Bảng hiệu neon LED tùy chỉnh

Bảng hiệu neon LED tùy chỉnh

Bảng hiệu neon sign là một yếu tố cơ bản trong giao tiếp chuyên nghiệp. Nó góp phần tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp, giúp bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Bảng hiệu neon là một trong những công cụ chỉ ra vị trí của cơ sở của bạn. Để việc khai thác nó một cách thận trọng, cần phải bắt đầu bằng cách hiểu nó là gì và những loại hình nào có thể được doanh nghiệp của bạn áp dụng.

Bảng hiệu neon LED tùy chỉnh
Mẫu bảng hiệu neon cho quán BBQ

Bảng hiệu được chiếu sáng là gì?

Bảng hiệu neon  được định nghĩa là một hỗ trợ trực quan được đặt trên mặt tiền của cơ sở thương mại hoặc công ty của bạn. Nó được trang bị một hệ thống chiếu sáng tối ưu hóa tầm nhìn của nó, đặc biệt là vào buổi tối và ban đêm. Do đó, cửa hàng của bạn vẫn có thể nhìn thấy và nhận dạng được sau giờ mở cửa của bạn.

Mục đích của biển báo dạ quang là thu hút sự chú ý của người qua đường nhờ sự tích hợp chơi đèn. Sức hấp dẫn của nó sẽ ảnh hưởng đến quyết định có vào cửa hàng để khám phá các sản phẩm được chào bán hay không.

Nó cũng đóng một vai trò thiết yếu trong việc theo dõi trong không gian. Những khách hàng tiềm năng đã hỏi ngược dòng trên internet. Hoặc các phương tiện khác sau đó sẽ có thể biết rằng họ đang ở đúng nơi. Để đạt được điều này, điều cần thiết là phải quan tâm đến thiết kế của bảng hiệu được chiếu sáng và đặt nó ở một vị trí chiến lược.

Nguồn gốc của bảng hiệu neon là gì?

Còn lâu mới là điều hiển nhiên, nhưng nguồn gốc của dấu hiệu được chiếu sáng gắn liền với việc thổi thủy tinh.

Năm 1910, một thợ thủ công người Pháp tên là Georges Claude đã thổi một ống thủy tinh cong. Ông đã có ý tưởng tuyệt vời về việc tích hợp một đèn neon vào trong ống. Và đây là cách biển báo được chiếu sáng đầu tiên ra đời. Người thợ thổi thủy tinh đã không lãng phí thời gian để nộp bằng sáng chế chính thức cho phát minh xuất sắc của mình.

Tuy nhiên, phải mất một vài năm, các bảng hiệu được chiếu sáng mới có thể thâm nhập vào thị trường. Chính sự nhạy bén trong kinh doanh của các cơ sở kinh doanh đã cho phép phát triển công cụ biển báo này vào những năm 1920.

Bảng hiệu neon LED tùy chỉnh
Mẫu bảng hiệu neon màu đỏ

Cách mà bảng hiệu neon được hình thành

Lúc đầu, các bảng hiệu được chiếu sáng theo thiết kế. Do đó, nó là những ống thủy tinh trong suốt , trong đó chúng tôi gắn đèn neon khoảng 25 W / m². Tất cả các dấu hiệu đều giống nhau theo nghĩa là chúng đều tạo ra một vầng hào quang phát sáng. Sự ra đời của máy biến áp sắt từ đã cho phép những bước phát triển tiến bộ. Sau đó, các bộ chuyển đổi điện tử đã xuất hiện. Sau đó, có thể thay đổi sức mạnh.

Trong những năm qua, màu sắc mới đã xuất hiện. Thủy tinh màu đến từ một hỗn hợp khí. Phosphor cũng đã đi vào quá trình sản xuất, thay thế màu đỏ cơ bản bằng một bảng màu phong phú hơn. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Các kỹ thuật thiết kế mới giúp bạn có thể làm phong phú ưu đãi với bảng hiệu neon LED được ưu tiên hơn đèn neon. Kiểu dáng và màu sắc cũng không ngừng phát triển. Và việc sử dụng các biển hiệu được chiếu sáng ngày càng trở nên dân chủ hơn. Chúng được tìm thấy trên mặt tiền cửa hàng, trong bảng chỉ dẫn trên đường, nhưng không chỉ.

Bảng hiệu đèn led

Bảng hiệu neon LED hoạt động bằng cách sử dụng điốt không phát ra tia hồng ngoại và tia UV. Do đó, việc sử dụng chúng không gây rủi ro cho sức khỏe. Hơn nữa, có thể thao tác trên biển báo (thậm chí cả các bóng đèn) ngay cả khi nó được chạy bằng điện.

Đây là giải pháp tiết kiệm nhất vì mức tiêu thụ năng lượng cực kỳ thấp.

Tuổi thọ của một bảng hiệu được chiếu sáng bằng đèn LED ít nhất là 30.000 giờ. Nhưng có thể vượt quá 100.000 giờ đối với các sản phẩm chất lượng hàng đầu. Điều này tương đương với tuổi thọ sử dụng khoảng 4 đến hơn 11 năm. Do đó, khoản đầu tư có lợi nhuận trong dài hạn, biết rằng bảng hiệu không hoạt động 24 giờ một ngày.

Ngoài ra, bảng hiệu đèn neon led  có điện trở cao hơn so với các phiên bản đèn neon. Nó thực sự không nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ và không sợ rung hoặc chấn động.

Các màu sắc của neon

Thêm vào đó là dải màu được tạo ra bởi các điốt LED rất phong phú. Do đó, bạn có thể chọn từ một số sắc thái của cùng một màu để phù hợp hơn với bảng hiệu của bạn với màu sắc của công ty bạn. Màu sắc được khuếch tán với độ sắc nét tuyệt vời.

Nói chung, có thể tạo hoạt ảnh với một dấu hiệu được chiếu sáng. Ví dụ, bạn có thể lập trình các thay đổi về cường độ. Chế độ phân bổ ánh sáng, thời gian bật tắt …. Tất cả những điều này mà không cần phải can thiệp thủ công vào bảng hiệu của doanh nghiệp.

Nhược điểm chính của bảng hiệu đèn LED là giá thành cao hơn so với bảng hiệu đèn neon. Tuy nhiên, khoản đầu tư nhanh chóng bị khấu hao do tuổi thọ của biển báo và mức tiêu thụ điện năng thấp. Bạn cũng nên biết rằng đèn LED không phải lúc nào cũng cho phép phân phối ánh sáng 360 độ. Do đó, điều quan trọng là phải xác định chính xác vị trí của biển báo (trên mặt tiền, dưới dạng hộp vuông góc với tường, v.v.).

Bảng hiệu neon LED tùy chỉnh
Làm bảng hiệu neon, in ấn các tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bảng hiệu neon

Các bảng hiệu neon giống như những bảng hiệu quảng cáo khác nó luôn hấp dẫn. Bởi vẻ ngoài cổ điển của chúng mà còn vì cường độ ánh sáng cao được cung cấp. Ánh sáng khuếch tán thực sự mạnh hơn so với bảng hiệu LED. Đó là lý do tại sao bảng hiệu neon được các cơ sở giải trí về đêm như quán bar. Câu lạc bộ đêm và khách sạn ưa chuộng.

Tuy nhiên, không có quy tắc cứng và nhanh. Các cửa hàng may mặc và bất kỳ doanh nghiệp nào khác rất có thể lựa chọn bảng hiệu đèn neon để tăng cường khả năng hiển thị của họ. Đặc biệt là trong khu vực lân cận nơi có sự cạnh tranh gay gắt.

Ưu điểm

Neon có lợi thế là thích ứng với thực tế tất cả các hình dạng hiện có. Do đó, việc cá nhân hóa bảng hiệu được chiếu sáng hầu như không có giới hạn. Biết rằng đèn neon không yêu cầu bất kỳ sự hỗ trợ cụ thể nào.

Tuổi thọ của bảng hiệu neon là khoảng 35.000 giờ. Điều đó tương đương với khoảng 4 năm sử dụng không ngừng nghỉ, đây vẫn là mức trung bình khá.
Góc chiếu sáng cũng được đánh giá cao, sự khuếch tán ánh sáng diễn ra ở 360 độ và có độ đồng nhất tuyệt vời.

Mặc dù có nhiều ưu điểm, bảng hiệu neon phải được xử lý hết sức cẩn thận vì có nguy cơ gây điện giật. Nếu giảm chi phí mua so với LED, neon tiêu tốn nhiều điện hơn.

Bảng hiệu neon LED tùy chỉnh
Làm bảng hiệu neon, in ấn các tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Dù chạy bằng đèn LED hay bảng hiệu neon, bảng hiệu được chiếu sáng là điều cần thiết. Để khẳng định sự hiện diện của công ty / doanh nghiệp của bạn trong khu vực thành lập của bạn. Hãy xem xét các ưu điểm và nhược điểm của từng tùy chọn. Để xác định rõ hơn tùy chọn đáp ứng các mục tiêu hiển thị của bạn mà không làm mất đi khả năng sinh lời.

Nếu bạn càng làm bảng hiệu quảng cáo thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua Facebook Nguyễn Long này nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997