Các loại hộp đèn

Các loại hộp đèn

Hộp đèn giúp thu hút sự chú ý của người mua tiềm năng và quảng cáo hiệu quả sản phẩm của bạn. Điều này là do tâm lý con người chúng ta luôn bị thu hút bởi những thứ tươi sáng và khác thường. Do đó, hộp đèn nổi bật trong số các lựa chọn truyền thống cho quảng cáo ngoài trời.

Chúng được lắp đặt trên mặt tiền và bên trong các tòa nhà, được gắn trên đường phố dọc theo đường dành cho người đi bộ. Và đường cao tốc, được đặt bên cạnh lối vào của các nhóm tổ chức kinh doanh.

Rất thường xuyên, hộp đèn được sử dụng thay cho bảng hiệu – bằng cách này. Bạn có thể ngay lập tức nổi bật so với đối thủ và thu hút sự chú ý của người mua.

Hộp dạ quang có thể thay thế biển báo và đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý của người qua đường. Nó thực hiện chức năng của nó cả ngày lẫn đêm, không giống như quảng cáo không có đèn nền.

Các loại hộp đèn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Ngoài ra, thiết kế này có thể được sử dụng không chỉ cho mục đích quảng cáo. Hộp đèn có thể trở thành một yếu tố trang trí độc đáo – trang trí nội thất của thẩm mỹ viện, cơ sở phục vụ ăn uống, phòng tập thể dục, cửa hàng hoặc tổ chức khác.

Vật liệu làm hộp đèn

Hộp đèn là một hộp làm bằng mica,  thủy tinh acrylic trong suốt hoặc mờ hoặc polyme bền trong một khung chắc chắn. Cấu trúc được làm bằng kim loại hoặc nhôm, và các phần tử trong suốt được làm bằng vật liệu chống phá hoại.

Bóng đèn và phương tiện quảng cáo được đặt bên trong: áp phích có văn bản và thông tin hình ảnh hoặc đế nhựa. Một công nghệ sản xuất khác là in thông điệp quảng cáo trực tiếp lên mặt trước của hộp đèn hoặc màng film, sau đó dán lên hộp đèn.

Các hộp đèn lớn được làm trên cơ sở khung gia cố và các yếu tố hình ảnh được đặt phía sau tấm polycarbonate khuếch tán ánh sáng. Tài liệu này cho phép bạn tạo ánh sáng phù hợp trên một khu vực rộng lớn. Mà không làm nổi bật văn bản quảng cáo hoặc các yếu tố hình ảnh.

Hộp đèn có thể khác nhau về hình dạng, cấu hình, kích thước và loại nguồn sáng được sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn các loại hộp đèn và nói về những ưu điểm và nhược điểm của từng tùy chọn.

Chức năng và lợi ích

Hộp đèn có thể thực hiện một số chức năng cùng một lúc:

  • Quảng cáo – để thu hút khách truy cập, thông báo cho khách hàng tiềm năng những thông tin quan trọng;
  • Chiếu sáng và điều hướng – hoạt động như một nguồn ánh sáng trong bóng tối;
  • Trang trí – để trở thành một trang trí ban đầu của nội thất và ngoại thất.

Một hộp đèn chất lượng cao tồn tại trong một thời gian dài – vài năm. Bằng cách đặt hàng sản xuất hộp đèn, bạn sẽ có được một thiết kế sẽ giúp bạn nhận ra và thu hút khách hàng trong nhiều năm.

Nhiều thiết kế cho phép bạn thay thế hình ảnh trên hộp đèn. Điều đó có nghĩa là sản phẩm sẽ không phải bị loại bỏ sau khi kết thúc chương trình khuyến mãi. Hoặc khi kết thúc sự kiện được quảng cáo bằng hộp đèn.

Loại tài liệu quảng cáo

Hộp đèn chủ yếu là một phương tiện quảng cáo. Nó có thể chứa nhiều loại vật liệu. Ví dụ:

  • Poster;
  • Một tờ quảng cáo lớn giới thiệu sản phẩm;
  • Thông báo về một chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện;
  • Áp phích hình ảnh;
  • Tên và logo của công ty;
  • Thông tin xã hội.

Lựa chọn truyền tải thông điệp quảng cáo

Các loại hộp đèn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Điều đáng ghi nhớ là hộp đèn thể hiện hiệu quả cao và được đảm bảo. Chỉ thu hút sự chú ý của những người đi ngang qua khi được thực hiện chính xác. Cụ thể, với thiết kế bố cục quảng cáo chất lượng cao. Sự lựa chọn phù hợp về màu sắc, hình ảnh, phông chữ, tỷ lệ giữa các phần hình ảnh và văn bản.

Khi chọn màu cho áp phích trong hộp đèn, một số quy tắc cơ bản được tuân theo:

  • Một thông điệp quảng cáo sẽ được cảm nhận tốt hơn nếu vật liệu kết hợp không quá ba màu.
  • Một sự kết hợp tốt là nền sáng, chữ tối.
  • Văn bản màu đen trên nền trắng không thu hút sự chú ý ngay cả khi được đặt trong hộp phát sáng.
  • Màu nền không được hợp nhất với bầu trời (khi đặt trên mái nhà), mặt tiền của tòa nhà khi hộp đèn được gắn trên tường bên ngoài hoặc môi trường.
  • Các tông màu giống nhau trong hộp đèn có thể “hợp nhất” và thông báo trở nên không thể đọc được.

Giá hộp đèn

Giá làm hộp đèn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào:

  • Vật liệu chế tạo;
  • Loại đèn nền;
  • Kích thước thiết kế;
  • Hình dáng sản phẩm;
  • Phụ kiện bổ sung.

Ngoài ra, chi phí quảng cáo như vậy phải bao gồm ngay chi phí tạo bố cục áp phích, in ấn và công việc của các nhà thiết kế. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về các tùy chọn cho hộp đèn, vị trí của chúng và quy tắc cài đặt của chúng.

Để hình dung hoàn hảo về quảng cáo của bạn, bạn có thể sử dụng một bộ phim đặc biệt. Nó thay đổi màu sắc tùy thuộc vào thời gian trong ngày và cho phép hộp đèn điều chỉnh theo ánh sáng mong muốn. Với nó vào một ngày nắng và vào một buổi tối nhiều mây hoặc một đêm tối, chiếc hộp của bạn sẽ thu hút sự chú ý.

Hình dạng hộp đèn

Các loại hộp đèn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Tùy chọn phổ biến nhất là hộp đèn hình chữ nhật. Sự lựa chọn của hình thức này thường được xác định bởi các đặc thù của vị trí và sửa chữa cấu trúc. Hộp đèn chữ nhật được gắn trên mặt tiền, cột dọc đường, bến xe buýt, tường trong nhà.

Ngoài ra còn có các thiết kế không chuẩn: hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình bầu dục, hình đa giác, hình. Khả năng kỹ thuật của các cơ sở sản xuất hiện đại cho phép sản xuất hộp đèn có hình dạng bất kỳ. Nó có thể lặp lại các đường viền của logo, có nhiều góc và uốn cong.

Nhưng bạn cần tính đến – chi phí sản xuất một chiếc hộp có hình dạng phức tạp sẽ cao hơn nhiều lần. So với giá sản xuất một chiếc hộp hình chữ nhật đơn giản.

Độ sâu của hộp đèn cũng khác nhau. Thiết kế mỏng và siêu mỏng được sử dụng phổ biến trong nhà. Ví dụ: áp phích trong rạp chiếu phim, nhà hát, phòng hòa nhạc, tài liệu quảng cáo trên cửa sổ cửa hàng.

Hộp đèn mỏng thường có thể được tìm thấy trong nội thất nhà hiện đại. Hộp đèn có hình ảnh gốc hoặc ảnh yêu thích có thể trở thành vật trang trí sáng sủa cho phòng khách hoặc phòng khác.

Địa điểm

Hộp đèn có thể được lắp đặt trong nhà và ngoài trời: trên mặt tiền, mái nhà, cột và giá đỡ.

Không có yêu cầu đặc biệt cho hộp đèn được gắn trong nhà. Và các hộp đèn sẽ hiển thị quảng cáo hoặc thông báo khác trên đường phố phải có một số tham số.

Điều mong muốn là cấu trúc đèn LED ngoài trời có thể chịu được nhiệt độ cao và thấp, độ ẩm và ánh sáng mặt trời. Bảng điều khiển và khung phải chắc chắn. Điều quan trọng là các yếu tố của khung và mặt trước được làm bằng vật liệu chống phá hoại – sẽ thật đáng tiếc nếu một số kẻ bắt nạt phá vỡ thiết kế của bạn.

Phần điện của hộp đèn phải chắc chắn, chống ẩm và hoạt động trơn tru trong mọi chế độ nhiệt độ.

Phương pháp lắp đặt

Phương pháp cài đặt cấu trúc phụ thuộc vào loại, mục đích, cũng như vị trí của hộp đèn.

Bảng hiệu-hộp đèn có thể được gắn trên mặt tiền với sự trợ giúp của giá đỡ đặc biệt. Hộp đèn đường lớn được gắn trên các giá đỡ thẳng đứng ổn định. Các mô hình nội thất siêu mỏng thường được gắn trên hệ thống treo. Điều này tạo cảm giác rằng một bức tranh phát sáng đang lơ lửng trong không trung.

Một số thiết kế có thể được cài đặt mà không cần giá đỡ và ốc vít – chỉ cần đặt trên bề mặt nằm ngang.

Vật liệu sản xuất

Khung của hộp đèn có thể được làm bằng nhựa, chắc chắn hơn, đồng thời là nhôm nhẹ, thép không gỉ bền. Tùy chọn thứ hai làm cho cấu trúc nặng hơn đáng kể, do đó nó chỉ được sử dụng cho các hộp đèn lớn.

Các vật liệu khác nhau cũng có thể được sử dụng để sản xuất mặt trước bao phủ hình ảnh và bảng điều khiển ánh sáng.

Kính acrylic (plexiglass)

Đây là vật liệu mặt trước hộp đèn phổ biến nhất. Nó có các đặc tính tán xạ ánh sáng tuyệt vời do vị trí của các hạt khúc xạ ánh sáng trong khối thủy tinh chứ không chỉ trên bề mặt. Những nhược điểm của vật liệu bao gồm rất nhiều trọng lượng, áp đặt các hạn chế. Về kích thước của cấu trúc và yêu cầu sử dụng các ốc vít đáng tin cậy để lắp đặt.

Polycarbonate

Nó có các thông số tán xạ ánh sáng kém hơn so với acrylic.Do cấu trúc “tổ ong”, 1 cm² có ít hạt tham gia khúc xạ ánh sáng hơn. Nhược điểm này được bù đắp bằng ưu điểm là trọng lượng nhẹ hơn. Độ nhẹ của polycarbonate cho phép sản xuất các tấm mặt trước không có mối nối cho các hộp đèn lớn. Khi chọn tùy chọn này, cần xem xét khả năng biến dạng của vật liệu khi mùa thay đổi và nhiệt độ thay đổi.

Polystyren

Thích hợp để sản xuất hộp đèn xoăn bằng cách tạo hình chân không. Polystyrene được làm nóng rất dễ tạo ra hình dạng mong muốn. Sau khi làm cứng, vật liệu đạt được sức mạnh cần thiết.

Biểu ngữ vải

Vật liệu này chủ yếu được sử dụng cho hộp đèn lớn. Ưu điểm chính của vải mờ là khả năng tán xạ ánh sáng ngay cả vào ban ngày.

Dibond

Một hỗn hợp linh hoạt được làm từ nhôm. Nó được sử dụng để ốp mặt tiền, nhưng cũng có nhu cầu trong việc sản xuất các công trình quảng cáo.

Thuận tiện cho việc in ấn, cán màng, sản xuất hộp đèn quăn nguyên bản. Nó có độ bền cao, bền và không dễ bị thay đổi nhiệt độ, đồng thời nhẹ.

Alucobond

Vật liệu này có các đặc điểm giống như dibond. Đó là lý tưởng cho sản xuất hộp đèn ngoài trời. Một điểm khác biệt đáng kể so với “đối thủ” là độ dày tăng thêm 0,2 mm. Sự khác biệt dường như nhỏ về độ dày như vậy làm tăng đáng kể các đặc tính cường độ. Và tuổi thọ của kết cấu. Tuổi thọ hộp đèn alucobond có thể lên đến 60 năm.

Các loại đèn nền

Các loại hộp đèn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Thiết bị chiếu sáng là thành phần chính của hộp đèn. Loại, số lượng, vị trí của bóng đèn ảnh hưởng đến nhận thức trực quan về tài liệu quảng cáo. Độ sáng, khả năng hiển thị và sức hấp dẫn của thiết kế phụ thuộc vào chúng.

Đèn nền có thể có bố trí phía trước – nằm ngay phía sau bảng điều khiển phía trước. Một tùy chọn phổ biến khác là hộp đèn có đèn LED gắn ở cuối hoặc các bóng đèn khác. Chúng chỉ được gắn dọc theo khung của cấu trúc.

Nhiều loại bóng đèn được sử dụng để sản xuất hộp đèn.

Huỳnh quang

Đèn nền như vậy không tốn kém và tỏa sáng rực rỡ. Nhưng hoạt động tốn kém vì nó tiêu thụ rất nhiều điện. Ngoài ra, đèn huỳnh quang có tuổi thọ rất ngắn và thường cần được thay thế sau vài tháng.

Dèn neon

Neon cung cấp ánh sáng đồng đều. Nhiều lựa chọn màu sắc của bóng đèn neon cho phép bạn tạo ra một thiết kế hộp đèn độc đáo. Để bổ sung cho văn bản và hình ảnh. Với ánh sáng rực rỡ của sắc thái mong muốn hoặc ánh sáng rực rỡ của đèn neon nhiều màu. Một trong những nhược điểm của đèn nền như vậy là chi phí cao.

Đền led

Thông thường, đèn LED được lắp đặt trong hộp đèn. Chúng đắt hơn đèn huỳnh quang và đèn neon. Nhưng chúng tồn tại lâu hơn nhiều lần và tiêu thụ ít năng lượng nhất. Cuối cùng, hoạt động của hộp đèn LED mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

Cuối cùng

Các loại hộp đèn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Có thể đặt hộp đèn có kích thước bất kỳ với đèn nền LED và mặt trước làm bằng plexiglass, polycarbonate hoặc composite có hình dạng tiêu chuẩn hoặc hình tại công ty Quỹ đạo. Chúng tôi cũng chấp nhận đơn đặt hàng cho các cấu trúc quảng cáo phi tiêu chuẩn.

Nếu việc phân loại hộp đèn được trình bày trong bài viết không giúp bạn quyết định các thông số thiết kế, nếu bạn vẫn còn thắc mắc về khả năng thực hiện ý tưởng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chuyên gia sẽ nói về khả năng sản xuất và tính giá của sản phẩm.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997