Các loại bảng hiệu quảng cáo được yêu thích tại Anh Tuấn

Các loại bảng hiệu quảng cáo được yêu thích tại Anh Tuấn

Hiện nay, nếu như đề cập đến các loại bảng hiệu quảng cáo thì phải nói là có vô vàn loại bảng hiệu quảng cáo độc đáo và ấn tượng với nhiều chất liệu khác nhau như: alu, mica, đèn led, chữ nổi,… Tuy nhiên, tùy vào mục đích, nhu cầu cũng như là mức kinh phí của bạn thì quảng cáo Anh Tuấn chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn loại chất liệu phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các loại bảng hiệu quảng cáo được yêu thích tại quảng cáo Anh Tuấn nhé.

Xem thêm:

Các loại bảng hiệu quảng cáo được yêu thích tại Anh Tuấn
Các loại bảng hiệu quảng cáo được yêu thích tại Anh Tuấn

Bảng hiệu hộp đèn nổi bật

Mẫu bảng hiệu quảng cáo đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là bảng hiệu hộp đèn. Đây chính là một trong những loại bảng hiệu quảng cáo được lựa chọn thực hiện và dễ bắt gặp nhất ở nhiều địa điểm kinh doanh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Sở dĩ nó phổ biến như thế vì đây được xem là loại bảng hiệu phù hợp với các cửa hàng, quán ăn hoạt động về đêm. Chính những ánh đèn nhiều màu sắc với thiết kế độc lạ sẽ giúp bảng hiệu cửa hàng trở nên thu hút, đem đến nhiều khách hàng cho cửa hàng hơn, cũng như giúp khách hàng quen thuộc dễ tìm kiếm vào ban đêm hơn.

Những loại bảng hiệu hộp đèn thường được thiết kế đơn giản thôi, nhưng lại chú trọng vào việc tạo nên ấn tượng cho người đi đường. Với mặt trước và mặt sau bằng phẳng thì bạn hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn nhiều phương pháp như xuyên sáng, ép nổi, hút nổi… để truyền tải nội dung quảng cáo tốt nhất đến với khách hàng.

Bên trong của loại hộp đèn quảng cáo thì bạn có thể tùy ý lựa chọn và sử dụng kết hợp nhiều loại đèn với màu sắc khác nhau. Thông thường, loại đèn thường được sử dụng trong các thiết kế hộp đèn quảng cáo chính là đèn neon. Bởi vì nó là loại đèn cho ánh sáng tốt nhất mà lại không tốn quá nhiều điện năng.

Nếu bạn đang cần tìm một tấm bảng hiệu quảng cáo cho các cửa hàng kinh doanh vào ban đêm hoặc bạn muốn thu hút khách hàng tối ưu vào ban đêm thì hãy thử làm bảng hiệu hộp đèn bạn nhé.

Các loại bảng hiệu quảng cáo được yêu thích tại Anh Tuấn
làm bảng hiệu hộp đèn

Bảng hiệu quảng cáo alu

Bảng hiệu quảng cáo alu cũng được xem là một loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến và được nhiều doanh nghiệp chọn lựa vì giá trị kinh tế tối ưu mà chất liệu này mang lại.

Các loại bảng hiệu quảng cáo được yêu thích tại Anh Tuấn
Bảng hiệu quảng cáo alu

Thực sự đối với một tấm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, thì sự đền đẹp và tính linh động luôn được nhiều công ty, doanh nghiệp yêu thích. Với chất liệu aluminium thì bạn hoàn toàn có thể an tâm với sự bền chắc, khả năng chống thấm nước và chống cháy giúp bảng hiệu aluminium có độ bền cực kì cao dưới thời tiết khắc nghiệt như ở TPHCM. Nhiều doanh nghiệp còn dựng mặt alu để góp phần nâng tầm hình ảnh công ty cũng như giúp tăng tính hiệu quả trong việc quảng bá hình ảnh của công ty, của doanh nghiệp.

 

Bảng hiệu chữ nổi

Cuối cùng, loại bảng hiệu quảng cáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là bảng hiệu chữ nổi. Đây là một loại bảng đơn, với kết cấu bề mặt đơn giản, không phức tạp thì bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc thiết kế, và trang trí thành nhiều loại khac nhau để tạo ra một tấm bảng hiệu quảng cáo độc đáo và bắt mắt nhất.

Các loại bảng hiệu quảng cáo được yêu thích tại Anh Tuấn
Bảng hiệu chữ nổi

Tại quảng cáo Anh Tuấn, chúng tôi có công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn tối ưu tính hào nhoáng thêm cho toàn bộ tổng thể tấm bảng hiệu quảng cáo, nhằm tối ưu hóa mục đích truyền tải thông điệp và quy mô của doanh nghiệp, cửa hàng. 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi giới thiệu với bạn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến hiện nay trên thị trường. Nếu bạn đang tìm một đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh thì quảng cáo Anh Tuấn chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tạo nên một tấm bảng hiệu quảng cáo ưng ý nhất nhé.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Giá bảng hiệu quảng cáo

– Các loại bảng hiệu quảng cáo

– Bảng hiệu quảng cáo đứng

– Thiết kế bảng hiệu quảng cáo

– Bảng hiệu quảng cáo đẹp

– Làm bảng hiệu quảng cáo

– Làm bảng hiệu hộp đèn

– Nhận làm bảng hiệu quảng cáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997