Bảng hiệu quầy lễ tân doanh nghiệp

Bảng hiệu quầy lễ tân doanh nghiệp

Chúng tôi cung cấp một số lượng lớn các bảng hiệu quầy lễ tân, sảnh tùy chỉnh nhằm nhấn mạnh văn hóa thương hiệu của bạn và thể hiện nó từ một góc độ phù hợp. Chúng tôi làm việc với bạn để đảm bảo rằng mỗi  bảng hiệu quầy phản ánh chính xác danh tính thực sự của doanh nghiệp của bạn.

Bảng hiệu quầy lễ tân

Bạn đang tìm kiếm một bảng hiệu lễ tân, sảnh văn phòng hoặc trung tâm kinh doanh mới mở của mình?

Anh Tuấn cung cấp một loạt các bảng hiệu lễ tân, sảnh văn phòng tùy chỉnh cho các doanh nghiệp phù hợp với yêu cầu chính xác của bạn. Cơ sở sản xuất tiên tiến của chúng tôi cho phép chúng tôi chế tạo các bảng hiệu. Cho tất cả các loại hình kinh doanh trên các khu vực tại Tp. HCM.

Bảng hiệu quầy lễ tân doanh nghiệp
Bảng hiệu đẹp

Bảng hiệu hiệu lễ tân, sảnh logo nổi kim loại

Tạo sự hiện diện của thương hiệu ở càng nhiều nơi càng tốt là điều cần thiết cho sự thành công của doanh nghiệp. Bảng hiệu quầy lễ tân. Sảnh cho doanh nghiệp có thể được làm bằng nhiều vật liệu bền khác nhau như acrylic, PVC, gỗ và nhôm.

Để logo của bạn được hiển thị trong sảnh đợi làm tăng cơ hội được chú ý. Nếu toàn bộ tòa nhà thuộc về một công ty, thường thì logo của công ty đó được hiển thị dưới dạng bảng hiệu quầy lễ tân.

Đây là vị trí hoàn hảo cho bảng hiệu lễ tân,sảnh vì nó là điều đầu tiên mọi người chú ý khi bước vào một tòa nhà. Hay một cơ sở dịch vụ mà họ đang đến. Nếu tòa nhà là trung tâm của nhiều công ty. Bảng hiệu logo 3D có thể được sử dụng cho thư mục sảnh cũng như lối vào của mỗi văn phòng.

Bảng tên quầy lễ tân, sảnh doanh nghiệp

Bảng chức danh là một trong những loại biển hiệu sảnh tùy chỉnh phổ biến nhất. Tại đây, bạn có thể nhận được các bảng tên. Và bảng phù hợp cho bảng hiệu quầy lễ tân và nơi  đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Và thiết lập một bầu không khí chuyên nghiệp.

Chúng tôi cung cấp các bảng tên công ty được làm từ các vật liệu cao cấp khác nhau. Như acrylic, nhôm, dibond, inox và hơn thế nữa. Thông thường, các bảng tên sảnh được lắp đặt với các chân đế bằng kim loại. Nó giúp tạo khoản cách giữa bảng hiệu và tường, tạo vẻ thanh lịch cho bảng hiệu.

Bảng hiệu quầy lễ tân, sảnh có đèn led

Bảng hiệu quầy lễ tân doanh nghiệp
Bảng hiệu đẹp

Đảm bảo thương hiệu của bạn nổi bật giữa các công ty khác trong trung tâm thương mại. Với việc sử dụng bảng hiệu quầy lễ tân, sảnh được chiếu sáng tùy chỉnh. Chúng tôi cung cấp danh sách đầy đủ các bảng hiệu sảnh tùy chỉnh với nhiều cấu hình chiếu sáng .

Bạn có thể nhận được các bảng hiệu sảnh văn phòng chiếu sáng trực diện. Chiếu sáng ngược và chiếu sáng kép cũng như các bảng hiệu hộp đèn hoặc bảng hiệu cổ điển với bóng đèn nhìn thấy được.

Hoàn thành các dấu hiệu xây dựng thương hiệu khu vực quầy lễ tân

Tìm tất cả các loại bảng hiệu quầy lễ tân cần thiết để xây dựng thương hiệu tiền sảnh hoàn chỉnh tại Front Signs. Cho dù bạn cần bảng hiệu lễ tân được chiếu sáng hay không, lớn hay nhỏ. Gắn hoặc kết dính và hơn thế nữa, chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn. Bạn có thể nhận được tất cả các loại bảng hiệu sảnh tùy chỉnh tại công ty bảng hiệu toàn diện của chúng tôi.

Đồ họa tiền sảnh

Sự xuất hiện của khu vực sảnh đợi của bạn tạo nên giai điệu cho cách khách cảm nhận công ty của bạn. Đồ họa hấp dẫn có thể biến đổi khu vực sảnh và để lại ấn tượng tốt cho du khách. Chúng tôi cung cấp bảng hiệu sảnh tùy chỉnh cho tường, cửa sổ, sàn nhà và các bề mặt nhẵn khác.

Các đồ họa được in trên đề can vinyl có độ kết dính cao, dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ bất cứ khi nào cần mà không để lại cặn. Đề can như vậy có thể được sử dụng để trang trí bất kỳ không gian nào và tạo ra một bầu không khí có thương hiệu. Bạn có thể hiển thị logo công ty, phương châm hoặc các thông tin quan trọng khắp sảnh với đề can in UV rực rỡ.

Bảng hiệu quầy lễ tân trang trí

Bảng hiệu quầy lễ tân trang trí là một cách tuyệt vời để làm nổi bật khu vực tiền sảnh. Đây là khu vực có lượng người qua lại cao và thường bị bỏ quên. Trang trí bảng hiệu quầy lễ tân có thể làm cho nó thú vị hơn cho du khách.

Chúng tôi cung cấp các loại bảng hiệu trang trí từ decal. Và cắt theo yêu cầu đến bảng hiệu sự kiện và bảng hiệu quầy lễ tân 3D. Bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng, chúng tôi có thể tạo ra. Các chuyên gia của chúng tôi có thể thiết kế cũng như sản xuất. Và lắp đặt bảng hiệu trang trí sảnh văn phòng của bạn.

Các loại bảng hiệu quầy lễ tân dựa trên vật liệu

Chúng tôi cung cấp bảng hiệu quầy lễ tân theo yêu cầu cho các doanh nghiệp được làm bằng nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Cho dù bạn đang tìm kiếm bảng hiệu quầy lễ tân bằng gỗ. Bảng hiệu sảnh bằng nhựa hoặc bảng hiệu làm bằng vật liệu khác. Chúng tôi có thể thiết kế chúng theo nhu cầu cụ thể của bạn. Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê các vật liệu phổ biến nhất được sử dụng để làm bảng hiệu sảnh tùy chỉnh.

Bảng hiệu quầy lễ tân bằng nhôm

Bảng hiệu quầy lễ tân doanh nghiệp
Mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ Hàn Quốc

Các vật liệu bền nhất được sử dụng trong ngành công nghiệp biển hiệu là nhôm và dibond. Chúng hoàn hảo cho việc ứng dụng lâu dài trong các bảng hiệu tòa nhà và bảng hiệu sảnh nội thất. Dibond là một phương tiện gia cố, một lõi nhựa được kẹp giữa hai tấm nhôm.

Chúng tôi có thể làm các loại bảng hiệu bằng nhôm hoặc dibond, dù có chiếu sáng hay không. Aluminium là vật liệu lý tưởng để làm biển hiệu sảnh, biển thông báo. Biển báo đường đi lối lại hoặc biển hiệu lễ tân trang trí. Bạn cũng có thể khắc họa tên. Và logo công ty của mình bằng bảng hiệu 3D tùy chỉnh ở sảnh kết hợp với các vật liệu khác. Bảng hiệu sảnh văn phòng bằng nhôm. Và dibond có màu sắc, kích thước, hình dạng và thiết kế được cá nhân hóa.

Bảng hiệu quầy lễ tân bằng nhựa

Chúng tôi cung cấp bảng hiệu sảnh tùy chỉnh được làm bằng vật liệu nhựa đa năng như PVC, acrylic, lexan và vinyl. Bạn có thể nhận đồ họa tường. Cửa sổ và sàn tùy chỉnh cho khu vực lễ tân được làm bằng đề can vinyl có độ kết dính cao. Một trong những công dụng phổ biến nhất của bảng hiệu nhựa khu vực hành lang là làm bảng tên.

Bảng hiệu quầy lễ tân doanh nghiệp
Bảng hiệu giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Biển chức danh acrylic có chân đế ánh kim thường được sử dụng. Cho quầy lễ tân hoặc bảng hiệu sảnh để mang đến vẻ trang nhã và chuyên nghiệp. Người ta cũng thường sử dụng PVC để sản xuất các mặt cắt và giá đỡ cho chính quầy lễ tân. Các loại vật liệu nhựa làm bảng hiệu sảnh tùy chỉnh rất đa dạng. Để bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bảng hiệu quầy lễ tân bằng gỗ

Đối với bảng chỉ dẫn khu vực lễ tân, chúng tôi còn cung cấp bảng hiệu bằng gỗ và ván ép cao cấp. Ván ép bền hơn gỗ nhờ thiết kế đặc biệt. Nó bao gồm nhiều lớp được liên kết với nhau để cung cấp mật độ cho vật liệu. Bảng hiệu sảnh gỗ được thiết kế riêng theo yêu cầu của bạn.

Cho dù bạn cần một bảng hiệu logo hay bạn đang tìm kiếm bảng hiệu lễ tân trang trí để làm nổi bật nội thất. Chúng tôi có thể làm bảng hiệu sảnh văn phòng bằng gỗ tuyệt đẹp. Với bất kỳ thiết kế tùy chỉnh nào mà bạn có thể hình dung.

Lợi ích

  • Vẻ ngoài chuyên nghiệp : bảng hiệu sảnh trông thanh lịch và mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty
  • Ấn tượng đầu tiên tích cực : các bảng hiệu lễ tân nổi bật để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng và nâng cao danh tiếng
  • Bền và thu hút sự chú ý : bảng hiệu được làm bằng chất liệu bền giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật trong thời gian dài
  • Hấp dẫn và hiện đại : chúng chứng thực rằng bạn đang theo kịp các xu hướng mới nhất để nâng cao trải nghiệm của khách hàng
  • Tùy chọn kiểu dáng và chất liệu : bảng hiệu có thể dễ dàng tùy chỉnh với một loạt các tùy chọn vật liệu, kiểu dáng và cách lắp đặt

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997