STANDEE CHUẨN NHẤT CHO SHOP

STANDEE CHUẨN NHẤT CHO SHOP

Ngày nay, có thể nói standee là sản phẩm in ấn phục vụ cho mục đích quảng cáo được chú trọng hàng đầu. Standy  xuất hiện khắp mọi nơi từ trong nhà đến ngoài trời. Nếu bạn cũng quan tâm đến standy và muốn tìm hiểu kích thước standy phù hợp cho chiến dịch quảng cáo, sự kiện,… của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về các loại standee và kích thước standee nhé

STANDEE LÀ GÌ? CẦN HIỂU RÕ VỀ CÁC LOẠI STANDEE

Nói một cách dễ hiểu thì đây là một vật dụng được sử dụng với mục đích treo, gắn pano, banner quảng cáo có kích thước từ trung bình đến nhỏ. Có thể nói, standy là thứ không thể thiếu trong các hoạt động quảng bá sự kiện, sản phẩm, dịch vụ. Đây là hình thức quảng cáo truyền thống, đơn giản nhưng hiệu quả nên ngày nay vẫn được ưu tiên sử dụng.

Standee có cấu tạo gồm 2 thành phần chính là chân đế ở phía sau và poster có gắn hình ảnh ở phía trước nhằm truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện đến người xem. Kích thước của standy phụ thuộc vào kích thước của poster được in. Tùy vào mục đích, vị trí đặt standy , đối tượng hướng đến… mà bạn có thể lựa chọn kích thước standy sao cho phù hợp nhất.

STANDEE CHUẨN NHẤT CHO SHOP
Mẫu Làm standy chuẩn cho shop

Việc lựa chọn kích thước phù hợp cho standy là điều vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Nếu không chọn kích thước phù hợp sẽ không đạt hiệu quả về mặt quảng cáo.

Nó sẽ gây tốn kém tiền bạc, thời gian và công sức. Dưới đây là những kích thước standy tiêu chuẩn, được nhiều công ty, tổ chức áp dụng hiện nay. Khi bạn có ý định in standy , hãy nhớ xem các kích thước standee này:

CẤU TRÚC STANDEE LÀ GÌ?

Standee thường có cấu tạo khá đơn giản và nhỏ gọn. Cụ thể, nó bao gồm một giá đỡ, và một phần vải in được gắn vào phía trước. Chân standy thường được thiết kế hình chữ X hoặc cuốn dọc.

Tất cả đều nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển. Phần nội dung trên standee quảng cáo thường được sử dụng vật liệu bạt để in ấn.

SỬ DỤNG STANDEE CÓ LỢI ÍCH GÌ KHÔNG?

standy đóng vai trò cơ bản là truyền tải thông điệp, đồng thời thực hiện nhiệm vụ quảng cáo, tiếp thị thương hiệu, đưa kế hoạch, kết quả, giải pháp của công ty bạn đến với khách hàng.

Ngoài ra, standy còn được sử dụng để phù hợp với các sự kiện sắp diễn ra. Nó có vai trò giống như các biển hướng dẫn, hoặc giúp đỡ các thương gia. Nổi bật hơn. standy có điều kiện gia tăng hiệu quả của chiến dịch truyền thông. Từ đó tham gia thúc đẩy tổng doanh số bán hàng của cộng đồng doanh nghiệp.

STANDEE CHUẨN NHẤT CHO SHOP
Mẫu Làm standy chuẩn cho shop

Các kích thước standy này được ứng dụng rộng rãi trong in ấn quảng cáo.

Kích thước standee X

Standy chữ X hay còn gọi là kệ chữ X, khung chữ X. Sở dĩ có tên gọi như vậy bởi loại standy này có chân đế hình chữ X. Giá đỡ này được tạo thành từ hai thanh nhựa hoặc kim loại. Bắt chéo nhau như chữ X. Các đầu chữ “X” có nhiệm vụ kéo căng 4 góc của khung vẽ. Kích thước standy chữ X thường dựa trên khổ A3 với các thông số là 0,6 x 1,6 (m) hoặc 0,8 x 1,8 (m).

Đối với kích thước này của standee chữ X rất thích hợp sử dụng trong hội trường, phòng họp, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại… Bởi độ bền không cao, sẽ không bị tác động bởi môi trường. trường học.

Hơn nữa, giá thành của standy chữ X cũng khá rẻ, là một lựa chọn để tối ưu hóa chi phí. Ngoài kích thước tiêu chuẩn, loại standy này còn có thiết kế kiểu chữ X. Standee tăng cơ có thể điều chỉnh kích thước tùy ý.

STANDEE SIZE A

Standy khung chữ A được chia làm 2 loại:

Standee khung sắt: Khung sắt có hình chữ A, điểm đặc biệt của loại standy này là poster được thể hiện ở cả 2 mặt. Một số kích thước standy khung sắt mà bạn có thể tham khảo như: 0.6 x 0.9 (m), 0.6 x 1.2 (m), 0.6 x 1.6 (m), 0.8 x 1.8 (m), 0.8 x 2 (m).

Standy khung chữ A: Với kiểu dáng chữ A, standy này có kích thước 0,7 x 0,5 (m) đảm bảo tính thẩm mỹ nhất.

STANDEE SIZE L

Đây là loại standy có chân đế làm bằng hợp kim nhôm và nhựa Fib tạo thành hình chữ L. Thông thường standy chữ L sẽ có kích thước như sau: 0.6 x 1.6 (m), 0.8 x 1.8 (m), 0.9 (m) x 2.1 (m).

Standee chữ L là loại standy trang nhã, nhỏ gọn và giá thành hợp lý. Do đó, nhiều người ưu tiên sử dụng loại standy này.

KÍCH THƯỚC STANDEE CHỮ THẬP

STANDEE CHUẨN NHẤT CHO SHOP
Mẫu Làm standy chuẩn cho shop

Loại standee này có chân đế hình chữ thập được làm bằng sắt hoặc hợp kim nhôm. Điểm nổi bật của standy chữ thập là chúng có thể điều chỉnh độ cao tùy ý dựa vào mục đích sử dụng. Nói về kích thước hợp lý nhất khi sử dụng standy chữ thập. Bạn chỉ cần chọn chiều cao của ảnh từ 0,4 đến 2 (m), và chiều rộng từ 0,4 đến 1,2 (m).

KÍCH THƯỚC STANDEE MÔ HÌNH

Khác với các loại standy bạt thường có hình chữ nhật. Hình ảnh của standy mô hình sẽ mô phỏng hình người hoặc đồ vật. Để standy chân thực và đẹp mắt thì kích thước của nó thường tương đương với kích thước của vật hoặc người mà nó mô phỏng. Vì vậy không có kích thước tiêu chuẩn cho loại standy này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nếu làm standy mô hình người thì chiều cao 1,7 (m) là hợp lý.

KÍCH THƯỚC STANDEE CUỐN

Standee cuốn hay còn được gọi với cái tên khác đó là standy treo. Đúng như tên gọi, loại standy này khi sử dụng chúng ta phải treo chúng lên. Cấu tạo của standy treo bao gồm một thanh kim loại, nhựa hoặc gỗ có thể kẹp. Và xuyên qua đầu bạt rồi gắn móc, dây để treo standy. Có 3 loại standy cuốn phổ biến đó là: standy cuốn nhựa, standy cuốn nhôm, standee cuốn nhôm cao cấp.

Kích thước standee cuốn thường sẽ không phụ thuộc vào cách phân loại nêu trên. Với mỗi loại standy cuốn, bạn có thể lựa chọn kích thước in phù hợp nhất.

Hiện nay, standy treo có các kích thước tiêu chuẩn được nhiều người quan tâm: 0,6 x 1,6 (m), 0,8 x 2 (m), 1 x 2 (m). Tùy theo nhu cầu treo trong nhà, treo trên cây, cột, treo ngoài trời… mà bạn chọn kích thước sao cho dễ nhìn.

STANDEE CHUẨN NHẤT CHO SHOP
Mẫu Làm standy chuẩn cho shop

KÍCH THƯỚC STANDEE QUẦY

Quầy standy (booth sampling) thường được đặt trong các siêu thị, hội chợ, triển lãm, sự kiện… nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm. Đây là những standee khá đặc biệt vì nó gắn liền với booth sampling.

Như vậy về kích thước của loại standy này có rất nhiều yếu tố mà chúng ta phải quan tâm hơn so với các loại standy khác. Và đây là những thông số mà bạn cần chú ý khi muốn làm standy quầy thu ngân

Chiều cao từ mặt đất đến bệ là 0,8 (m)

Tấm chắn có kích thước 0,3 x 0,8 (m)

Mặt ngang trước là 0,8 (m)

Mặt ngang phía sau là 0,7 (m)

Độ dày là 0,4 (m)

Chiều cao tổng thể từ mặt đất đến tấm là 1,95 (m)

KÍCH THƯỚC STANDEE ĐỂ BÀN

Có thể nói đây là loại standy khác biệt nhất so với các loại standy kể trên. Vì đây là standy mini nên kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các loại khác. Chúng cũng không được treo, đặt ở vị trí rộng rãi, dễ thu hút sự chú ý mà thường được đặt trên bàn, kệ…

Các đơn vị kinh doanh đặt standy này ở quầy thu ngân hoặc quầy lễ tân là thích hợp nhất.

Về kích thước, standy cho bạn có kích thước vô cùng đa dạng, miễn là nhỏ gọn. Đặt trên bàn không tốn diện tích hay gây khó chịu cho người nhìn. Tuy nhiên, để sử dụng loại standee này hiệu quả, bạn cũng nên tham khảo các kích thước đang được sử dụng rộng rãi.

Kích thước standy để bàn thông thường sẽ rơi vào 20 x 30 (cm) hoặc 30 x 40 (cm). Hãy lưu ý điều này!

Vừa rồi là tất cả các kích thước standy được áp dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực quảng cáo và in ấn hiện nay. Có lẽ sau khi tham khảo những chia sẻ về kích thước của các loại standy trên. Bạn cũng đã chọn được cho mình một kích thước standy phù hợp khi có nhu cầu in standee.

Chúc chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện… của bạn sẽ thành công như mong đợi. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của chúng tôi!

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997