Bảng công ty, bảng văn phòng, bảng chỉ dẫn

Bảng công ty, bảng văn phòng, bảng chỉ dẫn

Chúng ta thấy loại bảng công ty này ở khắp mọi nơi: trong văn phòng, cơ sở y tế, cơ sở giáo dục, nhà hát, nhà hàng, viện bảo tàng. Chúng hiển thị thông tin để thuận tiện cho khách truy tiềm tơi nơi mình cần một cách dễ dàng.

Để hiểu cánh cửa dẫn đến đâu, chỉ cần nhìn vào biển hiệu này. Nó có thể có nghĩa là WC, phòng ăn, hội trường, số văn phòng, tên, chức vụ,….. Bảng chỉ dẫn thường có rất nhiều loại nên tùy bạn lựa chọn.

Tốt nhất là khi tất cả các điều hướng được thực hiện theo cùng một phong cách trong toàn bộ không gian. Dấu hiệu trên cửa là một phần không thể thiếu của hình ảnh. Chính bộ quần áo mà chúng đánh giá bản chất và địa vị.

Bảng công ty, bảng văn phòng, bảng chỉ dẫn
Làm bảng công ty inox – phòng ban – bảng mica giá rẻ

Nhiều loại vật liệu có thể làm cơ sở cho sản xuất: nhựa, thủy tinh, vật liệu tổng hợp, kim loại. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình để đặt hàng bảng hiệu văn phòng cho cửa và tường, được làm bằng công nghệ mới.

Bảng công ty inox

Các tấm kim loại trông ấn tượng hơn nhiều so với các tấm nhựa của chúng. Chúng rất phổ biến và cần thiết trong các nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng, cửa hàng, tại các loại hội nghị, cuộc họp, cuộc họp. Nhờ phương pháp in mới, thành phẩm sẽ trông có lợi hơn.

Bảng công ty inox tráng gương

Đây là một sự sang trọng đặc biệt. Bề mặt gương có dòng chữ không chỉ có thể trở thành một thuộc tính không thể thiếu trong hình ảnh của một công ty. Trung tâm thương mại hoặc thẩm mỹ viện mà còn là một kỹ thuật thiết kế xuất sắc.

Được làm bằng kim loại với bề mặt phản chiếu mịn và hình ảnh in thăng hoa. Bảng hiệu sẽ đồng thời đóng vai trò hướng dẫn, trang trí và quảng cáo. Không thể vượt qua một bảng hiệu như vậy!

Bảng công ty, bảng văn phòng, bảng chỉ dẫn
Làm bảng công ty inox – phòng ban- bảng số nhà inox- bảng mica giá rẻ

Có thể sản xuất các tấm kim loại văn phòng ở bất kỳ kích thước nào. Và với bất kỳ hình ảnh nào cho đến một bức ảnh chính thức. Phổ biến nhất là các tấm vàng hoặc bạc có hình ảnh màu đen. Nhưng không có gì ngăn cản bạn chọn kết cấu và màu kim loại cần thiết cho nội thất của mình. Nó có thể là kim loại kết cấu mờ, bán mờ, bán bóng. Màu vàng, vàng cổ, đồng, bạc.

Quan trọng! Một sản phẩm làm bằng kim loại, cả có và không có bề mặt gương, đều bền nhất có thể. Nó không phai màu, trông rất đẹp và gần như lỗi mốt, bởi vì nó là kiểu cổ điển.

Công việc sản xuất biển báo sử dụng in thăng hoa được thực hiện trên thiết bị mới. Làm cho một đơn đặt hàng là rất dễ dàng. Bạn có thể điền vào một mẫu trực tuyến trên trang web hoặc gọi một trong các điện thoại.

Yêu cầu về hình thức và nội dung của bảng công ty

Không có hạn chế về định dạng sản xuất bảng thông tin cho văn phòng. Có một tiêu chuẩn nhất định được sử dụng thường xuyên nhất. Người ta tin rằng sản phẩm không nên được làm lớn hơn 40×60 cm. Để đặt một văn bản được đọc tốt – điều này là khá đủ.

Trên tấm tủ được đặt trên cửa văn phòng, cần có nhiều loại thông tin. Đề xuất bao gồm những điều sau đây:

  • Tên công ty;
  • Logo hoặc nhãn hiệu;
  • Địa chỉ hợp pháp;
  •  Lịch làm việc.

Nếu muốn, chúng có thể được bổ sung TIN, PSRN của cơ sở kinh doanh và số điện thoại liên hệ.

Ví dụ, nếu một công ty chiếm một tầng hoặc một cánh trong tòa nhà văn phòng. Thì bảng thông tin chính được đặt trực tiếp trên cửa trước hoặc trên tường gần đó. Và các tấm tủ thông báo về vị trí của một bộ phận cụ thể. Trong trường hợp này, nên chỉ ra không chỉ tên của nó mà còn cả tên của những người làm việc trong văn phòng này.

Bảng công ty, bảng văn phòng, bảng chỉ dẫn
Làm bảng công ty inox – phòng ban – bảng mica giá rẻ 

Các quy tắc hiện có ngụ ý rằng đối với một công ty, chỉ có thể sử dụng một bảng quảng cáo và thông tin có đầy đủ nội dung dữ liệu. Nó nằm ở lối vào tòa nhà, nếu đó là văn phòng cá nhân hoặc bên trong trung tâm thương mại.

Trong trường hợp có một số công ty trong trung tâm thương mại và họ muốn xác định mình không chỉ trên cánh cửa dẫn đến văn phòng mà còn từ mặt tiền hoặc trong sảnh chung, thì tổng diện tích của tất cả thông tin và phương tiện quảng cáo được tạo ở định dạng tấm không được vượt quá 2 mét vuông.

Phân loại bảng công ty và ưu điểm của chúng

Trước hết, bảng công ty được phân loại theo vị trí của chúng. Họ là mặt tiền và nội thất.

Cái đầu tiên, hoàn toàn phù hợp với tên gọi của chúng, được đặt trên mặt tiền của tòa nhà. Những biển báo ngoài trời như vậy là những biển báo đầu tiên cung cấp cho khách hàng thông tin về công ty – tên pháp lý, lịch làm việc và những thông tin khác.

Chúng là một phần quan trọng trong thiết kế của nhóm lối vào, vì vậy chúng phải được làm với chất lượng cao và theo phong cách thương hiệu của bạn. Dấu hiệu nội thất được đặt trên cửa văn phòng hoặc tủ. Bất kể hình thức sở hữu của công ty, nó lớn như thế nào, những dấu hiệu như vậy là bắt buộc.

Luôn luôn đáng để ưu tiên cho các bảng hiệu văn phòng, được tạo ra không phải theo cách tiếp cận tiêu chuẩn, mà theo phong cách cá nhân của bạn. Vì vậy, công ty của bạn chắc chắn sẽ không bị lạc lõng giữa nhiều công ty khác nằm trong cùng một trung tâm thương mại. Khách hàng sẽ không thích tìm kiếm văn phòng của bạn giữa những tấm biển giống nhau trên cửa và đọc từng cái tên

Báo giá làm bảng số nhà giá rẻ

Bảng công ty, bảng văn phòng, bảng chỉ dẫn
Làm bảng công ty inox – phòng ban – bảng mica giá rẻ

Một dấu hiệu trong phong cách công ty sẽ cung cấp cho bạn một số lợi thế. Đầu tiên, nó sẽ cho phép khách hàng của bạn tạo ấn tượng đầu tiên về bạn. Do đó, nó nên được suy nghĩ và thực hiện theo cách mà ấn tượng này là tích cực.

Thứ hai, các dấu hiệu thời trang với các yếu tố thương hiệu, ở cấp độ tiềm thức, không chỉ tác động đến nhận thức của khách hàng mà còn đối với nhân viên. . Nó góp phần hình thành tinh thần doanh nghiệp. Và thứ ba, bạn không chỉ nhận được một bảng thông tin mà còn có thêm không gian quảng cáo. Và để sử dụng nó, bạn không cần phải trả thêm tiền.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997