Bảng chức danh để bàn giá rẻ tại Anh Tuấn

Bảng chức danh để bàn giá rẻ tại Anh Tuấn

Bảng chức danh để bàn đang được nhiều khách hàng quan tâm. Nó đem lại sự sang trọng và thu hút cho các văn phòng, tạo cho cơ sở dịch vụ đó sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Bảng chức danh để bàn là gì?

Bảng chức danh để bàn là một sản phẩm giúp khách hàng có thể nắm rõ được các thông tin. Như chức vụ, tên, các thông tin cơ bản khác được ghi trên bảng chức danh đó.

Bảng chức danh thường được đặt ở vị trí trước bàn làm việc. Các thông tin được hướng về phía trước của bàn làm việc giúp các khách hàng hoặc nhân viên khi bước vào sẽ dễ dàng nhận biết được.

Bảng chức danh để bàn giá rẻ tại Anh Tuấn
Mẫu bảng chức danh mica + gỗ

Loại bảng chức danh để bàn này nó thường được cấu tạo đơn giản gồm có 1 hoặc 2 mặt thường được làm bằng vật liệu mica hoặc bằng vật liệu inox vàng bóng, mờ. Chân bảng chức danh để bàn thường được sử dụng mica hoặc gỗ.

Loại bảng chức danh để bàn này thường được bắt gặp ở các cơ quan nhà nước, các cơ sở dịch vụ như ngân hàng, các công ty lớn…Nó giúp khách hàng dễ dàng có thể phân biệt  được các vị trí hoặc chức danh khác nhau của từng người tại cơ quan làm việc đó.

Chúng ta có thể gặp nhiều loại bảng tên để bàn khác nhau và có thể có nhiều kiểu thiết kế. Hình dạng quảng cáo cũng như có thể kết hợp nhiều vật liệu hay màu sắc khác nhau. Nhưng nó để thể hiện mục đích di nhất là nó có thể đêm lại cho cơ quan đó sự sang trọng, bắt mắt, thu hút, chuyên nghiệp hơn và giúp khách hàng có thể đễ dàng xác địch vị trí, chức vụ của họ hơn.

Các loại bảng chức danh

Bạn có thể bắt gặp nhiều loại nhưng đa phần trên thị trường có 3 loại bảng chức danh chính:

Bảng chức danh bằng mica

Bảng chức danh để bàn giá rẻ tại Anh Tuấn
Mẫu bảng chức danh mica trong cực đẹp để bàn giá rẻ
  • Là một dòng sản phẩm được rất nhiều cơ sở dịch vụ sử dụng hiện nay bởi nó có nhiều ưu điểm mà người dùng không thể bỏ qua.
  • Đa số bảng chức danh để bàn bằng mica là loại sản phẩm khi thành phầm được xem là khá sang trọng, hiện đại, thu hút hơn.
  • Loại bảng chức đanh để bàn bằng mica thường có trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng có thể đem nó di chuyển đến vị trí nào bạn muốn.
  • Khích thước của loại bảng chức danh nay thường đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Bảng chức danh bằng mica tường có 2 hình dạng: chữ T và hình dạng Tam giác.
  • Nó có nhiều màu sắc khác nhàu để bạn có thể lựa chọn.

Bảng chức danh bằng mica + gỗ

  • Nó được làm từ vật liệu gỗ và mica, sự kết hợp này đem lại cho bảng chức danh để bàn thêm phần sang trọng. Hiện đại và độ bền của nó cũng cao hơn, giá thành làm bảng chức danh này cũng rẻ hơn.
  • Phần mặt của bảng chức danh này thường được làm bằng mica 2 ly, đế của nó thường được làm bằng gỗ
  • Mặt bảng chức danh thường có kích thước 12X24cm
  • Đế thường có kích thước: 28 x 7cm, 27 x 6cm

Bảng chức danh bằng đồng + gỗ

Bảng chức danh để bàn giá rẻ tại Anh Tuấn
Mẫu bảng chức danh để bàn mặt inox và đế gỗ

Bảng chức danh bằng đồng và gỗ là sản phẩm sang trọng nhất so với các bảng chức danh bằng vật liệu khác. Nó được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Màu sắc của loại bảng chức danh để bàn bằng màu đồng, cùng đế gỗ màu nâu

Cấu tạo của bảng chức danh để bàn này thường có 1 mặt hoặc và 2 mặt. Đế thường có 3 cấp và được bo xung quanh bằng một loại đồng có màu sắc cùng màu với mặt, và nó có họa tiết độc đáo.

Những ưu điểm của bảng chức danh để bàn:

Tính thẩm mỹ:

Nhưng bảng chức đanh này thường có ưu điểm đặt trưng. Là bề mặt của bảng chức dành thường được làm nhẵn, mịn, bóng hoặc mờ giúp cho bảng chức đanh có tính sang trọng. Ngoài ra nó giúp  cho cơ sở kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp. Nó còn đem lại cho chủ cơ sở thêm phần khẳng định trong mắt các khách hàng tìm năng.

Loại bảng chức danh này có thể cho phép khách hàng có thể tùy ý lựa chọn phong chữ. Màu sắc cho bảng chức danh theo sở thích, phù hợp với nhiều loại phong cách của khách hàng.

Chất liệu làm bảng chức danh:

Bảng chức danh để bàn giá rẻ tại Anh Tuấn
Mẫu bảng chức danh Your Logo

Vật liệu làm bảng chức danh thường có tuổi thọ cao, độ bền tuyệt đối. Nó có thể chống lại các yếu tố môi trường, chống chịu được các loại va đập mạnh, chống xước.

Kích thước của bảng chức danh thường nhỏ gọn:

Bảng chức danh thường có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng của nó khá nhẹ. Dễ dàng có thể di chuyển đến các loại vị trí khác nhau theo ý muốn của cơ sở dịch vụ.

Nó có thể cho phép bạn lựa chọn loại kích thước dày, mỏng khác nhau.

Giá thành thấp:

Giá thành của bảng chức danh để bàn thường thấp, nhất la loại bảng chức danh được làm từ mica. Nhưng không vì giá thành thấp mà chất lượng của nó không tốt nhé!

Dịch vụ làm bảng chức danh để bàn ở đâu ?

Với nhu cầu làm bảng chức danh ngày càng tăng. Việc lựa chọn và tìm kiếm một cơ sở dịch vụ để làm bảng chức danh uy tín lại càng khó hơn. Vì thế hãy để chúng tôi làm cho bạn?

Chúng tôi Là một công ty quảng cáo có tuổi đời khá lâu trên địa bàn Thủ Đức. Chúng tôi tự tin khẳn định mình là một cơ sở dịch vụ uy tín trong việc làm bảng chức danh.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc và liên hệ đến Anh Tuấn chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997