Cách làm logo tiệm nail

Cách làm logo tiệm nail

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết cách thiết kế Logo tiệm nail : chọn màu, biểu tượng và phông chữ.

Làm móng tay đã trở thành một phần không thể thiếu trong chăm sóc cá nhân. Hầu hết mọi phụ nữ đều đến tiệm mỗi tháng một lần để đắp móng hoặc sơn bóng.

Nhu cầu về các chuyên gia trong loại hình dịch vụ này đang tăng lên hàng năm, vì vậy ngày càng có nhiều người mở tiệm làm móng hoặc bắt đầu làm việc cho chính họ.

Cách làm logo tiệm nail
Làm bảng hiệu, thiết kế và in ấn các loại tài liệu quảng cáo

Tuy nhiên, tham gia các khóa học và mua tài liệu chỉ là khởi đầu. Sau đó, bạn cần quan tâm đến việc tạo logo tiệm nail, cũng như đặt tên cho studio của mình.

Chức năng của logo tiệm nail

Tên thương hiệu của xưởng làm móng thực hiện một số chức năng quan trọng cùng một lúc. Hãy xem xét từng người trong số họ một cách riêng biệt.

Chuyển giao thông tin về công ty

Logo tiệm nail giúp khán giả nhanh chóng hiểu được công ty của bạn là gì. Anh ta có thể cho biết thông tin cơ bản về thẩm mỹ viện: tên và loại dịch vụ. Khách hàng có thể tìm hiểu dữ liệu này từ dòng chữ hoặc hình ảnh chuyên đề.

Đảm bảo nhận biết thương hiệu

Nếu khách hàng tiềm năng thường xuyên nhìn thấy logo tiệm nail của bạn trên tờ rơi, bảng hiệu và các phương tiện truyền thông khác, họ sẽ nhớ tên và thương hiệu của công ty bạn. Và lần sau khi có nhu cầu đến thẩm mỹ viện, mọi người sẽ nhớ đến studio làm đẹp của bạn.

Tạo một hình ảnh

Một logo tiệm nail được thiết kế tốt, thợ thủ công chuyên nghiệp và thiết kế nội thất phong cách sẽ hình thành thái độ tích cực của khách hàng đối với công ty của bạn. Tất cả điều này sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách truy cập và tăng sự công nhận của studio.

Thiết kế logo  tiệm nail: Các thành phần chính

Logo bao gồm một biểu tượng, màu sắc và văn bản của công ty. Mỗi yếu tố này tạo thành logo tiệm nail và là điều cần thiết cho sự hấp dẫn tổng thể của thiết kế.

Chọn biểu tượng nào

Cách làm logo tiệm nail
Làm bảng hiệu, thiết kế và in ấn các loại tài liệu quảng cáo

Thông thường, các hình ảnh theo chủ đề được trình bày trên logo tiệm nail của các công ty dịch vụ làm móng: dũa móng, sơn bóng, bàn tay được cắt tỉa cẩn thận, sơn móng tay, v.v. Các biểu tượng như vậy phản ánh rõ ràng nhất phạm vi của công ty. Tuy nhiên, đừng giới hạn bản thân chỉ với những ý tưởng hình ảnh này.

Được phép sử dụng các biểu tượng trừu tượng không liên quan trực tiếp đến dịch vụ làm móng. Bạn có thể mô tả hoa trên logo tiệm nail, đường nét mượt mà, khuôn mặt cô gái, nét vẽ , hình dạng với nhiều lớp phủ và độ dốc khác nhau, v.v. Khi chọn một bức tranh trừu tượng, bạn nên chỉ ra các chi tiết cụ thể của công ty bằng văn bản.

Bạn cũng có thể sáng tạo và đưa hình ảnh vào dòng chữ. Ví dụ: cách điệu chữ i dưới dạng một giọt dầu bóng hoặc biểu thị A dưới dạng móng tay.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong logo tiệm nailvì nó quyết định diện mạo tổng thể của bảng hiệu và có thể gợi lên những liên tưởng nhất định trong người xem.

Trên thị trường, bạn thường có thể thấy logo tiệm nail của các thẩm mỹ viện có màu hồng và đỏ. Những tông màu này gắn liền với sự nữ tính, dịu dàng và hấp dẫn.

Tuy nhiên, không nhất thiết phải giới hạn bản thân chỉ với những sắc thái này. Trình bày logo tiệm nail màu xanh lam hoặc tím cũng là một cách đôi bên cùng có lợi cho một thẩm mỹ viện.

Dòng chữ và các yếu tố phụ của logo tiệm nail có thể được sơn bằng màu trung tính (xám hoặc đen). Điều chính là chọn sự kết hợp màu sắc phù hợp để biểu tượng trông thú vị và hài hòa.

Cũng nên nghiên cứu tâm lý về ảnh hưởng của màu sắc đối với một người. Mỗi màu đều có ý nghĩa riêng và gợi lên những liên tưởng nhất định. Bạn có thể đọc thêm về điều này trong bài viết này .

Cách làm logo tiệm nail
Làm bảng hiệu, thiết kế và in ấn các loại tài liệu quảng cáo

Lựa chọn phông chữ

Đối với logo tiệm nail, phông chữ viết tay hoặc cách điệu thường được chọn. Các dòng chữ mượt mà sẽ phản ánh các chi tiết cụ thể của đối tượng mục tiêu và loại dịch vụ phòng thu.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải theo dõi khả năng đọc của văn bản trên biểu tượng. Kiểu chữ viết tay không nên làm phức tạp nhận thức về dòng chữ.

Khi chọn phông chữ , bạn nên tính đến thiết kế tổng thể của logo tiệm nail cũng như giao diện của biểu tượng. Dòng chữ không được bị mất trên nền của các yếu tố khác của nhãn hiệu.

Mẹo thiết kế logo tiệm nail

Khi tạo logo tiệm nail cho tiệm làm móng, cần tính đến một số yêu cầu cơ bản đối với thiết kế tên thương hiệu:

Chất lượng.

Biểu tượng trên logo tiệm nail cũng như các thành phần bổ sung của nó phải có độ phân giải cao. Sự hiện diện của các điểm ảnh nổi bật và độ mờ sẽ làm hỏng hình thức của biển báo.

Phù hợp với chủ đề của công ty.

Biểu tượng, màu sắc và phông chữ nên được chọn dựa trên phạm vi của thương hiệu.

Khả năng tương thích của các yếu tố Trong một thương hiệu hài hòa, tất cả các chi tiết ăn khớp với nhau và kết hợp thành một bức tranh tổng thể.

Khả năng đọc của văn bản trên logo tiệm nail. Dòng chữ là một phần quan trọng của logo tiệm nailvà có ý nghĩa thông tin. Do đó, văn bản trên biểu tượng phải rõ ràng và dễ hiểu từ các khoảng cách khác nhau.

Tính độc đáo.

Không được phép sao chép ý tưởng logo tiệm nail của người khác. Điều này sẽ dẫn đến các vấn đề về bản quyền và cũng làm hỏng hình ảnh thương hiệu.

Tất nhiên, bạn có thể lấy cảm hứng từ các ví dụ về logo tiệm nail của những người đại diện theo hướng của bạn, nhưng bạn không nên áp dụng hoàn toàn ý tưởng của một công ty khác.

Định dạng.

Để thuận tiện cho việc sử dụng bảng hiệu để in và đăng trên trang web, sản phẩm, bảng hiệu và đồng phục của nhân viên, nên chọn định dạng logo tiệm nail vector . Chất lượng của một hình ảnh như vậy sẽ không bị suy giảm khi phóng to và in.

Ví dụ về logo tiệm nail cho tiệm làm móng tay

Thiết kế logo tiệm nail cho tiệm nail

Cách làm logo tiệm nail
Làm bảng hiệu, thiết kế và in ấn các loại tài liệu quảng cáo

Bạn có thể tự mình tạo tên thương hiệu cho tiệm nail hoặc với sự trợ giúp của các nhà thiết kế. Hãy xem xét tùy chọn đầu tiên, vì nó có chi phí thấp và không mất nhiều thời gian.

Tự phát triển logo có thể có hai loại: vẽ thiết kế trong trình chỉnh sửa đồ họa hoặc tạo biểu tượng trong dịch vụ trực tuyến. Vì không phải tất cả người dùng đều thông thạo các chương trình như Adobe Photoshop, tốt nhất nên sử dụng các nhà thiết kế logo trên Internet.

Có nhiều dịch vụ cho phép bạn tạo logo . Sau khi cân nhắc giá cả và chất lượng, chúng tôi có thể tư vấn cho nhà thiết kế. Hơn 1 triệu biểu tượng và một thư viện phông chữ lớn sẽ cho phép bạn tạo một tên thương hiệu độc đáo và hấp dẫn cho một công ty theo bất kỳ hướng nào.

Khi đã chọn tùy chọn logo mình thích, người dùng có thể điều chỉnh nó cho phù hợp với công ty của mình và tải xuống ngay sau khi hoàn thành công việc. Bộ sưu tập cũng chứa các mẫu logo cho một studio làm đẹp và tiệm làm móng .

Phần kết luận

Cách làm logo tiệm nail
Làm bảng hiệu, thiết kế và in ấn các loại tài liệu quảng cáo

Bản sắc doanh nghiệp giống như quần áo cho một người. Nó phản ánh phong cách của công ty, phẩm chất, thế mạnh và cá tính của công ty. Và logo tiệm nail đóng vai trò là yếu tố chính của nó.

Bạn không chỉ nên dành thời gian để phát triển logo mà còn thể hiện sự sáng tạo. Tất cả điều này sẽ cho phép bạn tạo ra một logo tiệm nail sẽ trở thành hiện thân của công ty bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997