Phân Loại Chất Liệu Bạt Hiflex? Ưu Điểm Của Từng Loại

Phân Loại Chất Liệu Bạt Hiflex? Ưu Điểm Của Từng Loại

Hiện nay, khi nhắc đến các chất liệu làm bảng quảng cáo thì doanh nghiệp, cửa hàng có thể tùy ý lựa chọn rất nhiều loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm một tấm bảng hiệu thu hút cũng như đem lại khả năng quảng bá cao nhất đến người tiêu dùng thì chất liệu bạt hiflex là chất liệu mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Bởi vì bản thân của những tấm bảng quảng cáo hiflex có rất nhiều ưu điểm, cũng như có thể thiết kế thành nhiều loại khác nhau, thỏa sức cho bạn sáng tạo để tạo nên sự khác biệt, độc lạ. Hãy cùng quảng cáo Anh Tuấn chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chất liệu bạt hiflex cũng như ưu điểm của từng loại bảng quảng cáo hiflex nhé.

Xem thêm:

Phân Loại Chất Liệu Bạt Hiflex? Ưu Điểm Của Từng Loại

1. Bảng hiệu hiflex là gì?

Biển quảng in cáo bạt hiflex là loại bạt được tạo ra từ nhựa PVC, có màu trắng sữa, chúng được phủ lên một lớp màng để tạo sự liên kết. Vật liệu này được dùng để in ấn các tấm pano, biilboard. Hiện nay mẫu quảng cáo này đang được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành thấp nhưng mang lại hiệu quả cao.

Biển quảng cáo bạt hiflex là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy vào kích thước mà có thể sử dụng vật liệu chống đỡ khác nhau.

  • Về kết cấu biển bạt hiflex cũng giống biển hộp đèn. Chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao nhờ sự cải tiện của máy in, cùng với độ dày, dai khiến cho bạt hiflex vẫn đang được thống trị trên thị trường quảng cáo.

2. Các loại biển quảng cáo Hiflex

Hiện có hai loại bạt hiflex được dùng trên thị trường là:

  • Hiflex xuyên đèn: Còn gọi là in bạt hiflex thường, loại này thường ứng dụng để làm Biển quảng cáo, bảng hiệu ngoài trời, băng rôn, biển hộp đèn neon, các banner, tờ quảng cáo trong thời gian ngắn.
  • Hiflex không xuyên đèn: Loại này giống như hiflex thường nhưng lớp màng phía sau là màu xám thay vì màu trắng.

Phân Loại Chất Liệu Bạt Hiflex? Ưu Điểm Của Từng Loại

Chất lượng của bạt hiflex phụ thuộc vào công nghệ in và file in ấn, hai yếu tố này đóng vai trò quyết định vào việc bạt hiflex khi in ra sẽ đạt được màu sắc và hình ảnh đúng chuẩn hay không.

3. Ưu điểm của biển quảng cáo Hiflex

Bạt Hiflex là một loại bạt được tạo nên từ sợi nhựa tổng hợp, rất dai, bền chắc và cho phép in ấn các loại thông tin, nội dung và hình ảnh.

Bạn có thể thấy được những ưu điểm sau:

  • Biển bạt Hiflex vẫn luôn đáp ứng tính thẩm mỹ cho thương hiệu. Loại vật liệu này cho khả năng thấy hình ảnh và màu sắc rõ nét.
  • Việc thi công (và kể cả là tháo dỡ) đối với bạt Hiflex vô cùng đơn giản, nhanh chóng.
  • Về mức độ tương thích, hình thức quảng cáo này có thể áp dụng tới cả các cửa tiệm bình dân đế các đơn vị lớn.
  • Còn độ bền của bạt hiflex phụ thuộc vào độ dày của bạt và loại mực in quảng cáo hiflex
  • Nếu sử dụng bạt hiflex để sử dụng cho các loại biển quảng cáo, biển hiệu, tấm billboard, hoặc bất kỳ một loại nào mà có tính chất sử dụng lâu dài mà mang nặng yếu tố thẩm mỹ thì chúng ta nên chọn bạt dày và mực in dầu; mực in dầu chống chọi tốt với ánh nẳng và nước mưa nên có khả năng lâu phai dù trong thời tiết khắc nghiệt.

4. Biển bạt Hiflex vẫn giữ tầm quan trọng trong ngành quảng cáo

Ngành công nghiệp đang ngày một phát triển theo hướng hiện đại hóa, sự xuất hiện của những vật liệu quảng cáo ngoài trời mới như Biển quảng cáo Alu, Biển quảng cáo in bạt, mica, đồng, inox, led với độ bền, kết cấu, hình dạng và tính thẩm mỹ cao hơn, nhưng do những ưu điểm vượt trội và giá thành thấp nên nó vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng.

Phân Loại Chất Liệu Bạt Hiflex? Ưu Điểm Của Từng Loại

5. Nên thiết kể biển quảng cáo Hiflex như thế nào?

Chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng sau khi làm bảng hiệu quảng cáo hiflex thì nên kết hợp gắn đèn chiều sáng để phát huy được hình ảnh sản phẩm vào buổi tối, dễ dàng thu hút và đưa thương hiệu đến gần khách hàng hơn.

Hiện tại thị trường có nhiều loại đèn chiếu sáng cho chúng ta lựa chọn, có thể sử dụng đèn metal nhưng cái này hơi hao tốn điện năng, sử dụng đèn led cho biển bạt hiflex là giải pháp tốt nhất không tốn quá nhiều chi phí.

6. Nên làm biển quảng cáo Hiflex ở đâu?

Chắc chắn khi đã đưa ra được quyết định có nên chọn biển quảng cáo Hiflex không thì một vấn đề lớn không thể thiếu được đó là nên làm biển quảng cáo ở đâu, địa chỉ làm biển quảng cáo hiflex nào uy tín, giá rẻ và đảm bảo chất lượng?

Đến với quảng cáo Anh Tuấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm chất lượng, với nhiều năm kinh nghiệm và luôn được khách hàng đánh giá cao đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đem đến sản phẩm chất lượng.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Báo giá biển bạt hiflex

– Báo giá làm bảng hiệu hiflex

– Báo giá biển quảng cáo bạt hiflex

– Bảng hiệu hiflex giá rẻ

– Báo giá thay bạt hiflex

– Khung sắt căng bạt hiflex

– Báo giá hộp đèn hiflex

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997