo An Spa

Để làm cho standee của bạn hấp dẫn, bạn phải sử dụng những hình ảnh đẹp mắt. Sử dụng màu sắc rực rỡ và sống động để làm cho hình ảnh trở nên sống động. Và sử dụng độ phân giải ít nhất 300 dpi với hình ảnh ở định dạng CMYK vì đây là định dạng lý tưởng để in. Mọi người chú ý đến hình ảnh hơn là văn bản. Vì vậy hình ảnh của bạn sẽ là yếu tố quyết định.

Đảm bảo rằng bạn sử dụng hình ảnh sắc nét và dịch vụ của chuyên gia in ấn cao cấp để có được bản in phù hợp.

3- Hoàn thiện sự kết hợp màu sắc của bạn

Standee của bạn phải nổi bật và đó là toàn bộ lý do tại sao chúng tồn tại. Chúng nên có màu sáng để dễ nhận thấy. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn hiểu cách sử dụng màu sắc cho standee:

  1. Màu huỳnh quang trông tuyệt vời trên standee.
  2. Màu sắc tươi sáng như đỏ và cam trông đặc biệt tốt.
  3. Màu vàng và trắng không hòa hợp với nhau vì màu sắc làm cho thông tin khó đọc.
  4. Tông màu nên đi cùng với ánh sáng được sử dụng.
  5. Sử dụng một khẩu hiệu rực rỡ
Mẹo Để Thiết Kế Standee Hấp Dẫn Tại HCM
Mẫu thiết kế standee quảng sản phẩm cáo Mass

Mọi người thường nhìn thấy các standee hào nhoáng sáng sủa và bỏ qua chúng. Nhưng đôi khi, khẩu hiệu thu hút sự chú ý của họ và họ nhìn lại standee. Đây là lý do tại sao, khẩu hiệu phải hấp dẫn và đáng để ký kết hợp đồng. Dòng giới thiệu rất quan trọng để thúc đẩy các ưu đãi và giảm giá khuyến mại và theo mùa. Vì vậy, khẩu hiệu phải hiệu quả và nhanh chóng tạo ấn tượng.

4- Thử nghiệm với Typography và thẩm mỹ Thiết kế Standee

Thử nghiệm với kiểu chữ để xem cách thiết kế thẩm mỹ, khoảng cách và văn bản phù hợp với bạn. Typography làm cho việc sắp xếp các chữ cái và các loại không chỉ dễ đọc mà còn hấp dẫn về mặt nghệ thuật. Xem xét loại kiểu chữ bạn sẽ sử dụng trên standee của mình cùng với tính thẩm mỹ của thiết kế. Hãy nhất quán trong thiết kế của bạn và đảm bảo rằng bạn có hình ảnh và đồ họa đồng điệu trước khi gửi đi in.

5- Thông tin liên hệ

Mẹo Để Thiết Kế Standee Hấp Dẫn Tại HCM
Mẫu standee quảng cáo

Đừng quên đề cập đến chi tiết liên hệ đầy đủ của bạn như địa chỉ, số điện thoại và số di động, liên kết đến trang web của bạn, v.v., trên thiết kế standee của bạn. Bạn cũng có thể đề cập đến trang Facebook hoặc trang LinkedIn của mình nếu công ty của bạn có các trang truyền thông xã hội. Đảm bảo rằng các chi tiết liên hệ nằm ở cuối trang nhưng được đánh dấu để dễ đọc.

Thiết kế standee của bạn phải thu hút sự chú ý và thu hút càng nhiều người xem càng tốt trong đám đông. Để đảm bảo rằng tối đa mọi người nhìn vào thiết kế của bạn, hãy nhờ một chuyên gia thiết kế standee của bạn, người hiểu rõ các sắc thái của thiết kế standee và có thể thực hiện các mẹo một cách thực tế.

———————————————-

Vậy vì sao bạn còn chưa gọi ngay để đặt hàng cho mình một bảng hiệu quảng cáo ?

Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại này nhé !

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997