10 Bí Quyết Quảng Cáo Ngoài Trời Năm 2024

10 Bí Quyết Quảng Cáo Ngoài Trời Năm 2024

Nhiều doanh nhân mới làm quen quan tâm đến những bí mật của quảng cáo ngoài trời có thể tạo điều kiện cho việc phân phối hàng hóa và dịch vụ thành công: bí mật thiết kế bảng hiệu, Làm bảng hiệu quảng cáo, vận chuyển thương hiệu , v.v.

Điều này thường liên quan đến thiết kế quảng cáo, thông điệp, cách phối màu và các khía cạnh kỹ thuật khác. Chúng ta không nên quên khía cạnh sáng tạo – nếu không có quảng cáo độc đáo và có thiết kế nổi bật, thì những chiến dịch của bạn sẽ thất bại.

Việc sản xuất bảng hiệu quảng cáo cho nhiều công ty được thực hiện bởi các chuyên gia của An Phát

Một sáng tác được tạo ra dựa trên các mục tiêu tiếp thị, ngân sách và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.’

10 Bí Quyết Quảng Cáo Ngoài Trời Năm 2024
Làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời giá rẻ

1. Lưu ý Lỗi chính tả

Ngay cả quảng cáo đẹp nhất cũng không thể thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng nếu nó có lỗi chính tả. Tất nhiên, với sự thay đổi về cách viết và cách thiết kế của từng người, có thể viết sai những lỗi căn bảng nhưng nó có thể ảnh hưởng việc quảng cáo thương hiệu một cách tốt nhất.

 Tương tự như vậy với các ngôn ngữ khác. Các quy tắc tạo quảng cáo ngoài trời quy định rằng khách hàng và nhà thầu đọc lại tất cả các dòng chữ trên bố cục của tấm chắn hoặc biểu ngữ trước khi sản xuất.

2. Lựa chọn phông chữ

Quảng cáo được sử dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, vì vậy biểu ngữ phải ở mức tối thiểu – chỉ thông tin có thể được sử dụng ngay lập tức. Phông chữ phải dễ đọc và thiết kế màu sắc phải càng đơn giản càng tốt – chữ màu tối trên nền sáng có thể làm cho biểu ngữ đó trở nên thu hút hơn. Nó cũng được phép sử dụng bảng màu của công ty.

3 Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu

Bất kỳ bảng hiệu đứng và biểu ngữ nào cũng chứa tối thiểu văn bản. Nó phải được đọc nhanh chóng – tối đa trong vòng ba giây. Điều này sẽ không cho phép người lái xe và người đi bộ bị phân tâm trong một thời gian dài để xem. Làm thế nào để quảng cáo ngoài trời tốt trong một thành phố lớn. Chỉ đưa ra khẩu hiệu của công ty (nếu có), từ chối các văn bản giải thích.

4. Kích thước nội dung trên bảng hiệu

Bảng hiệu quảng cáo và biểu ngữ được thiết kế để đọc khi đang di chuyển. Những sản phẩm như vậy thường được đặt ở độ cao lớn nên không thể nhìn thấy các chi tiết nhỏ. Các văn bản giải thích nên có trong các tập sách nhỏ mô tả các lợi ích. Và quảng cáo ngoài trời được thiết kế để thu hút sự chú ý.

5. Sự lựa chọn đúng đắn của màu sắc

10 Bí Quyết Quảng Cáo Ngoài Trời Năm 2024
Làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời giá rẻ

Thiết kế quảng cáo ngoài trời tốt nhất bao gồm nhiều thứ hơn là chỉ sử dụng bảng màu của công ty. Cần phải tính đến thời gian trong năm mà cấu trúc quảng cáo sẽ được sử dụng. Điều này sẽ giữ cho màu sắc trên bảng quảng cáo. Hoặc biểu ngữ không bị lẫn với bầu trời, lá cây và các đối tượng khác ở hậu cảnh.

Khả năng đọc phải được tối ưu bất kể thời gian nào trong năm. Vào ban đêm, quảng cáo có thể được chiếu sáng nếu được cung cấp bởi thiết kế của tấm chắn.

 6. Lựa chọn nhà thiết kế chuyên nghiệp

Bất kể số lượng chi tiết, chỉ các chuyên gia mới nên tạo quảng cáo ngoài trời. Họ có thể duy trì phong cách của công ty khách hàng, tạo nội dung văn bản, sắp xếp các yếu tố đồ họa trên nền.

Người viết quảng cáo, nhiếp ảnh gia và các chuyên gia khác làm việc cùng với nhà thiết kế. Công ty làm bảng hiệu An Phát sẽ hỗ trợ bạn thiết kế một biểu ngữ. Hoặc bảng hiệu quảng cáo không chỉ được ghi nhớ. Mà còn xác định được người cung cấp dịch vụ thông qua quảng cáo.

7. Địa liên hệ

Nếu bạn muốn biết cách quảng cáo ngoài trời hiệu quả, hãy chọn một trong các địa chỉ liên hệ. Nó sẽ được sử dụng bởi một khách hàng tiềm năng nhìn thấy một tin nhắn trên đường phố.

 Bạn không nên quá tải với dữ liệu liên hệ, cũng như thành phần văn bản. Một số điện thoại hoặc địa chỉ Internet sẽ dễ nhớ hơn nhiều mà không cần phải viết ra hoặc chụp ảnh.

 8. Bạn không nên sử dụng hình ảnh không thực tế

10 Bí Quyết Quảng Cáo Ngoài Trời Năm 2024
Mẫu standee quảng cáo giá rẻ

Để khách hàng tiềm năng ghi nhớ bản chất của thông điệp, không nên lạm dụng hình ảnh và màu sắc tương phản trên nền.

 Thiết kế quảng cáo ngoài trời hiệu quả nghĩa là chỉ cần một bức ảnh. Hoặc một bản vẽ thôi cũng đủ củng cố thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải.

 9. Bố cục bảng hiệu quảng cáo phải cân đối

Làm thế nào để thiết kế một quảng cáo hiệu quả với văn bản tối thiểu?

Bao gồm một hoặc hai câu phản ánh bản chất của chiến dịch quảng cáo. Kết hợp với một thiết kế tối giản, điều này sẽ có tác dụng lớn hơn.

 Có một loạt các biển quảng cáo tương tự với các thông điệp khác nhau có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn.

10.Lựa chọn làm bảng hiệu tại cơ sở dịch vụ uy tín

10 Bí Quyết Quảng Cáo Ngoài Trời Năm 2024

Ít nhất một nửa không gian được sử dụng bởi quảng cáo ngoài trời không được lấp đầy bằng văn bản. Chỉ cần có thông tin cơ bản là đủ – việc lấp đầy 100%. Chỉ có thể đẩy lùi người mua sản phẩm hoặc dịch vụ tiềm năng.

Còn gì để nghiên cứu về thiết kế cho quảng cáo ngoài trời, nếu bạn quan tâm đến sự tinh tế hơn?

Luôn có cơ hội giao tiếp với các chuyên gia, những người sẽ thiết kế biểu ngữ và biển quảng cáo cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997