Bảy quy tắc cho một bảng hiệu tốt

Bảy quy tắc cho một bảng hiệu tốt

Bảng hiệu là một công cụ quảng cáo ngoài trời hiệu quả. Ấn tượng đầu tiên về công ty được hình thành trên đó – như bạn đã biết, ấn tượng mạnh nhất. Do đó, bảng hiệu phải tốt. Tuy nhiên, mong muốn tiết kiệm tiền của các chủ doanh nghiệp biến thành việc sản xuất các biển hiệu chất lượng thấp và kém hiệu quả.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét các quy tắc của một biển hiệu tốt bằng cách sử dụng ví dụ về hộp đèn , một phương tiện ngoạn mục trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Thiết kế này bao gồm một hộp kim loại, thủy tinh và bóng đèn.

Tuy nhiên, đằng sau sự đơn giản lừa đảo có nhiều sắc thái, không tính đến việc khách hàng lãng phí thời gian và tiền bạc của họ một cách vô ích. Hãy tìm hiểu xem một hộp đèn lý tưởng nên như thế nào.

Quy tắc để tạo ra một bảng hiệu tốt

Bảy quy tắc cho một bảng hiệu tốt
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

1. Khung

Mặc dù thực tế là khung không phải là một trong những thành phần của hộp đèn được chú ý trước hết, nó đóng vai trò đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp của thiết kế. Khung của một bảng hiệu tốt phải được hàn, làm bằng ống hồ sơ.

Thay vào đó, bạn không thể sử dụng các cấu hình vách thạch cao hoặc chất làm cứng, vì với thiết kế này, cấu trúc sẽ không được phân biệt bởi độ bền hoặc tuổi thọ lâu dài. Trong điều kiện của khí hậu khắc nhiệt như thế sẽ làm những “chất vật liệu” như vậy nhanh chóng bị cong vênh, “bức tranh” dịch chuyển và ánh sáng xuyên qua các vết nứt được hình thành.

Vào mùa đông, dưới một lớp tuyết, tải trọng càng lớn hơn, dẫn đến biển báo bị hư hỏng nhanh hơn và dễ thấy hơn. Một bảng hiệu như vậy sẽ không tồn tại qua mùa đông và đến mùa xuân, nó sẽ hoàn toàn mất đi tính hiện diện, “làm ướt” danh tiếng của doanh nghiệp bạn.

Nỗ lực tạo ra một hộp đèn hoàn toàn không có khung thậm chí còn vô lý hơn. Biển quảng cáo có thân bằng tôn mạ kẽm thông thường trông rẻ tiền và thiếu thẩm mỹ, như thể được làm theo nguyên tắc “giá như vậy”.

2. Chốt vào mặt tiền

Để gắn hộp đèn vào mặt tiền một cách đáng tin cậy, trong khung của nó phải có các chốt đặc biệt. Trong trường hợp này, dựa vào bức tường phía sau, nơi được cho là sẽ chịu được biển báo, là một sai lầm.

Bức tường phía sau chỉ có thể chịu được một hộp đèn nhỏ – và thậm chí sau đó, với điều kiện là mặt tiền hoàn toàn bằng phẳng. Ngoài ra, nó có các chức năng hoàn toàn khác nhau và khung có ốc vít phải chịu trách nhiệm về độ tin cậy của việc buộc chặt.

3. Tường sau

Một trong những đặc điểm quan trọng của bức tường phía sau là chức năng phản xạ. Với suy nghĩ này, nó được làm màu trắng mờ, làm bằng kim loại với lớp phủ polyme màu trắng hoặc dán một lớp phim tăng cường ánh sáng.

Một bức tường như vậy cung cấp một sự phản chiếu đồng đều tươi sáng. Để tăng hiệu ứng, khung cũng phải được xử lý cẩn thận: sơn lót, sau đó sơn bằng men trắng.

Một lựa chọn đắt tiền, hiện đại và chắc chắn hơn là sử dụng hỗn hợp có phay. Phay là cần thiết vì composite mờ đục. Các chữ cái được phay có chứa thông tin khuyến mãi hơi nhô ra khỏi bảng điều khiển phía trước. Để có thể nhìn thấy các bảng phát sáng của chúng, điều này tạo ra hiệu ứng phong cách. Bản thân hỗn hợp là các tấm gồm hai lớp nhôm, giữa đó có một lớp polyme.

Tuy nhiên, một số khách hàng thích giải pháp “ngân sách” hơn – kết quả là hộp đèn có được bức tường phía sau trần bằng mạ kẽm sáng bóng. Tiết kiệm như vậy ảnh hưởng tiêu cực đến độ sáng và tính đồng nhất của ánh sáng phản xạ. Do đó, bảng hiệu giống như một bóng đèn phát sáng trên nền của một cái xô bẩn.

Bảy quy tắc cho một bảng hiệu tốt
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

4. Đèn nền

Đôi khi, theo sự hướng dẫn của những khách hàng muốn tiết kiệm tiền. Các nhà sản xuất quảng cáo ngoài trời đề nghị bố trí một dãy đèn liên tục bên trong hộp đèn. Theo kế hoạch của họ, đây là một lựa chọn đơn giản và rẻ tiền để làm nổi bật hộp. Trong thực tế, ánh sáng không đồng đều, nhưng ở dạng các sọc tối.

Để đèn nền có chất lượng cao, cần bố trí đèn LED phù hợp với chiều cao của hộp với tỷ lệ 5 hàng đèn trên 1 m chiều cao của cấu trúc. Điều quan trọng là đèn có màu trắng mát. Ánh sáng ấm áp tạo ra một tông màu vàng, do đó quảng cáo trên hộp trông buồn tẻ và mờ nhạt.

Việc sử dụng đèn LED được chứng minh bằng hiệu quả và độ sáng của chúng so với các loại đèn khác. Ngoài ra, thời gian hoạt động của đèn LED dài hơn nhiều và dao động từ 35 đến 50 nghìn giờ hoạt động.

5. Vật liệu bề mặt trước

Mặt trước là yếu tố chính của hộp đèn. Trước hết, chất lượng của ánh sáng và sự xuất hiện của cấu trúc trong suốt thời gian sử dụng phụ thuộc vào nó. Thông qua bảng điều khiển phía trước, quang thông bị phân tán và thông tin quảng cáo được truyền đi, có thể nhìn thấy trong bóng tối. Do đó, điều rất quan trọng là bề mặt này có khả năng tán xạ ánh sáng tuyệt vời.

Luồng ánh sáng từ bề mặt phía trước tán xạ càng đều thì hình ảnh trông càng đồng nhất. Theo quan điểm này, vật liệu mặt biển hộp đèn phù hợp nhất là:

  • Kính acrylic;
  • Polycarbonate di động;
  • Biểu ngữ mờ
  • Mica
  • Decal

Lý tưởng nhất là nếu mặt trước của bảng hiệu được làm bằng acrylic. Kính acrylic là vật liệu tấm có đặc tính khuếch tán tuyệt vời. Tất nhiên, những tấm như vậy rất nặng và khá dễ vỡ, điều này đặt ra những hạn chế nhất định đối với kích thước của cấu trúc đã hoàn thành. Nhưng chính acrylic mới được coi là chất liệu tốt nhất cho mặt trước hộp đèn hiện nay.

Một giải pháp thay thế đầy hứa hẹn cho acrylic là polycarbonate di động. Nhưng đặc tính tán xạ ánh sáng của nó kém hơn một chút. Nếu nhiệm vụ là tiết kiệm chi phí sản xuất bảng hiệu, thì đối với một số loại của nó. Các đặc tính tán xạ của polycarbonate di động là khá đủ.

Bảy quy tắc cho một bảng hiệu tốt
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

6. Phim mờ

Để bảng hiệu sáng và bảng màu của nó không bị biến dạng khi ánh sáng thay đổi. Mặt trước của hộp được dán bằng màng khuếch tán ánh sáng đặc biệt – trong mờ. Thật không hợp lý khi sử dụng các chất tương tự rẻ tiền thay cho những bộ phim này.

Một màng mờ kéo dài khoảng 5 năm, trong khi các chất tương tự rẻ tiền, tốt nhất, sau 1,5 năm sẽ bị nứt, bong ra khỏi đế và vỡ vụn. Ngoài ra, bề mặt phía trước được phủ một chất thay thế như vậy bị vẩn đục.

Điều này sẽ không thể nhìn thấy rõ dưới ánh nắng mặt trời, nhưng vào buổi tối, khi bật đèn nền. Hình ảnh trên bảng hiệu sẽ gợi lên vẻ u sầu.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997